Tin Việt Nam

Cuộc sống của trai tân cưới người "phụ nữ" 64 tuổi làm vợ nổi tiếng miền Tây

Saturday, 20/05/2023 - 06:53:47

"Vợ chồng tôi đã rời khỏi túp lều rách nát về Cần Thơ mưu sinh. Tôi đã lựa chọn được công việc phù hợp với bản thân, có thể kiếm tiền trang trải cuộc sống của cả hai”, cô Kalin chia sẻ.

Trai Tân Vợ Già
Chuyện tình yêu của anh Hoàng Anh và chị Kalin từng gây xôn xao dư luận

Mối tình son sắt của cặp đôi “đũa lệch” ở miền Tây – cô Kalin (63 tuổi) và anh Hoàng Anh (40 tuổi) đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Ai cũng ngưỡng mộ tình yêu cũng như cách cư xử của họ dù cuộc sống bao bộn bề khó khăn. Đồng thời có người mong mạnh thường quân hãy chung tay giúp đỡ để họ có chốn ở, không phải cực khổ…

Sau thời gian “nổi tiếng”, cặp đôi “cô – cháu” tiếp tục gây chú ý khi có thông tin cuộc sống đã đổi thay, không còn cơ cực như thuở xưa. Một số người cho rằng đó chỉ là chiêu trò “câu like”, “câu view” cho các video trên YouTube. Còn thực tế họ vẫn lang bạt, cơm không đủ ăn…

Mới đây, anh M.T – một YouTuber nổi tiếng vùng đất sống nước bất ngờ chia sẻ các video xoay quanh cuộc sống của cô Kalin và anh Hoàng Anh. Qua đó có thể thấy họ đã bước sang một trang mới với bao đổi thay đáng ngỡ ngàng. Điều đó có nghĩa thông tin trên hoàn toàn đúng, không hề có sự bịa đặt hay “câu like” như một số người ngờ vực.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi có nhiều người biết, người phụ nữ 64 tuổi hào hứng kể: “Kể từ ngày vợ chồng tôi xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người ở mọi miền Tổ quốc đã biết đến và gửi lời chúc phúc, động viên. Đặc biệt không ít mạnh thường quân đã gửi tiền cho tôi với hi vọng có thể chữa trị bệnh cho anh Hoàng Anh và cải thiện cuộc sống.

Trai Tân Vợ Già
Không ít mạnh thường quân đã gửi tiền cho cô Kalin với hi vọng có thể chữa trị bệnh cho anh Hoàng Anh và cải thiện cuộc sống.

Sau đó vợ chồng tôi đã rời khỏi túp lều r.ách n.át về Cần Thơ mưu sinh. Tôi đã lựa chọn được công việc phù hợp với bản thân, có thể kiếm tiền trang trải cuộc sống của cả hai”.

“Vậy công việc mà cô Kalin làm là gì? Có liên quan đến khiếu ca hát hay không?, khi được hỏi người phụ nữ không ngần ngại cho biết sau bao năm đã có thể sống thật với bản thân và đam mê thời trẻ. Đó là được hoá thân thành cô gái xinh đẹp, xúng xính váy áo, trang điểm thật đậm rồi sải bước trên sân khấu hát những bài ca tuyệt vời.

“Xưa vợ chồng tôi đi hát rong ở các quán nhậu kiếm tiền nuôi thân thì giờ đã có sự đổi thay. Tôi đã được trở thành đ.àn b.à, cất giọng ca, khoe điệu nhảy… dưới ánh đèn mờ mà không sợ bất cứ ai k.ỳ t.hị hoặc m.ỉa m.ai. Tôi thường đi hát ở các tụ điểm quán cà phê, đám cưới…. Hễ ai mướn bài nào hoặc mong muốn gì thì tôi sẽ làm đó, chứ không ch.ê b.ai từ chối. Tôi vừa có tiền vừa được ca hát…. d.ại gì mà không làm chứ”, cô Kalin thật thà.

Sở dĩ cô Kalin “khao khát” kiếm tiền như vậy vì muốn có tiền chữa bệnh cho anh Hoàng Anh, muốn dọn sang chỗ ở khang trang hơn. Cô nói: “Thuở mới về dưới Cần Thơ, chúng tôi mướn tạm căn nhà ở giữa cánh đồng – không điện, không nước sạch. Lúc đó ông xã lại n.gã bệnh khiến tôi n.ản l.òng vô cùng. Tôi đã lao vào công việc, tranh thủ về chăm sóc ông xã”.

Sau bao nỗ lực, người đàn bà 64 tuổi đã có thể mướn được căn phòng trọ tử tế cho chồng nằm trị bệnh. Nhờ đó anh Hoàng Anh dần khoẻ lại, ở nhà lo cái ăn cho vợ những lúc đi hát ca kiếm tiền. “Giờ cuộc sống của vợ chồng tôi đã khấm khá hơn rất nhiều. Tôi xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân, YouTuber đã giúp đỡ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ sống thật tốt, mãi bên nhau để không phụ lòng mong mỏi của mọi người”, cô Kalin bộc bạch.

Trai Tân Vợ Già
Hiện tại cặp đôi "đũa lệch" đã có một cuộc sống ổn định cùng công việc tốt.

Cô Kalin vốn là người có đam mê làm từ thiện. Một lần cô được nhóm bạn rủ vào bệnh viện ở Cà Mau nuôi bệnh đã tình cờ gặp gỡ anh Hoàng Anh đang nằm bệnh rồi ngỏ lời chăm sóc giúp. Sau đó cả hai bén duyên, nên nghĩa vợ chồng.

Về thân thế của người đàn bà 64 tuổi cũng vô cùng “đ.ộc lạ”. Cô bảo mình vốn sinh ra mang hình hài của con trai nhưng tâm hồn con gái. Cô phải "gồng" để che giấu thân phận thật, cho đến khi đến tuổi trưởng thành mới dám công khai.

Đương nhiên Hoàng Anh biết rõ chuyện cô Kalin là người chuyển giới và chấp nhận tất cả. Anh chỉ cần người yêu thương anh trọn vẹn, không phân biệt nữ hay nam. “Vợ tôi trông vậy chứ đỏm dáng lắm! Cô ấy tự trang điểm đẹp, thoa son đánh phấn và tự gắn lông mi. Ít ai nhận ra cô ấy là chuyển giới lắm đó”, người đàn ông tự hào.

Theo trí thức & cuộc sống

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT