Mẹo Vặt

Liệu chúng ta có tự chữa lành ung thư mà không cần có khoa học y tế?

Monday, 10/04/2023 - 01:42:29

Sau này khi tự chữa lành cho chính mình và học hỏi thêm từ các khách hàng bị bệnh nặng. Mình phát hiện người thành công là người chịu tìm hiểu kiến thức, thực hành nghiêm túc và kiên trì.

Đây là một chia sẽ của 1 người tự chửa trên facebook, tuy nhiên thông tin chưa được công nhận bởi giới chức y khoa, quý vị nên cân nhắc về vấn đề này.

Tự chữa lành Ung Thư

Có rất nhiều bạn kể họ bị ung thư hỏi ý kiến mình nên nhập viện hoá xạ trị không? Có nên dùng thuốc tiếp tục không? Nay mình chia sẻ lại điều mà mình đã viết từ đợt trước.
Mình không dám đưa ra lời khuyên vì đó là tính mạng, là cuộc sống của bạn, bạn phải tự tìm hiểu kỹ và đưa ra quyết định trước khi nghe ai. Nên các bạn cũng đừng vội hẳn tin mình mà Đầu tiên quan trọng nhất là phải đọc sách trước, tên sách có trong bài viết.
Hồi xưa mình đi chữa bệnh ở trung tâm thiền và sống chung với rất nhiều bệnh nhân ung thư thì mình nhận ra một điều là mình thấy hiếm ai hoá trị rồi và ăn uống vô tội vạ mà còn sống khoẻ mạnh, nhưng mình biết rất nhiều người sống khoẻ và thoái khỏi ung thư nhờ chữa lành tự nhiên. Sau này khi tự chữa lành cho chính mình và học hỏi thêm từ các khách hàng bị bệnh nặng. Mình phát hiện người thành công là người chịu tìm hiểu kiến thức, thực hành nghiêm túc và kiên trì.
Nay mình xin kể ngắn gọn quá trình chữa lành tự nhiên như dưới đây do nhiều bạn hỏi mà mình không thể trả lời từng người nên ai quan tâm thì đọc ai không quan tâm thì nhẹ nhành bỏ qua dùm hen.
❤️❤️❤️Giai đoạn 1 nhịn ăn:
☘️Nhịn ăn chỉ uống nước lọc một đến vài ba ngày tuỳ khả năng. Thụt tháo nước lọc hay có pha tí chanh ấm ngày ít nhất 1 lần.
☘️Rồi sau khi kết thúc nhịn ăn chỉ uống nước ép rau quả, nước chanh đường thô mật mía, nước mía nước dừa… kết hợp nước thảo mộc, nước trà đậu đen gạo lứt rang, nước nấu rau củ canh dưỡng sinh. Tất cả đều chỉ uống phần nước không ăn xác.
———🔹Sắm máy ép chậm trục ngang là tốt nhất và ép theo công thức nửa rau màu xanh lá nửa trái cây và củ. Nhớ thêm chanh
———🔹Một ngày uống theo nhu cầu. Mới đầu chưa quen thì uống ít và chậm từng ngụm. Cách 15-30p uống lần. Nếu ai bị bệnh thận người phù, chân phù hay mặt phù thì nên giảm nước lại, hạn chế tối đa.
———🔹Thụt tháo nước ấm hay vắt thêm chanh vào mỗi ngày ít nhất 1-2 lần.
✔️ Dùng nhóm thải độc như tẩy giun thảo mộc, Zeolite thải kim loại nặng, keo bạc diệt virut, thảo mộc hỗ trợ gan thận đại tràng, chó đẻ, kế sữa, bồ công anh… Có thể dùng các loại trà thảo dược, cây lá thuốc nam nấu uống mỗi ngày tuỳ theo bệnh.
✔️ Dùng nhóm dinh dưỡng và thảo mộc tự nhiên giàu magie, iot, vitamin B, kẽm, vitamin C, nấm lim xanh, linh chi đỏ, nấm chaga… nhớ là từ tự nhiên và thảo mộc rau củ nha. Không dùng các viên TPCN công nghiệp tổng hợp.
✔️ Dùng nhóm hỗ trợ tiêu hoá giàu các enzyme và lợi khuẩn (kefir, kombucha,…)
———🔹 Bỏ ngay hoàn toàn tinh bột và đạm động vật. Không dùng sữa hạt trong giai đoạn này hay đạm kể cả đạm thực vật vì chức năng tiêu hoá chưa thật khoẻ.
———🔹Công thức nước ép: là có gì dùng nấy, thường là mình hay ép mỗi bữa riêng lẻ chỉ một hai hai loại, một loại trái cây trộn với một loại rau.
+ 50-60% rau lá màu xanh, có một thứ thì dùng một thứ có nhiều thứ thì kết hợp mỗi thứ một nắm tay, tuy nhiên ép càng đơn giản chỉ một hai món thì càng dễ hấp thu.
Các loại rau lá màu xanh như cần tây, ngò rí, cải kale, cải bó xôi, bắp cải, chùm ngây, cỏ lúa mì, bồ công anh, diếp cá, tía tô, rau sam, rau má, và các loại rau khác có thể ăn sống... cỏ lúa mì một nắm (khoảng 100ml), rau chùm ngây và củ dền cũng ép liều lượng ít vì dinh dưỡng cao như cỏ lúa mì nếu chưa quen sẽ gây say chóng mặt. Tốt nhất loại dễ say và chưa quen nên hoà cùng các loại khác cho dễ uống. Sau khi quen rồi có thể uống riêng đậm đặc từng ngụm và cảm nhận nó. (Cẩn thận với các loại rau thảo dược vừa có công dụng chữa bệnh vừa có chứa độc tính như ngải cứu, nhiều người không biết ép rất nhiều ngải cứu. Tình cờ có lần mình đọc bạn nào đó ép tới 300ml ngải cứu uống xong thì say xẩm ngất ngư luôn. Nghĩa là bạn ấy phải ép từ nửa kg đến 1 kg mới cho ra được chừng đó. Dùng quá liều ngải cứu sẽ gây tổn thương tế bào não và hệ thần kinh. Các bài thuốc đôg y mình đọc có ngài cứu thì thường liều từ 15-50 gram. Tương tự các bạn nên tìm hiểu trước khi định ép một loại rau dược liệu mạnh nào đó)
Riêng cần tây có thể dùng đều mỗi ngày 1-2 bụi to tầm 454ml và chỉ uống riêng biệt không ép chung với thứ gì, ngày một ly 454ml lúc đói buổi sáng. Và uống định kỳ trong thời gian nào đó thôi chứ không có uống hoài lâu dài.
+ 50% trái cây hay ít củ: dưa leo, táo, cam chanh bưởi, thanh long, dứa, lựu, dâu tằm, ổi, dưa lê dưa lưới, củ cà rốt, củ dền... đại khái có gì dùng đó nhưng ưu tiên loại mọng nước, luôn kèm theo chanh và 2cm gừng.
Ngoài ra bạn có thể uống thêm nước hay trà thảo mộc như rau mương, xáo tam phân, xạ đen, hoa và lá đu đủ… và hãy ăn hay uống nha đam thường (liều vừa phải)
❤️❤️❤️Giai đoạn 2: giai đoạn ăn lỏng.
☘️ Sắm cái máy xay xịn có thể hoá lỏng tất cả rau quả (nên dùng vitamix). Vừa duy trì uống nước ép, nước thảo mộc, nước hầm rau củ, dưỡng sinh đều mỗi ngày vừa uống thêm 1 hay 2 ly sinh tố rau hay trái cây (không ăn hạt, không ăn đạm) từ 1 tuần đến vài tuần tuỳ khả năng.
**** Chú ý nếu trước đó bạn có chế độ ăn không lành mạnh có nhiều thịt cá tinh bột hay dùng thuốc tây thì bạn nên áp dụng chuyển đổi từ từ thời gian dài như ăn thêm súp rau củ (chọn củ ko tạo nhầy) nấu chín lỏng không mặn, không gia vị…
Nhớ nhai mỗi ngụm sinh tố hay súp nhiều lần rồi mới nuốt để có thêm enzyme tiêu hoá. Trong sinh tố Có thể cắt ít cục trái cây thả vào và nhớ nhai nhuyễn ra nước.
☘️ Vẫn thụt tháo. Khi đường ruột khoẻ lên tiêu hoá tốt hơn có thể giảm số lần thụt xuống nếu ăn sạch
☘️ Duy trì nước ép và các nhóm thảo mộc dinh dưỡng tự nhiên. Dùng thêm nhiều lợi khuẩn và các loại enzyme tiêu hoá tự nhiên dành cho người ăn thô tươi sống thuần chay.
❤️❤️❤️Giai đoạn 3: Ăn thực vật. Mình cứ chia một nửa trái cây, một nửa rau củ sống và chín. Chỉ ăn khi đói và ngày chỉ ăn 1-2 bữa. Ăn càng đơn giản mỗi lần chỉ một hay hai loại càng dễ tiêu. Không nên trộn quá nhiều loại trong một bữa ăn.
☘️Ăn tự do các loại trái cây, đặc biệt trái cây mọng nước (chuối già, táo, dừa, đu đủ, ổi bỏ hạt, thanh long, lựu, dâu tằm, cam chanh bưởi, dâu tây, việt quất, xoài, mâm xôi...
☘️ Ăn thêm các loại rau sống (đặc biệt rau mầm: mầm cải, mầm cỏ linh lăng, cỏ ba lá, cỏ cari giàu sắt bổ máu...) nhai kỹ nhuyễn nhiều lần trước khi nuốt. Vẫn duy trì nước ép, sinh tố, thảo mộc tự nhiên. Có thể ăn thêm hạt khi tiêu hoá thật sự khoẻ, chọn hạt seeds dễ tiêu ít tạo nhầy, ngâm trước khi xay hay ăn, hạt chia, hạt bí, hạt hemp gai dầu, hạnh nhân... hạt thường cũng tạo nhầy và khó tiêu.
Nếu những người có chế độ ăn không lành mạnh trước đó như có ăn tinh bột thịt cá, dùng thuốc tây thì khi chuyển đổi nên từ từ ăn thêm thức ăn nấu chín thì cũng nên ăn một nửa là tươi sống như trái cây, rau củ, nước ép, sinh tố… và nửa là phần nấu chín như rau củ hấp luộc, xào sơ, nấu súp, hầm, nước thảo mộc, nước canh dưỡng sinh…
* vẫn quy tắc không động vật và tinh bột (tinh bột gồm cơm bún cháo phở mì, các loại đậu, củ nhiều nhầy), không dùng các gia vị nhiều hay các gia vị công nghiệp.
❤️❤️❤️ KẾT HỢP THÊM 6 ĐIỀU QUAN TRỌNG PHẢI LÀM xuyên suốt các giai đoạn thì mới có kết quả tốt:
✔️VẬN ĐỘNG (dịch cân kinh, yoga, nhảy Trampoline, đi bộ, bơi lội, tắm biển mùa hè...). Nếu vận động nhiều thì cần nước ép nhiều. Hãy VẬN ĐỘNG bởi chỉ có VẬN ĐỘNG mới giúp bạn tăng cân, lưu thông khí huyết để thải độc nhanh, và đưa được dưỡng chất nhanh, tăng hocmon hạnh phúc.
Mình đã thấy một cô gái bên Mỹ chỉ uống nước ép 365 ngày, thân hình đầy đặn săn chắc và đi thi điền kinh ở ngày thứ 365 nhịn ăn uống nước ép. Nên mình lặp lại vận động rất là quan trọng.
✔️ PHƠI NẮNG ít nhất ngày nên phơi nắng một tiếng vào mùa hè, và hơn thì càng tốt. Nếu ở nơi không ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn thì sẽ khoẻ hơn
✔️ ĐI CHÂN TRẦN TRÊN ĐẤT, TRÊN CỎ, bãi biển ít nhất 30p đến 1 tiếng ngày để tiếp nhận electron năng lượng tự chữa lành của trái đất (tập thể dục trên bãi cỏ hay bãi biển chả hạn…).
✔️GẦN GŨI CÂY CỐI, Ở NƠI CÓ KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH. Không ở nhà máy lạnh 24/24, không dùng các loại hương liệu thơm hoá học như nước hoa, nến thơm hoá học, nước xả vải, xịt phòng… Nếu được thì hãy mở cửa nhà nếu ở quê, thường xuyên vào rừng hít thở không khí nơi có nhiều cây xanh to lớn vì gần cây xanh giúp bạn tăng khả năng tự chữa lành. Tắm biển thường cũng giúp tăng đề kháng, diệt khuẩn.
✔️ Xông hơi và mát xa toàn thân tuần 2-3 lần để thải độ và hỗ trợ lưu thông khí huyết. Áp dụng phương pháp chải khô, tắm nóng lạnh nếu được. Có thể mua lều xông hay trùm mền xông như ông bà xưa hay làm khi xông cảm đó.
✔️TINH THẦN VÀ LÒNG YÊU THƯƠNG: mình đã đọc được rất nhiều câu chuyện là có những người bị UT đi khám bác sĩ bảo gđ cuối rồi không chữa được nữa thì họ về bán hết gia sản sống cuộc sống trải nghiệm đi khắp nơi quên hết mọi sầu lo, quên luôn mình bị “phán” sắp chết. Sống như ngày nào cũng là ngày tươi đẹp. Vậy mà nhiều năm qua đi họ chẳng đau ốm gì.
Còn nhiều người sau khi được bác sĩ phán bị UT thì họ xem nó như một “lời nguyền” về cái chết sắp đến. Họ lo lắng u sầu, hoang mang… và chính điều đó kéo họ vào hố sâu của cái chết một nửa. Hầu như người thân, kh hàng và bạn bè m bị ung thư đều theo vết này, họ hoang mang buồn bã chạy theo pháp đồ điều trị hoá xạ, cuối cùng ra đi trong đau đớn. Rất ít người may mắn vượt qua được. Thiệt ra chính cái sự hoang mang đó làm các tế bào trong cơ thể mất đi một nửa khả năng chiến đấu rồi. Một đội quân mang tâm trạng buồn bả, ủ dột và tin rằng mình sắp chết thì làm sao chiến thắng được? Nhưng một đội chiến binh với đầy niềm tin chiến thắng, hăng say với hào khí ngút trời thì ai cản nổi?
Cho nên mình luôn có niềm tin là UT chẳng là gì khủng khiếp cả, nó có thể chữa lành tự nhiên bằng chính bản thân mình, nó như thử thách ông trời tạo ra để giúp bạn thay đổi lối sống và nhận thức.
Minh mình phải ý thức được rằng UT cũng là một bệnh “có lý do”, nếu mình mới phát hiện và chưa tác động gì thì nó cực kỳ dễ lành. Chỉ cần “thay đổi” và “loại bỏ” cái lý do, nguồn gốc gây bệnh là lành thôi. Chứ không phải cắt cái ngọn, đứt ngọn này mọc ngọn khác. Khi mình hiểu được lý do làm mình bệnh là cuộc sống đầy hoá chất xung quanh, là chế độ ăn và sinh hoạt không hợp lý thì mình loại bỏ và thay đổi nó thôi. Dễ quá phải không nè: Loại bỏ đồ công nghiệp hoá chất (hạn chế nhất có thể), làm sạch đại tràng, thay đổi chế độ ăn theo mình học được của các bạn chữa lành tự nhiên là bỏ tinh bột và động vật. Mấy điều này ai cũng làm được nên chẳng có gì phải hoang mang.
Hay khi bạn yêu mến người và sự vật xung quanh, những năng lượng tốt đẹp và điều may mắn sẽ xảy ra vì Chúa Trời đã tạo ra quy luật là cho đi cái gì thì nhận lại cái đó. Yêu thương xảy ra từ bên trong bạn chuyển hoá chính bạn và lan toả ra xung quanh bạn.
❤️❤️❤️Nếu bạn có điều kiện hãy dùng bộ lọc nước tốt (lọc tổng, tạo tinh thể và lọc RO), không thì tự làm bể lọc từ cát, đá, than hoạt tính… dùng các sản phẩm và thiết bị chống tần số emf (sóng độc hại) như 5G, wifi, các cột phát sóng điện thoại, cột điện cao thế hoặc tránh xa các thiết bị hay trạm phát.
🌸🌸🌸Điều duy nhất mình dám khuyên bạn là hãy đọc hai cuốn sách sau trước khi làm theo điều gì mình viết như trên để tự cung cấp kiến thức chữa lành bệnh tật cho thân tâm mình:
1. Ung thư sự thật hư cấu gian lận và những phương pháp chữa lành không độc hại
2. Ăn để chữa lành
3. Bí mật hồi sinh
4. Nhịn ăn hợp lý
5. Phúc âm hoà bình
6. Tự chữa lành 101 của Markus
7. Ăn xanh để khỏe, sống lành để trẻ
Ngoài ra còn có nhiều sách sức khoẻ hay khác nếu có thời gian thì đọc thêm các sách về thay đổi thân tâm và tinh thần.
Và Phương pháp chữa lành như trên không chỉ dành riêng cho người ung thư mà nó có thể giúp chữa lành nhiều bệnh, một số trường hợp mình biết là chữa thành công chàm vẩy nến dị ứng, thoái hoá xương khớp, viêm gan B, viêm đại tràng, dạ dày, táo bón, trĩ, viêm xoang, men gan cao,... Như có anh bạn trên FB mới nhịn và uống nước ép, ăn xanh ngang ngày thứ 20 thì đã lành chàm vẩy nến... còn rất nhiều trường hợp khác nữa mà thiệt mình không nhớ nổi.
ĐIỀU KIỆN CẦN ĐỂ CƠ THỂ CHỮA LÀNH
Cũng nhiều người hỏi mình rằng có nên uống thuốc Tây trị bịnh này bịnh kia không? Có cần thiết phải dùng loại TPCN công nghiệp này kia không? Mình xin trả lời theo trải nghiệm của chính bản thân mình và những điều mình học được. Bởi vì mình là từ một đứa tưởng bịnh sắp ngủm mà đã tự sửa chữa và phục hồi cho chính mình bằng phương pháp tự nhiên không một viên thuốc và tăng được mười mấy kg dựa vào chế độ ăn chủ yếu trái cây và rau củ tươi sống.
Nguyên tắc “Dọn dẹp và tự sửa chữa tự nhiên” của cơ thể (chữa lành tự nhiên), mới là nền tảng kiến thức thực sự về chế độ ăn uống và lối sống của tất cả các loài vật. Nó không chỉ giúp chúng ta tồn tại mà còn giúp phát triển tinh thần và đầy đủ năng lượng.
Để giải quyết bản chất thực sự của một căn bịnh như huyết áp, vẩy nến, rối loạn nhịp tim, mất ngủ, trầm cảm, đau nhức xương khớp, viêm cột sống, thoái hoá khớp, tiểu đường…. Mình sẽ không tập trung vào các triệu chứng mà phải tập trung vào việc hiểu nguyên nhân gốc rễ gây ra các vấn đề trên. Bịnh tật xảy ra không phải do chúng ta không dùng thuốc Tây hay TPCN công nghiệp nào, vì vậy việc dùng chúng sẽ không giải quyết được nguyên nhân gốc rễ.
Những gì mình có thể quan sát là một số thuốc Tây hay TPCN công nghiệp có thể giúp làm giảm cơn đau hoặc các triệu chứng, nhưng không có nghĩa là nguyên nhân gốc rễ của bịnh được giải quyết. Với mình những thứ đó hoạt động như chất can thiệp vào quá trình chữa lành tự nhiên của cơ thể. Còn với những loại thảo mộc TPCN tự nhiên, nó cũng không phải là yếu tố quyết định sức khoẻ, có chữa được bịnh hay không, nó chỉ được gọi là điều kiện phụ. Điều kiện cần là chế độ ăn và lối sống. Nếu có kết hợp chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh hợp lý thì lúc đó các điều kiện phụ như dinh dưỡng thảo dược tự nhiên, y học cổ truyền… mới thực sự phát huy tác dụng.
Cơ thể từ khi được sinh ra đã được thiết kế để tự chữa lành. Nó có trí tuệ bẩm sinh để làm như vậy. Ngược lại, khi tiêu thụ bất kỳ loại thuốc Tây hay TPCN công nghiệp, cơ thể phải đối phó với 2 điều. Đầu tiên với các loại thuốc và các chất công nghiệp tồn dư trong cơ thể, thứ hai là nguyên nhân gốc rễ khiến bạn bị bịnh từ ban đầu.
Để cho cơ thể tự chữa lành được những tổn thương bên trong bạn cần cung cấp cho nó những điều kiện cần. Quan trọng nhất là thức ăn những gì chúng ta ăn vào hàng ngày. Nó nên là thức ăn nguyên bản của tự nhiên. Chúng ta hay làm cho thức ăn ngon hơn bằng cách thêm hay tăng những thứ phụ gia như bột ngọt, chất béo, đường và muối. Kết quả là, các dây thần kinh đã thích nghi với mức độ kích thích cao hơn và nghĩ thức ăn tự nhiên có vẻ nhạt nhẽo và ít ngon miệng. Việc tiếp nhận trở lại thực phẩm tự nhiên có thể mất đến 3 tháng hoặc sau một vài đợt nhịn ăn dài. Dưới đây là một số ý kiến mà mình tham khảo và áp dụng rất hiệu quả.
* Chỉ ăn khi đói. Tức là đói mới ăn, không đói không ăn. Nếu ngày đói một bữa thì chỉ ăn một bữa.
* Tốt nhất không nên ăn giữa các bữa chính hoặc trước khi đi ngủ 2 giờ. Không nên ăn quá nhiều bữa trong ngày. Cá nhân mình thì mình ăn 1-2 bữa, lúc đầu mình ăn khi cơ thể đói, khi nào đói mới ăn dần dần cơ thể chỉ đói một hay hai lần, sáng không hề đói nên mình hiếm khi ăn sáng.
* Không uống nước nhiều trong bữa ăn. Uống nước trước bữa ăn 15 phút hoặc sau bữa ăn nửa giờ.
* Ăn vừa phải vừa đủ no, không ăn quá no và nhai kỹ thức ăn như chất lỏng trước khi nuốt nếu có thể. Nghỉ ngơi sau mỗi bữa ăn.
* Không sử dụng gia vị công nghiệp, bột nêm bột ngọt, muối tinh hoặc đồ uống có cồn. Đặc biệt không hút thuốc hay ở cùng, ở gần, ngồi gần người hút thuốc.
* Không ăn khi mệt mỏi hay buồn bã. Nghỉ ngơi, đi dạo thư giãn nơi có nhiều cây xanh, ánh nắng và đợi cho đến khi cơ thể phục hồi từ những trạng thái không tốt kể trên.
* Không ăn ngay trước hoặc sau khi gắng sức về thể chất hoặc tinh thần. Như chuẩn bị, đang hay vừa hoàn thành tập thể lực, chạy bộ, làm việc nặng hay vào cuộc thi về trí tuệ, làm việc suy nghĩ trí óc…
* Chỉ nên ăn chủ yếu thực phẩm tự nhiên, toàn phần, sống, chưa qua chế biến hay nấu chín. Nếu có ăn đồ chín thì ăn với tỷ lệ ít.
* Không khí trong lành, cây xanh, ánh nắng và tập thể dục là một phần của việc tự chữa lành và dọn dẹp tự nhiên trong cơ thể. Nhảy bạt lò xo (trampoline) một hoặc hai lần mỗi ngày để giúp bạch huyết lưu thông. Thiền, khí công, yoga… là những môn tập nhẹ nhàng nhưng giúp cả thân và tâm. Chạy bộ, thể lực, bơi lội, đạp xe… là những môn tập giải toả và năng lượng, đem lại hooc môn hạnh phúc.
* Thể chất, tinh thần (năng lượng) và cảm xúc là ba thứ cần được cân bằng. Nghĩ nhiều hơn về những điều vui vẻ tích cực, đọc sách tích cực, kết bạn và gần gũi những người tích cực, yêu thương và cảm thông nhiều hơn với những người xung quanh bạn.
* Bữa sáng chỉ nên uống nước ép nước chanh hay ăn trái cây, tốt nhất là táo hay các loại mọng nước CÓ CHẤT CHỐNG OXI hoá cao
* Ăn nhiều hơn các loại có rau lá xanh đậm, cần tây và rau mầm. Ăn thêm đa dạng rau củ màu đỏ tím vàng. Và trái cây ăn thoải mái khi đói
* Không ăn tinh bột. Mình hầu như không ăn bột mì, nếp, gạo… vì nó làm mình buồn ngủ, mũi họng có đờm nhầy, nấm ngứa, tê tay… cũng có khi mình ăn ít quinoa, yến mạch nấu chín tuy nhiên nếu mình ăn quá nhiều và thường xuyên mấy thứ này mình cũng không khoẻ. Tuyệt đối không bột mì và các món từ bột mì.
* Nhịn ăn một ngày mỗi tuần hoặc một đợt dài ngày với nước ép rau trái cây hoặc nếu ăn chỉ ăn dưa hấu sạch. (Dưa hấu là một chất làm sạch rất tốt)
* Ngày có thể uống 1 vài cốc nước ép hay sinh tố rau trái cây tùy theo thời tiết và cường độ lao động. Nhưng hãy nhớ nó luôn tươi mới, không nên ép một lần để qua hai ba ngày. Nên uống khi đói.
* Nếu ăn hạt thì chỉ nên ăn ít, vừa phải. Vì ăn quá nhiều chất béo cũng gây khó tiêu nếu hệ tiêu hoá không khoẻ. Các loại hạt nên sống và không ướp muối.
* Làm sạch đại tràng bằng nước ấm là bước cần thiết để có một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt
Về lý do và cách thụt tháo hay rửa ruột sâu thì xem tại đây
https://www.facebook.com/768346018/posts/10161125153891019/?mibextid=ykz3hl
CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA CHỮA LÀNH TỰ NHIÊN
https://www.facebook.com/768346018/posts/10159335368516019/?mibextid=ykz3hl
Mình tự chữa các bệnh mãn tính của mình
https://www.facebook.com/768346018/posts/10158554341556019/?mibextid=ykz3hl
Sách thì các bạn có thể tìm trên shopee hoặc youtube. Mình có file nghe và file đọc một số cuốn trong bài dưới đây
https://www.facebook.com/768346018/posts/10160697762691019/?mibextid=ykz3hl
BÍ MẬT CỦA LỜI NGUYỀN
https://www.facebook.com/768346018/posts/10159850259626019/?mibextid=ykz3hl  

___________________________--


Bệnh ung thư là một loại bệnh lý mà các tế bào trong cơ thể bắt đầu phát triển và tăng trưởng một cách không kiểm soát. Các tế bào ung thư có khả năng xâm nhập vào các bộ phận khác trong cơ thể và gây ra các tổn thương và ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Nguyên nhân chính của bệnh ung thư bao gồm di truyền, tác động của môi trường, tuổi tác và lối sống không lành mạnh. Các triệu chứng của bệnh ung thư có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí của khối u và tầm quan trọng của các cơ quan bị ảnh hưởng.

Để chẩn đoán bệnh ung thư, các phương pháp như chụp cắt lớp vi tính (CT scan), siêu âm, nội soi và xét nghiệm máu có thể được sử dụng. Trong điều trị, các phương pháp như phẫu thuật, điều trị bằng tia X và hóa trị liệu thường được sử dụng để tiêu diệt các tế bào ung thư.

Tuy nhiên, việc phòng ngừa và sớm phát hiện bệnh ung thư là rất quan trọng. Việc duy trì một lối sống lành mạnh, điều tiết tác động của môi trường và thực hiện các kiểm tra sức khỏe định kỳ có thể giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư và cải thiện cơ hội chữa trị.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT