Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Scarlett Johansson nhận phim mới sau khi kiện Disney

Thursday, 19/08/2021 - 08:19:09

Đầu tuần này, giới truyền thông giải trí cho biết nữ tài tử Scarlett Johansson sẽ tham gia một phim mới của đạo diễn Wes Anderson.


Nữ tài tử Scarlett Johansson và đạo diễn Wes Anderson (Photo: Valerie Macon/ Getty Images và Ernesto Ruscio)


Đầu tuần này, giới truyền thông giải trí cho biết nữ tài tử Scarlett Johansson sẽ tham gia một phim mới của đạo diễn Wes Anderson. Đây sẽ là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Johansson sau khi rời Vũ Trụ Điện ảnh Marvel (MCU), và cho thấy nữ tài tử vẫn được Hollywood đón nhận sau vụ kiện Disney.

Ông Wes Anderson - đạo diễn của tác phẩm nổi tiếng Grand Budapest Hotel – đang chuẩn bị thực hiện một phimmới chưa đặt tên, có sự tham gia của dàn tài tử nổi tiếng gồm Adrien Brody, Jason Schwartzman, Tilda Swinton, Bill Murray, Tom Hanks và Margot Robbie.

Nữ tài tử của phim Black Widow từng làm việc với nhà sản xuất Wes Anderson qua dự án Isle of Dogs (Đảo Chó). Phim mới nhất ông thực hiện là The French Dispatch - tác phẩm được trình chiếu tại Đại Hội Điện Ảnh Cannes 2021.

Người đẹp Scarlett Johansson gần đây gây chú ý khi kiện hãng Disney vi phạm hợp đồng, sau khi hãng này phát hành phim Black Widow đồng thời tại rạp và dịch vụ chiếu phim qua mạng Disney+.

Trong đơn kiện, nữ minh tinh 36 tuổi cho rằng, việc phát hành kiểu này làm giảm doanh thu phòng vé của phim siêu anh hùng, từ đó khiến cô mất khoản thu nhập lẽ ra sẽ được chia, ước tính là $50 triệu Mỹ kim.

Đáp lại, Disney nói hợp đồng có ghi điều khoản không phát hành độc quyền Black Widow tại rạp, và tin rằng vụ kiện sẽ không có ích lợi gì. Đồng thời, Disney cũng cáo buộc nữ tài tử coi thường đại dịch, và cho biết Johansson đã nhận thêm tiền chia trên doanh thu, bên cạnh thù lao gốc $20 triệu Mỹ kim.

Hãng đại diện CAA của Johansson chỉ trích Disney “cố tình nói sai sự thật," khi chụp mũ rằng Johansson vô cảm trước đại dịch.

"Vụ kiện xảy ra do Disney cố ý vi phạm hợp đồng của Scarlett. Họ đã chuyển doanh thu và lợi nhuận sang phía Disney+, khiến các đối tác khác bị mất quyền lợi,” ông Bryan Lourd, đồng chủ tịch của CAA, tuyên bố.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT