Kinh Doanh

Bị tố về scandal của diễn viên tấn công t.ìn.h dụ.c, đội ngũ sản xuất "Beef" lên tiếng

Sunday, 23/04/2023 - 06:24:52

Dàn diễn viên và người sáng tạo đằng sau bộ phim truyền hình ăn khách của Netflix Beef đưa ra một tuyên bố về câu chuyện tấn công tình dục gây tranh cãi của David Choe

Phim Beef

Được sáng tạo bởi Lee Sung Jin, Beef là loạt phim hài đen xoay quanh một nhà thầu kém may mắn và một chủ doanh nghiệp nhỏ bắt đầu các hành động trả t.hù ngày càng nguy hiểm sau một tai nạn suýt xảy ra ở bãi đậu xe. Trong Beef, David Choe vào vai Isaac, em họ của Danny (Steven Yeun), người vừa mới ra tù và bị cuốn vào cuộc tranh cãi giữa Danny và Amy của Ali Wong.

Sau khi ra mắt trên Netflix, bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi nhờ kịch bản sâu sắc và diễn xuất của dàn diễn viên. Tuy nhiên, phim cũng gặp phải một số tranh cãi, chẳng hạn như việc ngôi sao David Choe bị đào lại quá khứ từng kể chuyện tấn c.ông t.ình dụ.c trên một podcast từ gần một thập kỷ trước, khiến dàn diễn viên và nhà sản xuất điều hành của chương trình phải đưa ra một tuyên bố chung.

'Không thể phủ nhận câu chuyện mà David Choe bịa đặt cách đây 9 năm đã gây tổn thương sâu sắc. Chúng tôi không tha thứ cho câu chuyện này theo bất kỳ cách nào và chúng tôi hiểu tại sao điều này lại gây khó chịu đến vậy. Chúng tôi biết rằng trước đây David đã xin lỗi vì đã bịa ra câu chuyện khủng khiếp này và chúng tôi đã thấy anh ấy nỗ lực để nhận được sự hỗ trợ về sức khỏe tâm thần mà anh ấy cần để cải thiện bản thân và học hỏi từ những sai lầm của mình', nhà sản xuất Lee Sung Jin cùng hai diễn viên chính Steven Yeun và Ali Wong chia sẻ.

Choe đã nhận về ​​rất nhiều phản ứng dữ dội trong gần thập kỷ qua vì một tập podcast của anh ấy và Asa Akira, trong đó anh kể một câu chuyện chi tiết về lần quấy rối tì.nh dụ.c. một nhà trị liệu xoa bóp. Akira nhanh chóng chỉ trích người đồng dẫn chương trình của mình, gọi anh là 'kẻ h.iế.p d.â.m' và nam diễn viên đùa lại anh là 'một kẻ h.iế.p d.â.m thành công'. Choe sau đó đã nhiều lần xin lỗi vì câu chuyện của mình, tuy nhiên khán giả có vẻ vẫn chưa nguôi giận.

Do người phụ nữ được thảo luận trong podcast chưa bao giờ lộ mặt, thật khó để xác định liệu câu chuyện tấn công tìn.h d.ục của Choe là hư cấu như ngôi sao đã tuyên bố hay anh ta đã thực sự thực hiện những hành vi đó hay không. Việc Yeun, Wong và Jin bảo vệ Choe có thể khiến một số người đồng tình với ý tưởng về việc anh ấy sẽ thay đổi từ quá khứ rắc rối của mình, một chủ đề rất phù hợp với nhân vật của anh ấy trong phim, trong khi những người khác tiếp tục tẩy chay nam diễn viên.

Theo Linh Trần/Thế giới Điện ảnh

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT