Người Việt Khắp Nơi

Nhà hàng Khoa Pug Hot Pot ở Houston, Texas bị phá, chủ nhân Khoa Pug đổ thừa do Người Việt?

Sunday, 26/03/2023 - 10:12:01

Việc nhà hàng Khoa Pug bị tấn công và phá hoại đã gây ra sự chú ý đáng kể trong cộng đồng người Việt tại Mỹ và trên mạng xã hội



Trong đêm một vụ tấn công đã xảy ra tại nhà hàng Khoa Pug ở thành phố Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ. Theo thông tin được đưa ra, nhà hàng này đã bị tạt sơn và phá hoại tài sản, gây thiệt hại nghiêm trọng cho hoạt động kinh doanh và gây hoang mang trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Theo một video mới đăng nhất trên youtube, Khoa Pug cho rằng vụ tấn công này được cho là do những người Việt gốc Hoa hoặc người Trung Quốc tại Mỹ gây ra, nhằm trả thù cho những lời lẽ tranh cãi trên mạng xã hội liên quan đến chủ nhân của nhà hàng.

Việc nhà hàng Khoa Pug bị tấn công và phá hoại đã gây ra sự chú ý đáng kể trong cộng đồng người Việt tại Mỹ và trên mạng xã hội. Nhiều người đã bày tỏ sự lo ngại và chỉ trích hành động này, đồng thời hy vọng rằng những kẻ phá hoại sẽ sớm bị bắt giữ và đưa ra trước công lý. 

Nhưng cũng có những luồng bức xúc cho rằng việc Khoa Pug ra video ngầm ý thủ phạm là Người Việt Hải Ngoại, ghen ăn túc ở và đến phá nhà hàng, là hành động đổ thừa, làm xấu mặt cộng đồng người Việt Hải Ngoại, bởi đây là nước Mỹ, một quốc gia văn minh, dân chủ, và được bảo vệ bằng luật pháp Mỹ, không ai rãnh để làm những việc này, và có nhiều ý kiến cho rằng đây là trò PR bẩn.

Nếu Khoa Pug có bằng chứng xác định được thủ phạm thì hãy yêu cầu cảnh sát Mỹ điều tra, thuê luật sư làm theo đúng pháp luật Mỹ, thay vì lên youtube để bóc phốt cộng đồng Người Việt ở Mỹ

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT