Tin Việt Nam

Chồng chết cạnh người vợ nằm trùm mền

Monday, 30/01/2023 - 11:14:02

Ngửi thấy mùi khét, những người hàng xóm phá cửa xông vào căn chung cư ở thì khám phá người đàn ông đã tử vong...


Căn phòng nơi người đàn bà trùm mền, trong khi người đàn ông đã chết cháy chiều thứ Hai tại phường Nại Hiên Đông.(Hình báo Người Lao Động)

 

ĐÀ NẴNG - Ngửi thấy mùi khét, những người hàng xóm phá cửa xông vào căn chung cư ở thì khám phá người đàn ông đã tử vong với nhiều vết phỏng. Vụ này xảy ra chiều thứ Hai tại một chung cư nằm trên đường Vân Đồn, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Công an đã lấy lời khai của những người liên quan nhưng chưa cho biết thêm chi tiết vào đêm thứ Hai, như tên tuổi của hai người liên hệ.

Theo các tin ban đầu, vào buổi chiều, người dân sống tại khu chung cư phát hiện mùi khét tại căn phòng số 601. Họ đến gõ cửa nhiều lần nhưng không ai hồi âm, nghi ngờ có chuyện không lành nên liền báo công an.

Sau đó, mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện người đàn ông đã qua đời, bên cạnh là người vợ đang trùm chăn kín người, còn sống.

Ngay sau đó, họ đưa người vợ đi cấp cứu. Trong nhà, nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy. Người chồng thiệt mạng vì bị nhiều vết phỏng.

Theo người dân sống tại chung cư, cặp vợ chồng này mới trở về nhà vào đêm Chủ Nhật. Đến trưa thứ Hai, những người chung quanh nghe tiếng hai vợ chồng cãi nhau, sau đó họ khám phá sự việc kinh hoàng.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT