Vấn Đề Hôm Nay

Chuyện sao showbiz Việt bí mật sang Mỹ sinh con qua lời kể của Hồng Ngọc

Wednesday, 26/04/2023 - 11:37:37

Những chia sẻ của nữ ca sĩ này về việc giới showbiz Việt thường bí mật sang Mỹ snh con đã nhận được sự quan tâm của khán giả.

Showbiz Việt Định Cư Mỹ

Mới đây nhân chuyến về thăm Việt Nam ngắn ngày, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã hiếm hoi nhận lời phỏng vấn của Tạp chí điện tử SAOstar.

Ca sĩ Hồng Ngọc mới đây đã có buổi phỏng vấn với SAOstar.

Bên cạnh chia sẻ về những biến cố cuộc đời, quan điểm về hôn nhân, cuộc sống nghệ thuật, Hồng Ngọc cũng có những nhận xét thẳng thắn về một số khía cạnh nghệ thuật đang được khán giả quan tâm.

Theo đó khi được hỏi về vấn đề một số nghệ sĩ trẻ vài năm trở lại đây hay ở ẩn, một thời gian sau lại sang Mỹ thì lại được cho là bí mật sinh con. Là nghệ sĩ hoạt động chủ yếu tại Mỹ, ca sĩ Hồng Ngọc cho biết với tư cách là một người mẹ thì điều gì tốt cho con thì sẽ làm.

Hồng Ngọc cho rằng người mẹ khi đã quyết định ở ẩn, sang Mỹ sinh con thì phải hy sinh rất nhiều.

"Thì ở ẩn mà, thấy gì tốt thì làm, thấy cái nào có tương lai cho con thì làm. Thì chắc là họ nghĩ đến con của họ đó. Nói chứ một người mẹ họ phải vượt qua lắm đó, chứ đừng có đùa. Một người mẹ khi mà mang bầu thì phải vượt qua nhiều thứ… Tại sao họ lại chọn điều đó, là bởi họ muốn tất cả những điều tốt nhất cho em bé đó, người phụ nữ nào cũng vậy.

Thôi thì mọi người đừng có trách móc nhiều quá, cũng tội nghiệp, tội nghiệp những người mẹ lắm, mang bầu, đối diện với nhiều thứ, nó rất stress và khi họ chọn con đường đó thì họ đang hy sinh một cái gì đó", ca sĩ Hồng Ngọc nêu quan điểm.

Ca sĩ Hồng Ngọc những người mẹ này rất stress vì phải vượt qua nhiều áp lực.

Bên cạnh đó ca sĩ Hồng Ngọc cũng cho biết ở khía cạnh khán giả, mọi người nên chúc phúc cho những nghệ sĩ bởi suy cho cùng, những điều mà họ làm đều muốn giúp cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

Ca sĩ Hồng Ngọc nhắn nhủ: "Thế nên khi phát hiện ra họ sinh con đi chăng nữa thì thôi mình cứ chúc phúc đi, dù sao họ cũng vượt qua mọi thứ để mang lại những điều tốt đẹp cho con của mình mà, ai lại không muốn con mình có những điều tốt đẹp".

Theo Saostar

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT