Bình Luận

Dân mạng Việt thích sống đạo lý, thích ép người khác phải sống theo ý mình, không là chửi

Wednesday, 10/05/2023 - 11:05:12

Sao hồi báo đưa tin mấy bà mấy bác có bộ tóc dài cả mét thì không đứa nào vào hoan hỷ kêu người ta đi hiến tóc nhỉ? Thời xưa còn có quan niệm tóc là máu thịt cha mẹ cho, không được cắt cơ ấy. Trừ khi nhập ngũ hoặc xuất gia thì chẳng ai bắt ai cắt tóc được hết, mà hai trường hợp trên cũng có phần là tự nguyện:))) cư dân mạng ngày càng toxic thế à

Tóc dài

CÔ GÁI GÂY TRANH CÃI KHI ĐÁP TRẢ LỜI GÓP Ý NÊN HIẾN TÓC CHO CÁC BỆNH NHÂN UT: “BẤT KỲ AI TÓC DÀI ĐỀU PHẢI BẮT BUỘC ĐI HIẾN Ạ”

Trên tài khoản tiktok của cô gái này thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video về mái tóc dài đến gần gót chân của mình. Theo đó, khi nhận được bình luận “hoan hỷ, bạn có thể cắt tóc ngắn hơn, còn phần tóc đó bạn ủng hộ bệnh nhân UT được không” bạn nữ đã đáp trả lại bằng 1 câu hỏi “bất kỳ ai tóc dài đều phải bắt buộc đi hiến ạ”

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người cho rằng câu hỏi này không hề có ác ý, có thể trả lời hoặc bỏ qua. “Một câu trả lời thôi cũng nói lên tất cả, nói lên tâm và tính cách con người. Không hiến thì thôi đâu cần phải nói những lời khó nghe”

Tóc dài

Tuy nhiên cũng có vài người vào bênh vực, để có 1 bộ tóc như vậy đâu phải dễ, cũng phải chăm sóc chải chuốt, quan trọng họ yêu mái tóc của mình nên không thể nói hiến là hiến.

Cre: Khóc Thuê

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT