Chuyện Việt Nam

Người đàn bà 75 tuổi cưới chồng trẻ kém 29 tuổi thông báo: "Tôi và ông ấy đã đường ai nấy đi"

Friday, 07/04/2023 - 11:35:19

Mới đây, bà Tư – người vợ đã bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với chồng trẻ - anh Khanh (46 tuổi): "Tôi và ông ấy đã đường ai nấy đi".

Bà Tư và anh Khanh từng có thời gian hạnh phúc bên nhau.

Vừa qua, dư luận không khỏi choáng ngợp trước câu chuyện tình yêu của cụ bà 75 tuổi có chồng kém 29 tuổi ở Sóc Trăng. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến bà và cho rằng như vậy là điềm may bởi ở cái tuổi “gần đất xa trời” vẫn có người để bầu bạn, chăm sóc. Song một số người không tin vào tình yêu “đũa lệch”, phán đoán cuộc hôn nhân của họ chẳng mấy chốc sẽ tan biến.

Mới đây, bà Tư – người vợ đã bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với chồng trẻ - anh Khanh (46 tuổi). “Tôi và ông ấy đã đường ai nấy đi. Chắc nhiều người đoán trước được việc này đúng không?

Tôi chính là người nói lời chia tay vì nhiều nguyên nhân, trong đó có chuyện cách biệt về thế hệ và do chị gái của ông ấy”, bà Tư buồn bã nói.

Sau đó cụ bà tiếp tục giải thích rằng ngày mới quen anh Khanh không hề biết anh có chị gái, chỉ biết đã có hai đời vợ. Một ngày bà bất ngờ nhận được tin chị gái r.uột của anh không chấp nhận mối quan hệ vợ chồng giữa bà và em trai. Thậm chí người này còn nói lời thậm tệ khiến bà bị tổn thương trầm trọng. Vì thế bà quyết định dừng lại để không ảnh hưởng đến cuộc sống của đôi bên.

“Tôi đã dọn về căn nhà của mình để ở. Tôi không lên đón tìm ông ấy nữa vì quá mệt mỏi rồi. Tôi sẽ tiếp tục công việc nhặt ve chai mưu sinh, tự lo cho cuộc sống của mình. Nhiều người hẳn sẽ hả hê với kết cục này hoặc nguyền rủa tôi gặp quả báo khi quá mê trai trẻ.

Song tôi xin khẳng định chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu hết. Tôi vì thương ông ấy mới về làm vợ, chứ không phải mê trai trẻ đâu”, bà Tư tâm sự.

Cũng theo cụ bà 75 tuổi, khi câu chuyện tình yêu được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội đã có rất nhiều người đến ngỏ ý muốn phỏng vấn và quay clip. Bà và anh Khanh đã đồng ý vì suy nghĩ đơn giản muốn chia sẻ cuộc sống của mình. Hơn cả bà mong thiên hạ có cái nhìn tích cực về các cặp đôi có khoảng cách về tuổi tác.

Nhắc đến chuyện chia tay anh Khanh có cảm thấy hụt hẫng hay cô đơn hay không, bà Tư thành thật cho biết bản thân rất buồn khi quyết định “rời xa” chồng trẻ. Song bà phải dứt áo ra vì không trước thì sau cũng sẽ phải làm vậy. Giờ đây bà có thể buồn nhưng thời gian sẽ giúp nỗi buồn vơi dần.

“Chúng tôi gặp nhau là duyên trời cho. Và khi tôi nói lời chia tay có lẽ là phận, chẳng thể tránh được. Tôi sẽ ở vậy đến khi nằm xuống, không có tình cảm hoặc thương ai nữa”, bà Tư bộc bạch.

Bà Tư vốn sống một mình trong căn nhà xập xệ, mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai. Một hôm bà tình cờ gặp anh Khanh cùng đi nhặt ve chai. Cả hai thân thiết, xưng hô “cô – cháu” khiến nhiều người lầm tưởng họ là người thân của nhau. Vì thế họ cứ thấy hai “cô – cháu” là gọi vào cho ve chai hoặc bán với giá rẻ.

Dần dần bà Tư cùng anh Khanh trở thành một cặp không thể thiếu nhau. Sau đó anh đã chủ động tỏ tình với bà và bị từ chối. Bà ngại ngùng nên lẩn trốn, không gặp mặt, cũng chẳng đi nhặt ve chai nữa.

Khi ấy bà ở nhà chơi mà đầu óc cứ nghĩ đến anh Khanh cùng lời tỏ tình. Bà đắn đo một hồi rồi quyết định đến phòng trọ của anh để gặp gỡ. Cuối cùng bà đã gật đầu đồng ý làm vợ, ở cái tuổi xế chiều.

Về phía anh Khanh, anh có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Anh từng lập gia đình với 2 người phụ nữ và có 3 đứa con riêng. Tất cả hiện không hề liên hệ hoặc có mối liên hệ gì với anh. Đó cũng là lý do khiến bà Tư thương cảm và động lòng trắc ẩn.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT