Hoa Kỳ

California đã phê duyệt khoản bồi thường lên tới $1,2 triệu cho mỗi cư dân

Sunday, 07/05/2023 - 10:06:35

Nếu đạo luật này ra dời thì mỗi cư dân California kể từ đưa bé mới sinh đến ngừii trăm tuổi sẽ nợ hơn 24 ngàn đô la, không cần biết tổ tiên họ có là chủ nô hay không.

Hội đồng
Hình hội đồng bồi thường gồm 9 người da đen cho công bằng.

Hội đồng bồi thường California đã phê duyệt khoản bồi thường lên tới 1,2 triệu đô la cho mỗi cư dân da đen sông tại California tùy theo độ dài thời gian kể từ 1930 tới 2020.

Nó sẽ làm cho California tốn hết ít nhất 800 tỷ đô la. Ngân sách của California chỉ có 300 tỷ đô la một năm.
Việc bồi thường này phải được ra thành luật bởi quốc hội bang và được ban hành.

Nhiều lãnh tụ da đen phản đối bản báo cáo này vì theo họ số tiền ít quá. Phải từ $5 triệu trở lên mới đúng. Có nghĩa là California phải bỏ ra 3,333 tỷ đô la để đền cho người da đen. Việc đó sẽ làm cho mỗi người dân California phải thiếu nợ thêm 85 ngàn đô la. Có lẽ họ sẽ tăng thuế để làm việc đền bù đó.

Nếu đạo luật này ra dời thì mỗi cư dân California kể từ đưa bé mới sinh đến ngừii trăm tuổi sẽ nợ hơn 24 ngàn đô la, không cần biết tổ tiên họ có là chủ nô hay không.
California là tiểu bang không có nô lệ bao giờ cả.

Tôi tin chắc sau khi người da đen được hồi thường thì đến người Hispanic (người VN hay gọi chung họ là người Mễ) sẽ đứng lên đòi bồi thường. Hispanic đông dấp 6.5 lần da đen và là chủng tộc đa số ở California. Nếu họ biết đoàn kết thì yêu cầu bồi thường là chuyện nhỏ.

Thế là cư dân California sẽ thiếu thêm 5,200 tỷ nữa, con cháu ta giỏi thật, chúng nó gánh 6,000 tỷ đô la bồi thường mà không chết vì trọng lượng khối bạc đó.

À quên, đưa thêm 800 tỷ đô la vào xã hội, thế là chúng ta sẽ có lạm phát phi mã, kế đó đưa thêm 5000 tỷ nữa thế là chúng ta có siêu lạm phát, vỡ nợ hay phá sản, khỏi trả nợ luôn, thế là các người da đen và Hispanic được thêm hàng triệu đô la mà chẳng ai phải trả nợ trả nần gì hết, đúng là mưu thần chước quỷ. 😜😜😜

QH

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT