Kinh Doanh

Chick-fil-A ra mắt món sandwich súp-lơ

Thursday, 09/02/2023 - 11:04:20

Vào thứ Hai tới đây, chuỗi nhà hàng có trụ sở tại Atlanta là Chick-fil-A sẽ ra mắt món sandwich súp-lơ mới ở ba thị trường khác nhau...


Món rau súp-lơ được tẩm bột chiên giống món gà. (Chick-fil-A)

 

Vào thứ Hai tới đây, chuỗi nhà hàng có trụ sở tại Atlanta là Chick-fil-A sẽ ra mắt món sandwich súp-lơ mới ở ba thị trường khác nhau. Đây là sản phẩm thực vật đầu tiên của công ty.

Bà Leslie Neslage, giám đốc Menu and Packaging của Chick-fil-A, cho biết, “Chúng tôi mãi mãi sẽ phục vụ gà và gà là anh hùng. Nhưng... ngày càng có nhiều khách hàng thực sự muốn tìm cách tăng lượng rau trong thực đơn của họ."

Nhà hàng đã có món salad và các món khác không có thịt gà, nhưng Đầu Bếp Stuart Tracy, nhà phát triển ẩm thực hàng đầu của Chick-fil-A, nói, "Chúng tôi muốn nó trở thành một món ăn hướng tới thực vật."


Bánh sandwich mới của Chick-fil-A được làm bằng gì?

Sandwich Chick-fil-A súp-lơ trông giống y như chiếc bánh mì kẹp thịt gà thường thấy- cùng một loại vụn bánh mì tẩm gia vị, hai lát dưa chua và bánh mì nướng - nhưng chỉ cần cắn một miếng là có thể thấy rõ vị của súp-lơ. Bông cải trắng được thái nhỏ và ướp trong một loại nước sốt kiểu “buffalo”nhẹ, nắn thành một miếng “filet” trước khi được tẩm vụn bánh mì và nấu bằng áp suất cho đến khi giòn.


Điều gì làm cho chiếc bánh mì này khác thường?

Không giống như các loại bánh “chay” có các sản phẩm thay thế thịt làm từ thực vật, loại bánh sandwich này gồm toàn thực vật, điều mà cả Tracy và Neslage cho biết khách hàng trong các nhóm tập trung đều yêu cầu. Họ nói 'Này, chúng tôi cần xác định nó là một loại rau. Tôi không muốn nhìn vào nó và tự hỏi nó được làm bằng cái gì vậy.'


Đầu bếp Tracy đã chế biến công thức một cách thủ công, dựa trên nền tảng về ẩm thực cao cấp và từ trang trại đến bàn ăn của mình. Anh nói, “Chúng tôi không biết rằng mình nhất thiết muốn nó giống với khi ăn gà hay khi ăn bánh mì kẹp thịt gà, nhưng chúng tôi biết nó phải có vị như Chick-fil-A.”


Tại sao dùng súp-lơ?

Chick-fil-A đã thử hàng chục khái niệm lấy thực vật làm trung tâm, gồm cả nguyên mũ nấm và cà chua xanh xào, trước khi tập trung vào súp-lơ.

Neslage nói, “Đây là món bánh sandwich mà khách hàng vô cùng yêu thích, và nó đã vượt lên trên bất kỳ thứ gì khác.


Sandwich súp-lơ có vị như thế nào?

Tôi thường không thích bánh mì Chick-fil-A vì cá nhân tôi ghét ức gà, nhưng tôi thực sự thích bánh mì súp-lơ. Hương vị của bánh mì và nước xốt rất nổi, không cần cho thêm nước sốt nào khác.


Tôi đã hơi lo vì súp-lơ đã được đông lạnh trước đó, có thể khiến nó hơi sũng nước, nhưng nó được nấu bằng áp suất hoàn hảo với độ giòn ngon và cảm giác vừa miệng khiến tôi không bị nặng.


Nó có là thức ăn chay không?

Chick-fil-A gọi Bánh mì kẹp súp-lơ là thực vật, không phải thức ăn chay.

Neslage nói, "Món này được làm từ súp-lơ, dưa chua, bánh mì, sữa và trứng. Nếu điều đó phù hợp với định nghĩa của bạn về món ăn chay thì thật tuyệt vời. Nhưng nó không được ngăn ra một khu trong nhà bếp của chúng tôi. Chúng tôi bán gà cả ngày, hàng ngày và luôn luôn, vì vậy chúng tôi muốn rất thẳng thắn, cởi mở và trung thực với khách hàng của mình."

Công ty rất tỉ mỉ về vấn đề an toàn thực phẩm, nhưng không có khu vực nào dành riêng cho việc chuẩn bị bữa ăn chay hoặc thuần chay trong nhà bếp của công ty.


Nó có chứa gluten không?

Chick-fil-A cung cấp bánh mì không chứa gluten, nhưng sandwich mì này không phải là non- gluten vì vụn bánh mì có chứa gluten.


Bạn có thể mua nó ở đâu?

Bắt đầu từ thứ Hai, Chick-fil-A Cauliflower Sandwich sẽ có mặt tại Denver, Charleston, Nam Carolina và khu vực Greensboro-Triad của Bắc Carolina trong một thời gian giới hạn, cho đến khi hết hàng.


Nó sẽ có trên toàn quốc không?

Bánh Sandwich Súp-lơ đang trong giai đoạn thử nghiệm. Phản ứng của khách hàng sẽ quyết định nó có được bán trên toàn quốc hay không.

Neslage nói, “Nếu mọi thứ suôn sẻ và không cần thay đổi gì, nó có thể có mặt trên toàn quốc trong vòng sáu tháng đến một năm. Nếu chúng tôi phải thực hiện một số điều chỉnh và thay đổi, sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút."


Nó có giá bao nhiêu?

Giá thay đổi theo vị trí thị trường, nhưng giá khởi điểm là $6,59.


Có sandwich súp-lơ từ bao lâu rồi?

Chick-fil-A bắt đầu phát triển bánh mì súp-lơ vào tháng 10 năm 2018. Tracy biết rằng anh đã làm ra một món đặc biệt ngay lập tức, nhưng có thể mất nhiều năm trước khi một ý tưởng được giới thiệu với khách hàng để nó đạt được thành công như vậy.


Trong trường hợp cụ thể này, Tracy nói, "Đây không phải là thứ nằm trong danh mục sản phẩm mà chúng tôi chỉ vào và nói, vâng, hãy làm điều đó. Rắc một ít bụi ma thuật Chick-fil-A lên trên nó và nó sẽ là của chúng ta." Anh giải thích cách họ phải làm việc với các nhà cung cấp để trồng và cắt súp-lơ theo kích thước cụ thể, đồng thời hoàn thiện quy trình chuẩn bị để các thành viên trong nhóm có thể dễ dàng thực hiện trong mọi cách bố trí nhà hàng. Chúng tôi đã phát minh ra nó từ dưới gốc lên."


Neslage lưu ý rằng việc thử nghiệm và tung ra các mặt hàng như đồ uống theo mùa sẽ dễ dàng hơn một cách nhanh chóng hơn vì cơ sở hạ tầng và các quy trình tương tự đã sẵn sàng, nhưng chiếc bánh sandwich này đánh dấu một danh mục hoàn toàn mới cho công ty.


Món cuối cùng Chick-fil-A giới thiệu là gì?

Chick-fil-A không ngừng khám phá các món mới trong thực đơn, nhưng chỉ một số ít được tung ra thị trường.


Năm ngoái, Autumn Spice Milkshake và Cloudberry Sunjoy đã ra mắt trên toàn quốc trong khi Chorizo Cheddar Egg Bites đã được thử nghiệm ở một số thị trường chọn lọc. Chưa có món khai vị mới nào được giới thiệu kể từ món bánh mì Sandwich Nướng cay cao cấp vào năm 2021.

Không phải mọi thử nghiệm Chick-fil-A đều được áp dụng trên toàn quốc. 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT