Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Johnny Depp không trở lại vai hải tặc

Thursday, 24/11/2022 - 09:50:31

Những tin đồn tài tử Johnny Depp quay lại vai Thuyền Trưởng Jack Sparrow trong phần mới loạt phim “Hải Tặc Vùng Caribbean”...


Tài tử Johnny Depp diễn vai Thuyền Trưởng Jack Sparrow nhân dịp Disney tổ chức một chương trình D23 EXPO năm 2015 tại Anaheim, California. (Jesse Grant/ Getty Images)

 

Những tin đồn tài tử Johnny Depp quay lại vai Thuyền Trưởng Jack Sparrow trong phần mới loạt phim “Hải Tặc Vùng Caribbean” được xác nhận sai, không đúng sự thật.

Nhiều tin đồn rằng Johnny Depp có tên trong danh sách phần mới của loạt phim lừng danh từng khiến bao khán giả say mê. Anh sẽ vào vai từng ghi dấu tên tuổi mình với khán giả thế giới. Phần phim dự kiến quay vào tháng 2, 2023 tại một địa điểm ở Anh với tên gọi "A Day At The Sea." Hiện tại, đạo diễn của phần phim này vẫn chưa công bố.

Tuy nhiên, một nguồn tin xác nhận với báo chí tại Anh rằng tất cả là tin đồn thất thiệt.

Johnny Depp, 59 tuổi, đóng vai thuyền trưởng Jack Sparrow lần cuối trong phần phim "Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales" (Hải Tặc Caribbean: Người Chết Không Tiết Lộ) ra mắt khán giả năm 2017. Sau đó, các nhà sản xuất muốn mang đến năng lượng mới cho loạt phim và đã thay đổi các kịch sĩ.

Mặc dù Johnny Depp không hóa thân thành hải tặc nhưng một số nguồn tin cho biết anh sẽ đạo diễn phim "Modigliani". Đây là phim tiểu sử về cố danh họa và nhà điêu khắc người Ý Amedeo Modigliani. Sau khi ra mắt với vai trò đạo diễn qua phim "The Brave" năm 1997, "Modigliani" sẽ là phim tiếp theo Johnny Depp thách thức vai trò mới.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT