Tin Việt Nam

Mất mạng vì hái rong biển bán Tết

Monday, 16/01/2023 - 11:44:57

Hai vợ chồng nghèo ở Quảng Ngãi chịu đựng rét buốt ra bờ biển hái rong biển thì không may bị sóng lớn cuốn trôi ra khơi...


Cả trăm người đã tham gia nỗ lực tìm xác ông Long nhưng vì thời tiết xấu, nguy hiểm cho tính mạng nên họ đành bỏ cuộc cuối ngày thứ Hai tại xã Bình Hải, tỉnh Quảng Ngãi. (Giao Thông)

 

Hai vợ chồng nghèo ở Quảng Ngãi chịu đựng rét buốt ra bờ biển hái rong biển thì không may bị sóng lớn cuốn trôi ra khơi. Tai họa xảy ra tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn Phạm Cầu sáng thứ Hai, khiến người chồng mất tích, người vợ may mắn được cứu sống nhưng bị thương nặng.

Theo tin của báo Giao Thông, vợ chồng ông Nguyễn Văn Long, 54 tuổi, và bà Nguyễn Thị Vĩnh 51 tuổi, trú Thôn Phước Thiện, xã Bình Hải đã ra vùng gành đá thuộc khu vực bờ biển Gành Yến, thôn Thanh Thủy, xã Bình Hải để hái rong mơ bán kiếm tiền xài Tết.

Đến khoảng 9 giờ sáng, khi hai người đang bám gành đá hái rong thì bất ngờ bị sóng lớn ập vào kéo cả hai xuống biển. Ông Long bị sóng cuốn mất tích, còn bà Vĩnh may mắn được một người địa phương làm việc gần đó phát giác, kịp thời cứu vớt đưa đến Trung Tâm Y Tế huyện Bình Sơn để được chữa trị sự chấn thương rất nặng.

Hàng trăm người từ hai thôn Phước Thiện và Thanh Thủy cùng nhà chức trách địa phương đã tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Tuy nhiên, do thời tiết không thuận lợi, gió bấc, nước chảy xiết và sóng lớn quá nguy hiểm nên đến chiều thứ Hai vẫn chưa tìm thấy thi thể ông Long.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT