Chuyện Khắp Nơi

Để con được chấp nhận học trường mẫu giáo tốt, người Mẹ phải ngủ với thầy hiệu trưởng

Sunday, 14/05/2023 - 10:11:17

Một người phụ nữ sống ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc chấp nhận ngủ với thầy hiệu trưởng nhiều lần để con được theo học tại một trường mầm non nổi tiếng.

Cô Vương
Cô Vương gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp. Ảnh: 163.

Trang tin 163 cho biết, vào ngày 24/4/2023, trên mạng xã hội Weibo đã xuất hiện thông tin tố một người mẹ ngủ với thầy hiệu trưởng của một trường mầm non nổi tiếng với mục đích lo cho con vào trường danh tiếng. Người mẹ này thường được gọi là cô Vương, sống tại Thượng Hải (Trung Quốc). Cô kết hôn với một người đàn ông giàu có với thu nhập hàng tháng khoảng 20.000 NDT (gần 70 triệu đồng).

Dù đã có chồng con nhưng Vương sở hữu làn da trắng như sứ, khuôn mặt xinh đẹp, thanh thoát và có phong cách ăn mặc sành điệu. Có thể nói, cô Vương có một cuộc sống sung sướng giàu sang cùng một gia đình viên mãn.

Khi con đến tuổi nhập học mẫu giáo, cô Vương cố gắng tìm mọi cách xin cho con vào trường tư thục song ngữ nổi tiếng. Thế nhưng, việc xin học vào được trường này là điều không dễ vì thủ tục rất khó và cạnh tranh cao, người có tiền chưa chắc đã có một suất học ở đây.

Sau đó, người mẹ dùng mối quan hệ cá nhân của mình tìm được số điện thoại liên lạc qua Wechat với thầy hiệu trưởng của trường được gọi là anh Giang. Hai người trò chuyện với nhau một thời gian. Anh Giang 'say nắng' với nhan sắc xinh đẹp, tiểu thư của cô Vương và bắt đầu trêu ghẹo, tán tỉnh.

Cô Vương biết rõ ý đồ của Giang nhưng vẫn tiếp tục nói chuyện đưa đẩy. Một ngày nọ, cả hai hẹn gặp nhau và phát sinh quan hệ ngoài luồng. Sau đó, người phụ nữ ngủ với thầy hiệu trưởng 9 lần để con mình được nhận vào ngôi trường nổi tiếng.

Những tưởng mọi chuyện cứ thế được chôn vùi. Cho đến một ngày, chồng của cô Vương bất ngờ phát hiện sự việc. Sau khi truy vấn, Vương không hề tỏ ra xấu hổ hay có lỗi, ngược lại còn khẳng định mình hy sinh vì con cái cũng chẳng sao. Thậm chí, cô Vương còn chỉ trích chồng vì cả ngày không quan tâm, lo lắng chuyện học hành của con.

Phẫn nộ trước thái độ của vợ, người đàn ông lập tức đăng tải toàn bộ những tin nhắn tán tình giữa vợ với thầy hiệu trưởng lên mạng xã hội. Bài đăng nhận được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều bức xúc và chỉ trích hành vi của Vương và Giang. Nhiều người còn cảm thấy xót xa cho đứa trẻ nếu biết việc làm của mẹ nó sẽ tổn thương đến thế nào.

Theo Sina

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT