Hôn Nhân, Cuộc Sống

Sơn móng tay và nước hoa được chọn năm 2011

Tuesday, 26/07/2011 - 07:05:51

Kỳ này Thanh Hằng xin liệt kê phần cuối các loại sản phẩm liên quan đến việc làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta như màu sơn móng ...

Ảnh: Thái Đắc Nhã - Trang điểm: Thanh Hằng


Hoa-&-Phuc.jpg

Hoa & Phúc



Kỳ này Thanh Hằng xin liệt kê phần cuối các loại sản phẩm liên quan đến việc làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta như màu sơn móng tay, móng chân, mùi nước hoa, tẩy răng trắng tại nhà mà cũng theo tạp chí Allure, các độc giả của báo này đã chọn. Thanh Hằng xin liệt kê trước loại sản phẩm có thể mua được ở các tiệm thuốc tây, tiệm bách hóa như Target, Walgreens, v.v., và sau đó là loại có thể chỉ bán tại các tiệm lớn - department store - trong thương xá, tại các spa hoặc beauty salon.

* Màu sơn móng tay màu nhạt (Pale Nail Polish)

- Mua tại các drugstores, discount stores: Sally Hansen Complete Salon Manicure. Nhiều màu nhạt từ hồng nhạt tới tím lilac nhạt rất đẹp.
- Mua tại các department stores: OPI Nail Lacquer in Bubble Bath. Màu này rất nhẹ nhàng và rất hợp để sử dụng hàng ngày, đi đự đám cưới hoặc bất cứ dịp nào. Màu này cũng đã được chọn trong năm 2010.

* Màu sơn móng tay màu sáng chói (Bright Nail Polish)

- Mua tại các drugstores, discount stores: Sally Hansen Complete Salon Manicure màu Back to the Fuchsia. Cho các bạn nào thích màu hồng tím rực.
- Mua tại các department stores: OPI Nail Lacquer in I'm Not Really a Waitress. Màu kim tuyến đỏ này cũng được nhiều người ưa chuộng trong nhiều năm qua và ngay cả năm 2010.

* Màu sơn móng tay màu đậm (Dark Nail Polish)
- Mua tại các drugstores, discount stores: Sally Hansen Complete Salon Manicure màu Pat on the Black. Màu trái cherry đen (black cherry).
- Mua tại các department stores: OPI Nail Lacquer màu Lincoln Park After Dark. Màu này có màu giữa màu mận (plum) và màu cà tím (eggplant).

*Mùi nước hoa cổ điển (Classic Fragrance)
Chanel No. 5. Mùi nước hoa này vẫn là mùi được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất từ nhiều thập niên qua kể từ năm 1921. Nước hoa này là hỗn hợp của các mùi như hoa lài (jasmine), hoa hồng (rose) và amber.

* Mùi nước hoa mới (New Fragrance)
Coach Poppy Eau de Parfum. Mùi nước hoa này gồm hỗn hợp những mùi của marshmallow, vanilla, crème brulée, dưa leo (cucumber) và mùi gỗ đàn hương (sandalwood) nhẹ nhàng, không nồng gắt.
Lancôme Trésor Eau de Parfum. Mùi nước hoa này gồm hỗn hợp những mùi của các loại hoa như hoa hồng, lilac và những mùi của trái cây như trái đào (peach) và trái mơ (apricot) ngọt ngào nhẹ nhàng. Thanh Hằng cũng thích mùi này lắm.

* Làm trắng răng tại nhà (Tooth Whitener)

Crest 3D White 2 Hour Express Whitestrips. Chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, các bạn sẽ có được hàm răng trắng ngay.

Xin hẹn các bạn lại kỳ sau. Chúc các bạn luôn luôn là những người phụ nữ đẹp.

Người mẫu Thanh Hằng, chuyên gia về trang điểm, phụ trách mục “Sắc Đẹp Phụ Nữ” vào thứ Tư hàng tuần. Quý độc giả muốn đặt câu hỏi trực tiếp đến người mẫu Thanh Hằng về phương cách làm đẹp, xin gửi thư về Tòa soạn Viễn Đông, 14891 Moran Street, Westminster, California 92683 (ngoài bì thư ghi “Sắc Đẹp Phụ Nữ”). Thanh Hằng sẽ chọn một số câu hỏi để giúp hướng dẫn quý vị đến với nghệ thuật trang điểm. Quý độc giả có thể viếng trang nhà của Thái Đắc Nhã - Thanh Hằng: www.thaidacnhaphoto.com hoặc gọi  714-265-2878

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT