Tin Việt Nam

Những tiếng gào khóc giữa đường vì tai nạn

Friday, 17/02/2023 - 03:11:55

Hai tai nạn ở hai nơi khác nhau nhưng cùng một thảm cảnh. Người sống sót gào khóc giữa đêm khuya, cầu cứu cho người lâm nạn...


Người chồng gào khóc cầu cứu vào rạng sáng thứ Năm, bên cạnh người vợ nằm bất động tại thành phố Hải Phòng. (Hình lấy từ video clip)

 

Hai tai nạn ở hai nơi khác nhau nhưng cùng một thảm cảnh. Người sống sót gào khóc giữa đêm khuya, cầu cứu cho người lâm nạn.

Trước tiền là tại xã Ngô Quyền, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Tai nạn xảy ra giữa một xe gắn máy và xe đầu kéo. Nạn nhân là người ở huyện khác.

Theo tin của báo Giao Thông, tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ đêm thứ Tư, ngày 15/2, tại tuyến đường tỉnh đoạn phía trước cây xăng dầu đầu làng Lai, xã Ngô Quyền.

Vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng va chạm, khi chạy ra xem thì phát giác một người đàn ông nằm bất động trên đường. Cách đó khoảng gần chục mét là chiếc xe máy bị lật giữa đường, đang còn sáng đèn.

Cùng lúc, một người phụ nữ chạy tới ôm lấy người đàn ông gào khóc, mong mọi người cứu giúp. Tuy nhiên, do nạn nhân đã tắt thở nên người dân chỉ có thể gọi điện thoại báo nhà chức trách.

Hình ảnh người phụ nữ quỳ thụp bên thi thể người đàn ông sau tai nạn, tiếng gào khóc của cô khiến ai cũng xót xa. Nạn nhân là người ở huyện Ân Thi, cùng tỉnh Hưng Yên, miền Bắc Việt Nam.

Cùng ngày thứ Tư, 15/2, một tai nạn thương tâm khác xảy ra tại ngã tư Khánh Hội - Lê Hồng Phong, thành phố Hải Phòng. Trong tai nạn này, người chồng lái xe gắn máy đã không may va chạm xe với của một người phụ nữ đi xe khác. Sự va chạm khiến người vợ mang bầu nguy kịch.

Người chồng hoảng loạn gào khóc khi thấy vợ nằm bất động sau tai nạn.

Anh ta gào lên với một người đàn ông lớn tuổi đứng gần đó, "Chú ơi, giúp vợ cháu với, vợ cháu đang mang thai... trời ơi... chú ơi cháu xin chú."

Trong video do một nhân chứng thâu lại và đưa lên mạng hôm thứ Năm, người chồng nằm vật xuống đường gào khóc thảm thiết, lúc này anh không còn biết làm gì ngoài việc khóc và gọi "vợ ơi..." Video clip thâu lại tiếng cầu xin hoảng hốt của người đàn ông giữa đường được lan truyền mau chóng trên mạng xã hội. 

Người thâu hình cho biết tai nạn xảy ra vào sau 12 giờ đêm thứ Tư rạng sáng thứ Năm. Người chồng đã say rượu trong lúc lái xe máy chở vợ. 

Cũng theo thông tin được chia sẻ, hôm thứ Tư ngày 15/2 là sinh nhật của người chồng, nên anh ta đã vui quá mà uống vài ly. Thế nhưng anh lại không ngờ rằng chỉ vì vài ba chén rượu vui mà ít lâu sau đó khiến vợ và đứa con trong bụng gặp nạn. Giây phút anh gào khóc, gọi vợ giữa màn đêm tĩnh mịch khiến ai nghe xong cũng phải xót thương.

Liên quan đến tai nạn thương tâm này, báo Người Đưa Tin cho biết người chồng là anh N.V.D. (ở Hưng Yên) lái xe máy chở theo vợ P.T.N. trên đường Lê Hồng Phong hướng cầu vượt Big C về ngã 6. Khi xe đi đến phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng thì xảy ra va chạm với một xe máy khác chạy cùng chiều.

Tai nạn khiến người vợ chết tại chỗ, người chồng bị thương. Cả hai xe đều bị hư hại nặng.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT