Tử Vi

Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này dù nam hay nữ đều phúc lộc trời cho, cả đời chẳng thiếu tiền tiêu

Friday, 07/04/2023 - 11:00:43

Theo nhân tướng học, nếu bàn tay của một người có những đặc điểm này thì phú quý, tiền tiêu cả đời không hết.

Xem chỉ tay phú quý

Đường chỉ tay chữ M

Theo nhân tướng học, đường chỉ tay hình chữ M trong lòng bàn tay được cho là một dấu hiệu của sự may mắn, tài năng và thành công. Theo dự báo, những người có đường chỉ tay này sẽ có sự nghiệp và tài vận tốt, với khả năng vượt qua các thử thách trong cuộc sống.

Đường chữ M trong lòng bàn tay được hình thành bởi đường sinh mệnh, trí tuệ và tình cảm, cho thấy sự cân bằng và giỏi giang ở nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, vị trí của đường chữ M trong tay cũng có tác động đến tính cách của người đó.

Nếu đường chữ M nằm trên tay trái, thì người đó có xu hướng sống theo cảm xúc và dễ bị chi phối bởi tình cảm. Trong khi đó, nếu đường chữ M nằm trên tay phải, thì người đó có tính cách quyết đoán và sống theo lý trí.

Xem chỉ tay phú quý

Những người có đường chỉ tay chữ M thường có tài giao tiếp tốt và sở hữu trực giác nhạy bén. Họ có khả năng tôn vinh giá trị của người khác mà không bị mờ nhạt bản thân. Vì vậy, họ có thể đạt được thành công và đóng góp trong bất kỳ lĩnh vực nào mà họ lựa chọn.

Gò Thủy Tinh hồng hào, nổi bật

Nằm ở gốc ngón áp út, Gò Thủy Tinh đại diện cho tài vận và mối quan hệ xã hội, cũng như khả năng kinh doanh của người sở hữu. Những người có gò Thủy Tinh rực rỡ, đặc biệt và thường có tài năng kinh doanh, thu hút nhiều cơ hội để kiếm tiền.

Đường tài vận thẳng, rõ nét

Đường tài vận là đường chỉ ngắn nằm dọc gò Thủy Tinh, ở gốc ngón tay út. Nếu đường này rõ ràng và thẳng, chủ nhân được cho là có tài vận tốt, thông thạo việc kiếm tiền và quản lý tài chính.

Nếu đường tài vận xuất hiện giữa gò Thái Dương và gò Thủy Tinh, thì người chủ sở hữu có thể thành công lớn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đường vận mệnh đẹp

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT