Tin Việt Nam

Người giao hàng bị đánh gãy hai tay vì $1.30

Tuesday, 21/02/2023 - 12:07:27

Công an huyện Tư Nghĩa đã bắt Trương Đình Nhạt vì tội đánh một người giao hàng gãy hai cánh tay. Vụ hành hung xảy ra trước nhà...


Nhạt bị bắt sau khi đánh Đạt gãy hai cánh tay. (Ảnh Công An Huyện và Báo Lao Động)

 

QUẢNG NGÃI - Công an huyện Tư Nghĩa đã bắt Trương Đình Nhạt vì tội đánh một người giao hàng gãy hai cánh tay. Vụ hành hung xảy ra trước nhà hai vợ chồng Trương Đình Nhạt ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa. Cặp vợ chồng dùng cây sắt, ghế nhựa đánh anh Lâm Anh Đạt gãy hai tay, vì không đồng ý nhận hàng.


Vụ đánh xảy ra hôm thứ Sáu tuần qua. Đến thứ Hai nhà chức trách vẫn còn chờ kết quả khám xét cơ thể của nạn nhân Lâm Anh Đạt trước khi soạn đơn khởi tố vợ chồng Nhạt. Anh ta đã bị bắt tạm giam, trong khi người vợ được ở nhà vì chị này cần chăm sóc con mới 2 tuổi. Người vợ cũng có thể được miễn tố vì chỉ phụ chồng mắng mỏ, hùa đánh anh giao hàng (tiếng trong nước gọi là nam shipper).


Vụ đánh trọng thương xảy ra khoảng 11 giờ trưa ngày 17 tháng 2. “Shipper” Đạt đến nhà Trương Đình Nhạt để giao hai cây hoa đỗ quyên trị giá 230,000 đồng (gần $9.70 Mỹ kim, $8.40 tiền cây và $1.30 lệ phí gởi hàng). 


Thế nhưng vì một lý do nào đó Nhạt không lấy hàng nên đã gọi lại cho người bán. Vì không thống nhất về việc trả $1.30 phí vận chuyển, Nhạt cùng vợ đã đánh anh Đạt gãy hai tay.


Hôm Chủ Nhật, anh giao hàng này đã được mổ để cố định lại phần xương bị gãy.

Đại diện công ty Giao Hàng Tiết Kiệm nói rằng công ty sẽ trả hết chi phí giải phẫu và điều trị cho anh Đạt. Sau khi anh ta ổn định sức khỏe, công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ pháp lý để phối hợp làm việc với cơ quan điều tra.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT