Thế Giới

Cô dâu bất tỉnh trên sân khấu vì phát hiện chú rể bị hói

Sunday, 14/05/2023 - 12:36:07

Cô gái đã quyết định huỷ hôn ngay trong lễ cưới sau khi phát hiện người đàn ông mà mình sắp lấy làm chồng bị hói đầu.

Cô dâu
Cô dâu đòi huỷ hôn khi biết chú rể bị hói. Ảnh minh hoạ: Unplash

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở huyện Kanpur, thành phố Etawah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Theo đó, anh Ajay Kumar cùng họ hàng từ thị trấn Bidhuna của Auraiya đã đến Etawah để tổ chức đám cưới. Khi vòng hoa đã được trao, cô dâu nhận thấy chú rể có hành động liên tục chỉnh lại chiếc mũ đội đầu truyền thống.

Sau đó, có người ghé vào tai cô nói Ajay bị hói nên phải đội tóc giả. Sau khi quan sát kỹ, cô nhận ra người đàn ông mình sắp lấy làm chồng bị hói và phải đội tóc giả. Do quá sốc, cô đã ngất xỉu và ngã xuống ngay tại sân khấu.

Khi tỉnh lại, cô đòi hủy hôn, dù được người thân khuyên nhủ, thuyết phục. "Dù bất cứ hoàn cảnh nào, tôi cũng không lấy một người chồng hói", cô tuyên bố.

Không còn cách nào khác, nhà gái buộc phải thông báo huỷ hôn. Nhà trai đã kịch liệt phản đối điều này và hai bên đã xảy ra một cuộc ẩu đả. Gia đình cô dâu bỏ hôn trường, đến thẳng đồn cảnh sát nộp đơn tố chú rể và gia đình lừa dối. Nhà chú rể cũng đâm đơn lên chính quyền.

Đồn cảnh sát phụ trách Gangadas Gautam thông báo với truyền thông rằng cô dâu chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân sau khi nhìn thấy bộ tóc giả trên đầu chú rể.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, cả cô dâu và chú rể đều đã nộp đơn khiếu nại, nhưng sau đó, đại diện các bên đã tự trao đổi và thống nhất để đưa ra phương án tốt nhất cho cả hai gia đình.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT