Hậu Trường Showbiz

Nữ ca sĩ Katy Perry sắp có con đầu lòng

Friday, 06/03/2020 - 06:51:31

Mới đây, thông qua Instagram, nữ ca sĩ Katy Perry xác nhận đang mang thai tháng thứ 6 và em bé sẽ ra đời vào mùa hè này.


US singer (L),
Ca sĩ Katy Perry (giữa) đang hát cùng cô Maren Morris và anh Jimy West Brook tại giải âm nhạc Grammy ngày 10 tháng 2, 2019 ở Los Angeles. (Getty Images)



HOLLYWOOD - Mới đây, thông qua Instagram, nữ ca sĩ Katy Perry xác nhận đang mang thai tháng thứ 6 và em bé sẽ ra đời vào mùa hè này. Cô nói mình rất vui và hạnh phúc. Tuy vậy, giọng ca 8X không tiết lộ giới tính em bé. Thông tin Katy Perry mang thai con của nam tài tử Orlando Bloom khiến khán giả rất bất ngờ, bởi mới đây cô còn xuất hiện với thân hình thon gọn tại chương trình American Idol.
Trong đoạn teaser ca khúc mới Never Worn White, cô cũng xuất hiện với chiếc bụng khá to. "Bài hát nói về nỗi lo ngại của Katy, nhưng giờ cô ấy đã sẵn sàng cho một cuộc sống hạnh phúc,” tờ Heavy bình luận.
Ngay khi hay tin, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, và fan hâm mộ đã gởi lời chúc mừng tới Katy Perry. Hiện, tin tức này đã được nhiều tờ báo quốc tế như Justjared, Variety đăng tải. Trước đó, giọng ca 1984 thông báo cô sẽ tổ chức cuộc trò chuyện online với người hâm mộ để tiết lộ vài dự định mới. Việc có con được cho là một trong những tin vui này.

Perry đang mang thai con đầu lòng của cô, nhưng là con thứ hai của tài tử Orlando Bloom. Trước đó, tài tử Hollywood có một con trai tên Flynn, 9 tuổi, với siêu mẫu Miranda Kerr.
Quay lại năm 2016, sau khi cùng tham gia lễ trao giải Quả Cầu Vàng, Orlando Bloom đã tán tỉnh Katy Perry và họ bắt đầu yêu nhau từ đó. Nam tài tử của loạt phim “Pirates of Caribbean” được cho là bị cuốn hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ của giọng ca Dark Horse.
Đến tháng 2, 2018, hai người tái hợp sau một lần chia tay. Vào mùa Valentine 2019, Bloom đã cầu hôn bạn gái bằng một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp. Cả hai cùng tận hưởng lễ tình nhân bằng một bữa tiệc cầu kỳ với hoa hồng đỏ và bong bóng hình trái tim lãng mạn.
Trong các cuộc phỏng vấn gần đây, hai người liên tục úp mở về một đám cưới lớn. Cặp sao cũng nhắc tới chuyện có con, lên kế hoạch trở thành cha mẹ hoàn hảo. Trước khi đến với Bloom, Perry từng kết hôn với nghệ sĩ hài Russell Brand, nhưng hai người đã đường ai nấy đi năm 2011, sau 14 tháng làm vợ chồng.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT