Hậu Trường Showbiz

Nữ tài từ Son Ye Jin nhập viện vì kiệt sức

Thursday, 13/02/2020 - 07:21:15

Đầu tuần này, hãng quản lý của nữ tài tử Son Ye Jin xác nhận cô đã phải tới bệnh viện kiểm tra vì mệt mỏi quá mức.


Nữ tài tử Son Ye Jin đang bước trên thảm đỏ trong buổi lễ khai mạc đại hội điện ảnh Busan International Film Festival lần thứ 22 năm 2017. (Jung Yeon-J e/AFP via Getty Images)


NAM HÀN – Đầu tuần này, hãng quản lý của nữ tài tử Son Ye Jin xác nhận cô đã phải tới bệnh viện kiểm tra vì mệt mỏi quá mức. Tuy nhiên, nữ tài tử hiện đã hồi phục và đang trên đường quay trở lại địa điểm ghi hình. Được biết, nhằm bảo đảm quay phim kịp thời, đoàn làm phim Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh), phải làm việc suốt kỳ nghỉ Tết. Ngoài ra, thời tiết tại vùng bối cảnh phim cũng khắc nhiệt, nhiều lúc nhiệt độ xuống thấp, đến mức không thể quay phim.

Tại Nam Hàn, các phim truyền hình thường được chiếu ngay sau khi ghi hình một số tập đầu, và sau đó quá trình chiếu phim và ghi hình tiếp tục diễn ra song song. Crash Landing on You được chiếu từ ngày 14 tháng 12, 2019. Phim kể về chuyện tình xuyên biên giới và khác biệt về chính trị của nữ thương gia Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan Bắc Hàn Ri Jung Hyeok (Hyun Bin). Hai người quen nhau trong một lần Seri đi nhảy dù và bị gió lốc cuốn sang Khu phi quân sự Bắc Hàn. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều biến cố rồi đem lòng yêu đối phương.

Cho đến nay, rating của phim liên tục tăng, trong đó, tập 10 đạt mức rating 14.6% tại Nam Hàn. Trước đó, Crash Landing on You được dự đoán là khó thành công dù sự góp mặt của hai ngôi sao Son Ye Jin - Hyun Bin. Nguyên nhân của đánh giá này là do đề tài có phần quen thuộc và nội dung chính trị nhạy cảm.
Gần đây nhất, phim Crash Landing on You đã bị Đảng Tự Do Thiên Chúa giáo Nam Hàn chỉ trích, vì cho rằng bộ phim đang lý tưởng hóa cuộc sống ở Bắc Hàn, và coi quân đội Bắc Hàn là các nhân vật ôn hòa.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT