Tin Việt Nam

Đem vàng giả đi cầm đồ, thanh niên nói giọng Huế rút da.o đâ.m xuy.ên tay người lạ khi bị phát hiện

Thursday, 04/05/2023 - 10:00:39

Biết bị lộ, anh ta tháo chạy ra ngoài, đồng thời rút da.o thủ sẵn trong người đâ.m liên tiếp vào hai tay của ông Ngô H., 48 tuổi, ngụ Phường 1, để chạy thoát sự ngăn cản, rồi bỏ lại xe máy chạy lên xe cho đồng bọn tẩu thoát.

Cướp Tiệm Vàng
Công an đến điều tra vụ cầm đồ vàng giả trưa thứ Năm tại phường Lộc Pháp, TP Bảo Lộc. (Hình Báo Lao Động)

BẢO LỘC – Trưa thứ Năm, ngày 4/5/23, tại một tiệm vàng trên đường Nguyễn Văn Cừ thuộc phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, một thanh niên nói giọng Huế (chưa rõ danh tính) lái xe máy đến cầm cố vàng giả.

Trong khu phố này đã có nhiều chủ tiệm vàng từng bị thanh niên trên lừa gạt, nên họ đã nhận ra và bám theo anh ta.

Trong lúc thanh niên thực hiện hành vi cầm cố vàng giả thì những người bám theo đã truy hô, xông vào bắt giữ.

Biết bị lộ, anh ta tháo chạy ra ngoài, đồng thời rú.t d.ao thủ sẵn trong người đâ.m liên tiếp vào hai tay của ông Ngô H., 48 tuổi, ngụ Phường 1, để chạy thoát sự ngăn cản, rồi bỏ lại xe máy chạy lên xe cho đồng bọn tẩu thoát.

Ông H. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng một tay bị đ.ứt gân, tay còn lại bị d.ao đâ.m xuyên thấu bắp tay.

Công an phường Lộc Phát đã đến điều tra, chưa bắt được thanh niên nói giọng Huế, tính đến chiều tối thứ Năm.

Theo chủ tiệm vàng tại Bảo Lộc, thời gian gần đây xuất hiện một nhóm khoảng ba, bốn thanh niên (tất cả đều nói giọng Huế) đến các tiệm mua vàng với số lượng lớn. Sau đó nhóm này dùng vàng giả đã chuẩn bị từ trước với trọng lượng giống hệt vàng thật, cùng với hóa đơn của tiệm, nên nhiều tiệm vàng đã đồng ý cầm cố mà không kiểm tra. Số tiền cầm cố vàng bằng một nửa giá trị vàng mua tại các tiệm.

Sau một thời gian, không thấy khách cầm cố đến chuộc lại vàng, các chủ tiệm vàng mới kiểm tra thì phát giác vàng đã cầm là vàng giả.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT