Blog Tâm Sự

Mới cưới được 3 tháng, chồng trẻ kém 7 tuổi khiến tôi sợ hãi

Monday, 29/05/2017 - 02:06:22

Nhiều người nhìn vào ai cũng bảo tôi vớ được vàng khi cưới được ông chồng trẻ, thú thật tôi cũng cảm thấy tự hào và mình tốt số ghê.

Tôi năm nay 36 tuổi, đã kết hôn nhưng vì không hợp nên cũng nhanh chóng ly hôn. Hôn nhân dở dang nên suốt một thời gian dài tôi cảm giác như mình bị trầm cảm. Thế rồi tôi gặp chồng mới của mình, nhờ có anh mà tôi đã lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống.

Chồng mới ít hơn tôi những 7 tuổi, ngày đó chúng tôi quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của anh bạn. Vì đã từng kết hôn nên tôi cũng không ngại ngùng gì mà chỉ sau một tuần trò chuyện thấy hợp thì chúng tôi đã vào nhà nghỉ "vui vẻ" với nhau. Suốt một thời gian dài không có người đàn ông bên cạnh nên bây giờ được anh thỏa mãn "chuyện ấy" tôi cảm thấy sung sướng vô cùng.

Mới cưới được 3 tháng, chồng trẻ kém 7 tuổi khiến tôi sợ hãi - Ảnh 1.

Mới đầu thì tôi chỉ nghĩ tôi và anh đến với nhau đều giải quyết nhu cầu thể xác chứ không bao giờ tôi có ý định đi thêm bước nữa. (Ảnh minh họa)

Mới đầu thì tôi chỉ nghĩ tôi và anh đến với nhau đều giải quyết nhu cầu thể xác chứ không bao giờ tôi có ý định đi thêm bước nữa. Hơn nữa tôi cũng nghĩ không đời nào một chàng trai trẻ như anh lại muốn cưới bà cô già như tôi về làm vợ. Chính vì thế mà hết lần này đến lần khác tôi đòi chấm dứt mối quan hệ vì sợ mọi người gièm pha "đũa lệch" này nọ. Vậy nhưng cứ vào nhà nghỉ ân ái là tôi lại không thể dứt ra được.

Tôi nhắm mắt mặc kệ miệng đời và tiếp tục quan hệ với anh với ý nghĩ được ngày nào thì hay ngày đấy. Thế rồi cho đến một ngày tôi được anh cầu hôn, khỏi phải nói giây phút đó tôi hạnh phúc như nào, có lẽ vì sợ tôi nghĩ này nọ nên anh khẳng định: "Anh yêu và muốn em làm vợ anh. Mọi chuyện còn lại cứ để anh lo". Và thế là sau hơn 1 năm qua lại thì chúng tôi kết hôn.

Nhiều người nhìn vào ai cũng bảo tôi vớ được vàng khi cưới được ông chồng trẻ, thú thật tôi cũng cảm thấy tự hào và mình tốt số ghê. Kết hôn rồi anh quan tâm chăm sóc tôi nhiều hơn.

Mới cưới được 3 tháng, chồng trẻ kém 7 tuổi khiến tôi sợ hãi - Ảnh 2.

Chuyện "chăn gối" vợ chồng là phải vui vẻ thoải mái thì mới thăng hoa được. Vậy nhưng với tôi bây giờ thì cảm thấy gánh nặng tột cùng. (Ảnh minh họa)

Vậy nhưng sau 3 tháng hôn nhân thì tôi cảm thấy mệt mỏi khi rơi vào tình cảnh éo le đó là "chuyện ấy" càng ngày càng quá sức với chính mình. Vì đang có sức trẻ nên tối nào chồng tôi cũng đòi "yêu", mấy lần tôi bảo mệt nhưng anh vẫn đòi cho bằng được.

Thời gian gần đây, khi tôi quá áp lực với công việc và không còn hứng thú cho "chuyện ấy" thì chồng tôi lại mua luôn mấy chai gel để tạo cảm hứng cho chính anh. Tôi cũng muốn đáp ứng cho anh để đời sống vợ chồng thêm tình cảm, thế nhưng tôi cũng đã có tuổi rồi nên nhiều khi không phải muốn là được. Mức độ "yêu" của anh nhiều đến mức cứ nghĩ đến buổi tối lên giường đi ngủ là tôi sợ hãi.

Tôi không biết phải nói với chồng tôi như thế nào để anh hiểu. Tôi chỉ sợ khi mình nói ra không đáp ứng được cho chồng thì anh sẽ ra ngoài cặp bồ và lý do là tại tôi. Tôi phải làm sao đây?

Nguồn tin từ Báo afamily 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT