Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Ca sĩ Adele làm khán giả sửng sốt khi biến mất trên sân khấu

Thursday, 24/11/2022 - 09:52:26

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại sân khấu trình diễn của nữ danh ca Adele. Trong khoảnh khắc cuối tiết mục,...


Hình ảnh Adele được phóng lớn trong buổi trình diễn tại Colosseum ở Caesars Palace, Las Vegas ngày 18 tháng 11, 2022. Cuối buổi hát, Adele biến mất bên trong lớp pháo giấy được bắn xuống sân khấu bao trùm người ca sĩ lừng danh này. (Getty Images)

 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại sân khấu trình diễn của nữ danh ca Adele. Trong khoảnh khắc cuối tiết mục, nữ ca sĩ này đã biến mất khỏi sân khấu không chút dấu vết trong sự ngỡ ngàng của hàng ngàn khán giả đang theo dõi.

Sau một thời gian vắng bóng, Adele đã trở lại sân khấu trình diễn với buổi hát đặc biệt ở Las Vegas. Sau khi hát xong bài cuối, đội chuyên viên Adele đã bắn pháo bông giấy từ trên cao rơi xuống ngay chỗ đứng của Adele. Chỉ trong mấy giây, sau khi pháo giấy lắng xuống và không gian được rõ trở lại thì Adele đã biến mất, làm mọi người vừa bàng hoàng và vừa ngạc nhiên với màn rời khỏi sân khấu độc đáo để kết thúc buổi trình diễn.

Hành động của Adele khiến một số khán giả không vui. Có người cho rằng Adele đã dùng phương pháp biến mất để rời khỏi sân khấu một cách êm đẹp nhất, tránh tiếp xúc người hâm mộ sau một thời gian dài vắng bóng.

Mặc dù không hoạt động nhiều sau khi phát hành album 30, dĩa thứ tư của cô vào tháng 11, 2021, nhưng Adele vẫn đang là gương mặt hứa hẹn bùng nổ tại giải âm nhạc Grammy năm 2023. Với 7 giải đề cử tại các hạng mục quan trọng, Adele được nhiều người trông chờ sẽ có màn tranh giành với Beyoncé tại các giải quan trọng.

Beyoncé và Adele đều là danh ca nổi bật của âm nhạc thế giới trong mấy năm vừa qua với nhiều album tuyệt hảo. Cả hai từng chiếm hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu với những màn “tái xuất giang hồ” đầy hùng mạnh.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT