Tin Việt Nam

Người bán thịt lợn bị đâm thiệt mạng

Friday, 13/01/2023 - 02:31:15

Một con dao dùng để chặt thịt và nửa lít rượu là hai trong các yếu tố đưa đến cái chết của một người bán thịt,...


Người dân xem xe cứu thương chở nạn nhân bị đâm thiệt mạng sáng thứ Năm tại ngã tư chợ khu dân cư Nghĩa Vũ, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. (Facebook)

 

HẢI DƯƠNG - Một con dao dùng để chặt thịt và nửa lít rượu là hai trong các yếu tố đưa đến cái chết của một người bán thịt, sự tù tội cho một người khác. Cả hai đều sống tại phường An Sinh, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương

Công an tỉnh Hải Dương cũng như công an thị xã Kinh Môn cho biết án mạng xảy ra vào khoảng 9g30 sáng thứ Năm, 12/1, tại khu vực ngã tư chợ khu dân cư Nghĩa Vũ.

Tin của Báo Hải Dương cho biết hung thủ là ông Nguyễn Văn Huyên, 49 tuổi; nạn nhân là ông Nguyễn Văn Giáp, 39 tuổi. Ông Huyên cầm dao bầu đâm vào ông Giáp. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung Tâm Y Tế thị xã Kinh Môn trong tình trạng nguy kịch nhưng sau đó đã tắt thở.

Công an phường An Sinh đã bắt Nguyễn Văn Huyên, tịch thu con dao bầu để điều tra.

Kết quả điều tra sơ khởi cho thấy khoảng 8g30 sáng, ông Huyên cùng ông bạn Dũng, 40 tuổi, sống cùng khu dân cư Nghĩa Vũ đi bộ từ nhà đến khu vực ngã tư chợ ngồi uống rượu. Hai người ngồi cách bàn bán thịt lợn của ông Nguyễn Văn Giáp khoảng 5 mét.

Sau khi uống rượu xong, ông Dũng về trước. Hai ông đã uống chừng nửa lít rượu.

Ông Huyên ngồi lại thì nhớ đến chuyện vào buổi trưa ngày 10/1, tức hai ngày trước đó, ông ta bị ông Giáp dùng tay chân đánh làm xây xát cơ thể tại quầy bán thịt. Huyên liền nảy ý định đâm Giáp để trả thù. Huyên đến bàn bán thịt của Giáp, chộp lấy con dao bầu ở trên bàn và đâm vào ngực ông bán thịt. Ông Giáp bỏ chạy được khoảng 15 mét thì gục xuống đường. Người dân đưa ông đi cấp cứu nhưng không cứu được mạng sống của ông.

Chủ tịch phường cho biết, "Ông Giáp làm nghề bán thịt lợn và đã xây dựng gia đình có ba con. Trong cuộc sống hàng ngày, ông là người hiền lành, đạo đức tốt và bản thân nạn nhân đang làm trong tổ bảo vệ dân phố.”

Bàn bán thịt nằm cách nhà nạn nhân sinh sống khoảng 3 cây số.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT