Hoa Kỳ

Cựu siêu mẫu Loni Willison trở thành homeless và phải chui qua thùng rác để kiếm đồ ăn ở Los Angeles

Tuesday, 23/05/2023 - 11:29:42

Cựu người mẫu vô gia cư Loni Willison được chụp ảnh đang lục lọi các thùng rác trong ngõ để tìm thức ăn ở Los Angeles.

Loni Willison
Bức ảnh cho thấy Loni Willison đang hút thuốc với một chiếc xe đẩy đầy quần áo bên cạnh

Những bức ảnh cho thấy cựu ngôi sao đang hút thuốc với một chiếc xe đẩy đầy quần áo bên cạnh.

Người ta đã nhìn thấy Loni Willison gặp rắc rối nhiều lần trong vài tuần qua khi tìm kiếm đồ ăn ngoài trời, với vết bầm tím trên tay.

Tình trạng này xảy ra sau khi Loni đổ lỗi cho chồng cũ – cựu ngôi sao Baywatch Jeremy Jackson – đã đẩy cô vào hoàn cảnh này.

Trong một cuộc phỏng vấn được xuất bản hồi đầu tháng này bởi X17 Online, Willison (39 t.uổi) đã được hỏi cuộc đời của cô đã sai ở đâu.

“Chồng cũ của tôi. Kết hôn. Ít nhất thì tôi đã ly hôn” – Loni trả lời. “Anh ta sắp đặt mọi thứ để làm điều này với tôi”.

Loni Willison
Loni Willison và chồng cũ – cựu ngôi sao Baywatch Jeremy Jackson

Cặp đôi đã có một cuộc chia tay gay gắt vào năm 2014 sau khi họ kết hôn chưa đầy hai năm.

Loni cáo buộc Jackson đã cố gắng b.óp c.ổ cô trong một cuộc hỗn chiến về thể x.ác khi họ say rượu.

Trước đây cô đã làm người mẫu cho các tạp chí như Glam Fit, Flavour và Iron Man.

Vào năm 2018, Loni Willison rơi vào tình trạng vô gia cư và người ta đã chụp được ảnh cô trên đường phố sau nhiều năm không xuất hiện trước công chúng.

Vào thời điểm đó, cựu người mẫu đã nói chuyện với DailyMail.com về sự suy sụp của mình, tiết lộ rằng cô đã bị suy sụp tinh thần vào năm 2016 và bắt đầu tin rằng ai đó đang truyền dòng điện vào cơ thể cô mà chỉ có thể khắc phục bằng cách sử dụng m.a t.úy đá.

Trong cuộc phỏng vấn với X17 Online vào tháng này, Loni cho biết cô ấy “rất đau” vì dạ dày của cô “rất tệ”.

Cựu người mẫu nói rằng cô “không thể sống ở bất cứ đâu” vì ai đó đã “giật điện” cô hàng ngày trong gần một năm và giờ cô không thể tiếp xúc với điện.

“Tôi nghĩ bởi vì [tôi] không thể gần điện, nên tôi cũng không thể gần những thứ khác, như một số hóa chất hoặc pin, hoặc cầu chì, như dây điện, các loại kim loại khác nhau. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cơ thể của tôi lọc những thứ như vậy” – Loni nói.

Loni Willison

Loni Willison lục thùng rác trong con hẻm tìm thức ăn và đồ dùng sinh hoạt ngày 20/5/2023

Cô nói thêm: “Tôi không chắc chính xác, tôi phải đi chụp X-quang, máy siêu âm hoặc thứ gì đó để thấy điều đó”.

Nói về cuộc sống của mình, Loni cho biết: “Có những phần tốt và có những phần xấu, nhưng sao cũng được”.

Khi người phỏng vấn chỉ ra rằng ngón tay của Loni bị bầm tím nặng và nên đi kiểm tra nhưng Loni nói: “Tôi sẽ ổn thôi”.

Loni lần đầu lên tiếng chống lại Jackson vào năm 2015, sau khi cựu ngôi sao Baywatch bị loại khỏi chương trình Celebrity Big Brother ở Anh vì để lộ ngực của bạn cùng nhà Chloe Goodman.

Bộ phận Wilshire của Sở Cảnh sát Los Angeles đã xác nhận với DailyMail.com rằng một cuộc gọi gây rối đã được thực hiện từ nhà của cặp vợ chồng ở LA vào tháng 8/2014.

Vụ việc được cho là khiến cô bị gãy hai xương sườn, bị thương ở cổ và trầy xước trên mặt và cơ thể. Tuy nhiên, vụ việc đã bị hủy bỏ sau khi Willison quyết định không buộc tội.

Cô nói với The Sun vào năm 2015: “Tôi đã không báo cáo anh ta khi anh ta tấn công tôi vì tôi sợ hãi. Tôi đang ở một nơi tồi tệ về mặt cảm xúc và tôi không muốn Jeremy phải ngồi tù.

Nhưng sau tất cả những điều này tôi nghĩ tôi nghĩ mình nên. Có lẽ sau đó tôi đã có thể ngăn Chloe phải trải qua điều đó.

Người ta đã bắt gặp cựu ngôi sao gặp rắc rối nhiều lần trong vài tuần qua khi tìm kiếm thức ăn ngoài trời với vết bầm tím trên tay

“Tôi không ngạc nhiên khi điều này xảy ra. Tôi biết Jeremy là người như thế nào. Ít nhất bây giờ mọi người có thể thấy những gì tôi đã phải chịu đựng”.

Loni Willison từng là ngôi sao thể hình được săn đón tại Mỹ trước khi rơi vào cảnh khốn cùng. Cô sở hữu chiều cao 1,73m và vóc dáng nóng bỏng, săn chắc.

Cô từng có hơn 6 năm thi đấu quyền Anh, giành huy chương đồng môn nhu thuật Brazil, đam mê luyện thể hình và thích nâng tạ.

Nhờ hình thể hoàn hảo cùng nhan sắc cuốn hút, bốc lửa, người đẹp dấn thân vào nghề người mẫu.

Loni Willison

Tuy nhiên, sự nghiệp người mẫu của chân dài không tiến xa khiến cô chuyển sang làm huấn luyện viên thể hình rồi đảm nhiệm vai trò trợ lý cho một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Los Angeles (Mỹ).

Cựu người mẫu sinh năm 1980, từng bị bắt vì sản xuất chất cấm khi mới 19 t.uổi và phải ngồi tù 3 tháng vì tàng trữ chất cấm đồng thời buộc đi cai nghiện.

Theo báo Thể Thao & Văn Hóa

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT