Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Cảm nghĩ về Đại Nhạc Hội Kỷ Niệm 13 Năm Thành Lập Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ

Sunday, 19/02/2023 - 05:56:38

Đại Nhạc Hội lần này hứa hẹn sẽ đem tới một đêm nhạc vui tươi và hào hứng với những tiết mục ca hát, dạ vũ và fashion show đặc sắc chưa từng có.

 

Bài DIỆP NGUYỄN

Ngày 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt trong những ngày lễ hội truyền thống của Hoa Kỳ, đó ngày lễ Valentine-Lễ Tình Nhân. Tuy bận rộn trong ngày lễ này với những lời chúc yêu thương và những buổi tiệc với gia đình và bạn bè, chúng tôi, ba anh em trong đó anh Cao Minh Hưng là người sáng lập và hội trưởng của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ đã dành thời gian lên đài VNA-TV 57.3 để chia sẻ với khán giả về Đại Nhạc Hội Kỷ Niệm 13 Năm Thành Lập CLB Tình Nghệ Sĩ sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 3, lúc 5 giờ chiều pm tại nhà hàng Paracel Seafood.

 

Đại Nhạc Hội lần này hứa hẹn sẽ đem tới cho đồng hương Việt Nam chúng ta ở Quận Cam một đêm nhạc vui tươi và hào hứng với những tiết mục ca hát, dạ vũ và fashion show đặc sắc chưa từng có. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và theo "bật mí" từ Ban Tổ Chức, thì đây sẽ là một đêm khiến những khán giả tham dự phải trầm trồ bởi sự độc đáo và đa dạng thể hiện bản sắc văn hóa đầy tự hào của người Việt Nam chúng ta.

 

Chương trình sôi động, hào hứng với sự góp mặt của nhiều anh chị em nghệ sĩ như Mai Lệ Huyền, Đăng Vũ, Thúy An, cùng các ca nhạc sĩ của CLB Tình Nghệ Sĩ và thân hữu. Đặc biệt là các em thiếu nhi từ chương trình Đào Tạo và Phát Triển Tài Năng Trẻ của CLB Tình Nghệ Sĩ sẽ cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt, đặc sắc, và nghệ thuật, kết nối vòng tay nhân ái bằng âm nhạc, để lan toả tình yêu quê hương đất nước, để bảo tồn âm nhạc và văn hóa Việt sẽ khiến khán giả không thể không ngạc nhiên khi đến tham dự.

 

Đây là một chương trình văn nghệ và dạ vũ rất độc đáo, sẽ đem lại niềm vui và ý nghĩa mà chỉ có những người tham dự đến mới cảm nhận được về một Đại Nhạc Hội thật đáng đến, đáng chung vui và cùng hòa chung niềm vui với các anh chị em nghệ sĩ và khách tham dự trong đêm mừng CLB Tình Nghệ Sĩ tròn 13 tuổi.

 

Chắc chắn sự hiện diện của quý vị và các anh chị sẽ là niềm hãnh diện cho Ban Tổ Chức cũng là một cách yểm trợ cho các sinh hoạt của CLB Tình Nghệ Sĩ, nhất là cho chương trình Đào Tạo và Phát Triển Tài Năng Trẻ dành cho các em thiếu nhi mà hội đã thực hiện dưới sự dẫn dắt của Nhạc sĩ Cao Minh Hưng trong suốt 7 năm qua cho hơn 100 em đã đến tham gia chương trình này.

 

Mong được đón tiếp quý vị và các anh chị vào ngày Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2023 vào lúc 5:00 pm tại Nhà hàng Paracel Seafood.

 

Xin xem thêm chi tiết trong Flyer đính kèm. Mong quý vị liên lạc với anh Cao Minh Hưng ở số 714-403-9315 hoặc anh Phạm Hoàng ở số 714-330-8415 để lấy vé.

 

Xin chân thành cảm tạ sự thương mến và ủng hộ của quý vị luôn dành cho CLB Tình Nghệ Sĩ trong 13 năm qua và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị trong những năm tháng sắp tới.








Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT