Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Phim ‘Super Mario Bros. Movie’ thâu hơn $1 tỷ mỹ kim toàn cầu

Universal Studios Wednesday, 03/05/2023 - 06:24:43

Chỉ chưa đầy một tháng, phim hoạt họa “The Super Mario Bros. Movie” của hãng Universal Studios đã đạt được một cột mốc quan trọng thứ hai, đó là vượt ...

Game Mario

Chỉ chưa đầy một tháng, phim hoạt họa “The Super Mario Bros. Movie” của hãng Universal Studios đã đạt được một cột mốc quan trọng thứ hai, đó là vượt qua mốc $1 tỷ mỹ kima tại các phòng bán vé toàn cầu hôm Chủ Nhật.

Như vậy phim đã tiếp tục phá vỡ các kỷ lục phòng vé khi giữ vị trí số một trong bốn tuần liên tiếp, chỉ gần một tháng sau khi công chiếu lần đầu tiên.

“Super Mario Bros.” trở thành phim hoạt họa thứ 10 trong lịch sử vượt mốc $1 tỷ mỹ kim, là phim hoạt họa lớn thứ 10 ở mọi thời đại trên toàn cầu, vượt qua tiền thâu $942.5 triệu mà “Minions: The Rise of the Gru” thu về trong năm 2019.

Phim Anh Em Siêu Mario được trình chiếu lần đầu ở Mỹ và Canada vào ngày 5 tháng 4 và vượt lên dẫn đầu với hơn $200 triệu, và gần $380 triệu trên thị trường quốc tế, trong 5 ngày chiếu đầu tiên.

“Super Mario Bros.” đã vượt qua “Ant Man and the Wasp: Quantumania” của Marvel từng mang về $225.3 triệu trên toàn cầu khi công chiếu đầu tiên vào tháng Hai.

Phim Super Mario dựa trên thế giới trò chơi điện tử kinh điển lừng danh “Super Mario” của Nintendo, với sự tham gia của tài tử Chris Pratt trong vai Mario, Charlie Day trong vai Luigi và Anya Taylor-Joy trong vai Công Chúa Peach.

“The Super Mario Bros. Movie” theo chân Mario và Luigi, những người thợ sửa ống nước ở Brooklyn khi họ được đưa xuống một đường ống bí ẩn khi đang làm việc dưới lòng đất để sửa đường ống dẫn nước. Hai anh em lang thang vào một “thế giới mới kỳ diệu” và khi họ bị tách ra, “Mario bắt tay vào một nhiệm vụ vĩ đại là đi tìm Luigi,” theo một bản tóm tắt trên trang web của bộ phim.

Các tài tử Jack Black, Keegan-Michael Key, Seth Rogen, Fred Armisen, Kevin Michael Richardson và Sebastian Maniscalco hoàn thành dàn diễn viên khá rầm rộ, với sự xuất hiện đặc biệt của nam tài tử Charles Martinet, người lồng tiếng chính thức cho Mario trong trò chơi điện tử.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT