Hậu Trường Showbiz

Ca sĩ Hà Thanh Xuân khoe tuổi mới có thêm "con" đúng ngày sinh nhật

Friday, 05/05/2023 - 11:00:31

Hà Thanh Xuân có động thái trong ngày sinh nhật, dân tình càng thêm chắc chắn chuyện “đường ai nấy đi” với Vua cá Koi?

Hà Thanh Xuân
Hà Thanh Xuân xuất hiện lẻ bóng trong sinh nhật, tự chúc bản thân những điều giản dị.

Thời gian vừa qua, tin đồn vợ chồng "Vua cá Koi" Thắng Ngô - ca sĩ Hà Thanh Xuân rạn nứt hôn nhân khiến người hâm mộ xôn xao. Gần đây, cặp đôi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội, loạt ảnh chụp chung của cả hai biến mất trên trang cá nhân của Hà Thanh Xuân. Đặc biệt, "Vua cá Koi" còn khóa tài khoản Facebook làm mọi người chú ý.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của Hà Thanh Xuân, doanh nhân Thắng Ngô vẫn giữ trạng thái im lặng. Còn trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân đăng ảnh một mình cùng dòng trạng thái tự chúc sinh nhật bản thân. Theo đó, nữ ca sĩ hải ngoại viết: “Happy birthday to me. Cám ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các tình yêu! Tuổi mới em chỉ mong sức khỏe, bình an và thực hiện được những kế hoạch còn lại của mình trong năm nay. Sẽ có thêm nhiều nữa những đứa con tinh thần ra mắt , mong cả nhà luôn ủng hộ cho Xuân nha. Vậy là em vui rồi”.

Dưới phần bình luận, Hà Thanh Xuân nhận về vô số lời chúc nhưng tuyệt nhiên, doanh nhân Thắng Ngô vẫn hoàn toàn im lìm. Nếu trước đây, "Vua cá Koi" luôn không ngại thể hiện tình cảm với bà xã bằng việc liên tục bình luận, nhắn gửi những lời yêu thương thì hiện tại, thái độ dửng dưng của vị nam doanh nhân khiến dân tình càng thêm chắc chắn tin đồn cả hai "đường ai nấy đi" là sự thật!

Vua cá koi

Nếu như mọi lần, doanh nhân Thắng Ngô liên tục thể hiện tình cảm của mình trước công chúng thì nay lại im ắng khiến dân tình càng thêm chắc chắn vào tin đồn ly hôn.

Được biết, doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân nên duyên vợ chồng từ tháng 5/2022. Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia và chúc phúc của nhiều người nổi tiếng.

Theo nguoiduatin.vn

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT