Tử Vi

Thần May mắn đọc tên 3 con giáp có Tình – Tiền – Danh đại cát trong tháng 4

Wednesday, 05/04/2023 - 11:14:02

Tháng 4 có cát tinh phù trợ, thần May mắn kề bên nên những con giáp này làm gì cũng thuận lợi hơn người.

Tử vi đông phương

Tuổi Mão

 

Người tuổi Mão là con giáp may mắn tháng 4 này. Vì vậy mà các kế hoạch bản mệnh đề ra đều được đánh giá cao, thậm chí có dự án lập tức được phê chuẩn để tiến hành. Do đó mà người tuổi Mão nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên.

Thời điểm này rất thích hợp để người tuổi Mão tiến hành các dự án hay kế hoạch mới. Nhờ cát khí ngập tràn mà mọi việc trở nên hanh thông, trơn tru hơn, hứa hẹn mang lại cho Mão nhiều điều bất ngờ.

Tháng 4 cũng là lúc vận đào hoa nở nộ, người tuổi Mão còn độc thân nên chủ động tham gia các bữa tiệc, hoạt động tập thể. Như vậy sẽ nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý cho mình.

Những người có đôi có cặp thì đời sống tình cảm vợ chồng hòa hợp, quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện. Người đang yêu có thể tính tới những chuyện xa xôi hơn.

Tuổi Mùi

Trong tháng 4 này, thách thức chính là cơ hội để người tuổi Mùi thể hiện rằng mình đủ năng lực để tiến tới một vị trí cao hơn.

Bên cạnh đó, nhờ cát tinh nâng đỡ, người tuổi Mùi dường như không cảm thấy công việc mà mình đang làm là vất vả. Ngược lại, bản mệnh còn tìm được niềm vui trong công việc nên bao khó khăn đều tan biến.

Những người làm kinh doanh có cơ hội phát tài phát lộc trong thời điểm này. Người tuổi Mùi có được sự uy tín trong công việc nên có nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác, hứa hẹn ký kết được nhiều hợp đồng có giá trị.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và người ấy thăng hoa bởi bản mệnh thường tạo ra những sự kiện bất ngờ cho đối phương. Có thể những việc Mùi làm chỉ là hành động nhỏ nhưng nó lại tác động lớn đến tình cảm của hai người.

Tuổi Tuất

Tháng 4 này người tuổi Tuất có cơ hội tiếp cận với những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước và hiếm người có được. Nếu chớp được thời cơ này, bản mệnh sẽ nhanh chóng trở nên giàu có.

Người tuổi Tuất làm công ăn lương sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của mình. Bên cạnh đó, người tuổi Tuất còn được tiếp xúc với nhiều quý nhân, đồng nghiệp tốt giúp bản mệnh phát triển hơn trong sự nghiệp.

Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng là yếu tố căn bản giúp người tuổi Tuất tiếp xúc được với nhiều đối tượng triển vọng. Người còn độc thân nên cởi mở hơn trong quá trình giao lưu vì sẽ giúp cho vận đào hoa phát triển rực rỡ.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái hòa hợp cũng là yếu tố giúp người tuổi Tuất luôn có một tinh thần vui vẻ, lạc quan và tích cực. Các thành viên trong gia đình đem lại cho Tuất nhiều niềm vui.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT