Du Lịch

Disneyland, một trong những địa điểm California hấp dẫn nhất trên Instagram

Monday, 13/02/2023 - 11:05:05

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Family Destination Guide cho thấy Công Viên Quốc Gia Yosemite là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất...


Hình chụp công viên Disneyland Park tại Anaheim, California ngày được mở lại 30 tháng 4, 2021 sau một năm bị đóng cửa vì đại dịch Covid 19. (David McNew/ Getty Images)

 

QUẬN CAM - Một nghiên cứu được thực hiện bởi Family Destination Guide cho thấy Công Viên Quốc Gia Yosemite là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở California, được nhắc tới nhiều nhất trên trang xã hội Instagram, với hơn 4.8 triệu từ khóa (hashtag) trên nền tảng này.

Đứng ở vị trí thứ hai là Venice Beach ở Los Angeles, với hơn 4.4 triệu hashtag được sử dụng. Điểm nóng nổi tiếng của Quận Cam là Disneyland lọt vào danh sách top 10 với 2.46 triệu từ khóa trên Instagram.

Từ những không gian rộng mở đến những điểm nóng du lịch đông đúc của California, những người dùng mạng xã hội đã đăng hàng chục triệu bức ảnh trên Instagram từ các địa điểm nổi tiếng của tiểu bang vàng này trong năm nay.

Người phát ngôn của Family Destination Guide cho biết, “Đối với nhiều người, mạng xã hội là một yếu tố quan trọng khi chọn điểm đến cho kỳ nghỉ mát. Nghiên cứu này đưa ra những quan điểm thú vị về những điểm du lịch ưa thích ở California đối với người dùng mạng xã hội. Sẽ rất thú vị để xem liệu thứ hạng này có thay đổi vào năm 2023 hay không.”

Khách du lịch cũng đổ xô đến cây cầu Golden Gate ở San Francisco, nơi chiếm vị trí thứ 3 với 4.3 triệu hashtag. Lake Tahoe chiếm vị trí số 4 với 2.81 triệu hashtag. Đảo Alcatraz ở San Francisco, nơi từng là nhà tù quân sự và nhà tù an ninh tối đa, ở vị trí số 9 với hơn 1.25 triệu hashtag.

Di chuyển xa hơn xuống dưới, bờ biển Big Sur, được biết đến với quang cảnh tuyệt đẹp và hoạt động cắm trại, đã xếp vị trí thứ 6 với 1.48 triệu hashtag. Về phía đông, Death Valley lọt vào top 10 với 1.3 triệu tag.

Đây là danh sách 10 địa điểm California được nhắc tới nhiều nhất trên Instagram:

Công Viên Quốc Gia Yosemite, 4.8 triệu; Venice beach, 4.4 triệu; Golden Gate, 4.3 triệu; Lake Tahoe, 2.81 triệu; Disneyland, 2.46 triệu; Bờ biển Big Sur, 1.48 triệu; Bến tàu Santa Monica, 1.47 triệu; Công Viên Quốc Gia Death Valley, 1.30 triệu; Đảo Alcatraz, 1.25 triệu; và tấm bảng nổi tiếng Hollywood, 978,000.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT