Tử Vi

7 vị trí nốt ruồi "phú quý" trên người ẩn chứa vàng bạc, quý nhân vây quanh, ai sở hữu 2/7 cũng giàu sang suốt đời

Tuesday, 11/04/2023 - 10:37:51

Nếu sở hữu nốt ruồi các vị trí này trên cơ thể, bạn có thể có cuộc sống suôn sẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi phú quí

Nốt ruồi trên sống mũi

Nhìn chung, những người có nốt ruồi tốt trên sống mũi có năng lực trong quản lý tài chính, sự nghiệp tương đối thành đạt. Họ cũng biết cách đối nhân xử thế, nhờ vậy mà được lòng người, việc kiếm tài lộc cũng dễ dàng hơn nhiều.

Người có nốt ruồi ở vị trí này cũng có hôn nhân hạnh phúc vì kiếm được bạn đời phù hợp, yêu thương mình hết lòng. Hai người đều có quan niệm tiêu dùng hợp lý nên cùng nhau phấn đấu sau khi kết hôn để gây dựng cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc.

Tương lai, người có nốt ruồi ở sống mũi nhất định sẽ có gia đình sung túc, vui vẻ, mọi sự đều xuôi chèo mát mát, không hề vất vả.

Nốt ruồi trên trán

Trong nhân tướng học, vầng trán là biểu tượng cho tài sản, nếu là người có vầng trán rất tốt và có tầm nhìn xa trông rộng thì sẽ biết quản lý và hoạch định tài chính hợp lý, có khả năng kiếm tiền, tương lai sẽ phát triển tốt, không lo thiếu tiền tiêu.

Người có nốt ruồi trên trán có nhân duyên cũng không tệ, chỉ cần họ chịu khó làm việc thì nhất định sẽ có cuộc sống sung túc.

Nốt ruồi trên gò má

Trong nhân tướng học, gò má đại diện cho sự may mắn về sự nghiệp và giàu có của một người. Nếu người nào có nốt ruồi ở vị trí gò má thì họ có sự nghiệp phát triển tốt, luôn sống có động lực, mục tiêu rõ ràng.

Người có nốt ruồi trên gò má có năng lực làm việc chuyên nghiệp, được lãnh đạo quý mến, có tài quản lý rất tốt, sống chính trực, có tương lai phát triển rộng mở. Nói chung, người có nốt ruồi trên gò má là người giàu có.

Nốt ruồi trong tóc

Trong nhân tướng học, nốt ruồi càng mọc càng kín càng tốt, nếu một người có nốt ruồi ở giữa tóc thì nốt ruồi đó càng quý. Những người sở hữu nốt ruồi này đều có tổ tiên tốt, gia đình giàu có, sinh ra đã gặp nhiều may mắn, được sự che chở, giúp đỡ của những người lớn tuổi trong gia đình.

Khi họ gặp khó khăn cũng luôn có quý nhân phù trợ. giúp đỡ họ kịp thời để nhanh chóng vượt qua khó khăn. Người này có tài lộc rất vượng, kiếm tiền dễ dàng hơn, chỉ cần chăm chỉ làm ăn thì cả đời không lo cơm áo.

Nếu họ có lòng nhân hậu thì số mệnh càng suôn sẻ hơn, ngay cả con cháu họ cũng có cuộc đời thịnh vượng, sung túc.

Nốt ruồi dưới khóe miệng

Nốt ruồi ngay dưới khóe miệng thể hiện khả năng tích trữ vàng bạc của một người, cũng như khả năng lãnh đạo và may mắn của người đó khi về già.

Người có nốt ruồi dưới khóe miệng thường có tố chất làm lãnh đạo. Nếu là nốt ruồi bên khóe miệng trái là khả năng kiếm tiền tốt, nằm bên khóe miệng phải là người nắm giữ quyền lực.

Họ cũng giỏi tích lũy của cải, hưởng cuộc đời giàu sang, không lo toan. Đàn ông có nốt ruồi dưới khóe miệng thì vận số hanh thông, đàn bà có nốt ruồi này thì vượng phu ích tử.

Nốt ruồi sau gáy

Nếu ở phần giữa sau gáy của một người có nốt ruồi là biểu hiện cho xuất thân cao quý. Người có nốt ruồi này nhìn chung là người thận trọng, ít nói, không thích nổi danh nên làm việc gì cũng âm thầm, đề cao hiệu quả là chính.

Họ thuộc tuýp người làm việc chân chính, có lý tưởng và khát vọng cao cả. Họ làm ăn phát đạt, dễ được lãnh đạo hay được người lớn tuổi quý trọng, được quý nhân nâng đỡ, biến rủi thành may, có thể làm giàu trong một sớm một chiều!

Nốt ruồi ở xương quai xanh

Nếu là người có nốt ruồi ở xương quai xanh thì đa phần những người này bẩm sinh đã có đầu óc rất thông minh và khả năng phản ứng nhanh nhạy, tạo cho người ta cảm giác tràn đầy linh khí.

Đa số những người có nốt ruồi ở xương quai xanh có EQ rất tốt, biết kiềm chế lời nói và hành động. Họ cũng khéo xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân. Vì vậy xung quanh họ có nhiều quý nhân và qúy nhân sẵn sàng giúp đỡ họ vào thời điểm quan trọng.

Phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh dễ kết hôn với người đàn ông cao quý.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT