Hậu Trường Showbiz

Nicolas Cage tham gia phim mới "Pay The Ghost"

Wednesday, 12/08/2015 - 10:58:18

Cùng với người vợ đã chia tay, Cole lần mò tìm ra bí mật và tìm lại được đứa con. Cốt truyện rất gay cấn ly kỳ và dĩ nhiên tài diễn xuất của Cage thì đạt 'điểm chuẩn'.

HOA KỲ - Tài tử lừng danh từng đoạt giải Oscar Nicolas Cage và nữ tài tử Sarah Whine Callies, người từng gây sóng gió trong bộ phim 'Walking Dead', sẽ xuất hiện cùng nhau trong bộ phim 'Pay The Ghost' do đạo diễn Uli Edel dàn dựng và Dan Kay viết kịch bản phim. Công ty RLJ Entertainment loan báo đã mua tất cả bản quyền để phân phối phim này ở Hoa Kỳ, phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 23 tháng 9.



Mark Ward, một đại diện công ty RLJ Entertainment cho hay: “Cuốn phim có tính hành động cao độ và nhiều cảnh rất hãi hùng sẽ khiến khán giả 'bị cột chặt vào ghế', chúng tôi cũng nóng lòng tung ra bộ phim này vào tháng 9'. Câu chuyện xoay quanh một nhân vật có tên là Mike Cole, do Cage thủ diễn, bị ám ảnh dữ dội vào 1 năm sau khi con trai ông biến mất trong Lễ Hội Halloween. Cùng với người vợ đã chia tay, Cole lần mò tìm ra bí mật và tìm lại được đứa con. Cốt truyện rất gay cấn ly kỳ và dĩ nhiên tài diễn xuất của Cage thì đạt 'điểm chuẩn'.

 

Tỉ phú Trump: “Tôi sẽ rên rỉ cho đến khi đắc cử Tổng Thống mới thôi”
HOA KỲ - Người 'không ngại ăn nói mất lòng' nổi tiếng nhất hiện nay, tỉ phú Donald Trump đã tuyên bố mới đây: “Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đắc cử Tổng Thống, hầu khôi phục lại Hoa Kỳ, ngay cả nếu như tôi cứ phải 'mè nheo rên rỉ' suốt cho đến khi đắc cử thì thôi”. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông Trump nói: “Tôi sẽ kêu than vì tôi muốn chiến thắng và nếu thất bại tôi không vui tí nào dâu. Tôi là kẻ hay càm ràm và sẽ tiếp tục nhăn nhó cho đến lúc chiến thắng thì thôi”.
Ông cũng bác bỏ một nguồn tin cho rằng, ông dự định không tranh cử với tư cách thành viên đảng Cộng Hòa nữa. Ông nói: “Tôi là ứng cử viên cho Cộng Hòa, tôi đang dẫn đầu trong mọi thăm dò, tôi đang dẫn đầu và vì thế tôi muốn dự cuộc chạy đua như là một người của Cộng Hòa”. Ông Trump đã bị áp lực phải xin lỗi nữ ký giả Megyn Kelly, sau khi ông đã nói xấu cô, nhưng ông Trump đã từ chối.


Hình cưới của Thái Tử Charles và công nương Diana được bán đấu giá
ANH - Những tấm ảnh đám cưới của Thái Tử Charles và Công Nương Diana, mẹ của hai Hoàng Tử Williams và Harry, sắp được mang ra bán đấu giá. Đây là bộ ảnh gồm 12 tấm chụp vào lễ cưới của hai người vào ngày 29 tháng 7 năm 1981 tại cung điện Buckingham. Sau đó là lễ tôn giáo được tiến hành ở nhà thờ St. Paul. Trong số này có 6 tấm ảnh chụp công nương Diana với các thân nhân của gia đình cô.
Được biết, đây là những tác phẩm của một nhiếp ảnh gia phụ tá của nhà nhiếp ảnh lừng danh Patrick Lichfield của Anh. Lichfield là nhiếp ảnh gia duy nhất dược phép chụp những tấm ảnh không chính thức của gia đình Hoàng Gia Anh khi quay lại cung điện Buckigham. Bộ sưu tập ảnh này sẽ được mang ra bán đấu giá ở Hoa Kỳ trong tháng 9. Đám cưới vào năm 1981 của Thái Tử Charles và công nương Diana được khoảng 750 triệu khán giả trên khắp thế giới theo dõi qua TV, một kỷ lục tuyệt đối cho đến nay.


Lousia Mak được yêu thích nhất trong cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong 2015
HONG KONG - Vào ngày 30 tháng 8 sẽ diễn ra cuộc thi đấu vòng chung kết Miss Hong Kong 2015 và trang mạng On.cc. đã công bố những thí sinh đang được công chúng hâm mộ nhiều nhất. Thí sinh Louisa Mak đứng thứ nhất với 1466 điểm, cho thấy rất đông khán giả tỏ ra hâm mộ cô, sau đó là hai thí sinh Kristi Chan và Ann Lo chiếm hạng nhì và hạng ba với 746 và 699 điểm.
Trong lúc việc Lousia chiếm hạng nhất không làm ai ngạc nhiên, thì có những thí sinh vốn được xem có nhiều hy vọng như Ada Pong lại biến mất, không nằm trong danh sách 5 người đầu tiên. Sau 'trục trặc' trong phần thi áo tắm, trong đó cô vô tình để lộ phần da thịt 'không được trình diễn', cô Lousia Mak đã chứng tỏ bản lãnh trí tuệ và tiếp tục thu hút được sự chú ý của nhiều fans nhất. Các nhà quan sát cho là đây là cuộc thi hoa hậu Hong Kong sôi động nhất với nhiều bất ngờ khó đoán.

Matt Damon ủng hộ bạn lâu năm Ben Affleck
HOA KỲ - Tài tử 44 tuổi Matt Damon đã phát biểu ủng hộ người bạn vong niên của mình là Ben Affleck, sau khi Affleck công bố quyết định ly dị với vợ là Jennier Garner. Anh nói: “Ben vẫn khỏe, có sao đâu”. Cả hai xuất hiện chung với nhau trong lần chiếu ra mắt bộ phim chung của 2 người là 'Project Greenlight', vốn sẽ xuất hiện trong tháng 9.
Người ta nhận thấy Ben Affleck vẫn còn đeo nhẫn cưới, nhưng anh đã từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí. Damon nói: “Anh ấy khỏe mà, anh ta đang cười tươi kia kìa”. Vào ngày 15 tháng 8 sẽ là sinh nhật của Affleck và Damon đã nói đùa: “Dĩ nhiên tôi chúc anh ta mọi chuyện tốt lành, nhưng uổng quá, anh ta sắp 43 tuổi rồi, già rồi đó”. Trong tháng 6, Affleck và Garner đều loan báo họ quyết định ly dị, và Affleck nhất định nói rằng anh không có dan díu với cô giữ trẻ của các con anh là Christine Ouzounian, người vốn cũng đã lên tiếng cách đây vài ngày về mối quan hệ này.



Nghệ sĩ yêu cầu khán giả đừng quay phim khi xem 'Hamlet'
ANH - Nghệ sĩ Benedict Cumberbatch đã yêu cầu các fans của anh đừng quay phim khi anh đang diễn vở kịch lừng danh 'Hamlet' của Shakepeare trên sân khấu. Ngôi sao kịch nghệ này đóng vai chính trong vở kịch đang được trình diễn ở rạp hát Barbican Theater ở London. Anh nói: “Thật không có gì bực mình cho bằng khi bạn đang diễn kịch trên sân khấu thì thấy ở phía dưới khán giả có ánh đèn đỏ chớp lên, chứng tỏ có người đang quay lén”.
Anh đã nói chuyện trực tiếp với người hâm mộ ở bên ngoài nhà hát, và nói rằng anh cảm thấy “bị xúc phạm khi bị quay lén trên sân khấu” và yêu cầu họ hãy chuyển lời yêu cầu của anh đến các khán giả hâm mộ khác. Đồng thời anh mạnh mẽ cảnh báo rằng bất cứ người nào vi phạm lời yêu cầu này trong tương lai sẽ bị trục xuất ra khỏi rạp hát ngay lập tức. Vở kịch 'Hamlet' luôn là trung tâm mọi chú ý và phê bình từ nhiều năm qua của nền sân khấu Anh, và các vé xem kịch luôn được bán sạch rất nhanh chóng.

Tài tử Vin Diesel đặt tên con gái để tưởng nhớ bạn thân
HOA KỲ - Tài tử Vin Diesel đã chia sẻ ảnh của con gái cưng 5 tháng tuổi là Pauline lên các trang mạng xã hội cho các fans của mình. Năm nay 48 tuổi, Diesel đã viết 'tất cả tình yêu dành cho Pauline' khi post ảnh của mình và con gái lên trang mạng Instagram. Anh và bạn gái Paloma Jimenez rất vui khi vào tháng 3 Jimenez hạ sinh con gái. Cả hai chung sống với nhau từ năm 2007, họ đã có 2 con với nhau là bé gái Hania 7 tuổi và con trai Vincent 5 tuổi.
Vincent cho hay, anh đặt tên con là Pauline là để tưởng nhớ người bạn thân Paul Walker đã qua đời năm ngoái trong một tai nạn xe cộ thảm khốc ở Los Angeles. Anh nói: “Tôi đặt tên con gái là Pauline để tưởng nhớ đến Walker, anh ấy là một phần của quá khứ của tôi, là một phần của đời sống của tôi.” Cả hai đã đóng chung với nhau trong loạt phim 'Fast and Furious' nổi tiếng. Vincent đã xuất hiện trong bộ phim thứ 7 và cho hay sẽ làm tiếp cuốn thứ 8 vào năm 2017.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT