Tử Vi

Thầy phong thủy khuyên không nên đặt 4 thứ này ở cuối giường kẻo hao tài tốn của

Monday, 08/05/2023 - 11:10:24

Theo các chuyên gia về xem phong thủy nhà cửa, việc để một số vật dụng ở cuối giường ngủ ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy và sự may mắn của chủ nhân căn phòng.

Feng Shui
Giường là nơi chúng ta nghỉ ngơi và ngủ trong ngày nên có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của chủ nhân. Những vật đặt quanh giường cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ Phong thủy, khiến bạn gặp may hoặc xui xẻo.

Đặt thứ gì có cuối giường để may mắn?

1. Cây phong thủy

Chúng ta có thể đặt một số cây phong thủy ở cuối giường như cây lan quân tử, trúc phát tài, trầu bà vàng... Những loại cây này không chỉ cải thiện phong thủy về tổng thể mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà, mang đến môi trường ngủ rất tốt.

2. Tranh hoa và chim

Trên thực tế, treo tranh hoa và chim trên tường ở cuối giường ngủ cũng là một lựa chọn rất hay. Điều này không chỉ cải thiện thẩm mỹ cho phòng ngủ mà còn tạo môi trường ngủ ổn định, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Những thứ không được đặt ở cuối giường

1. Quần áo bẩn

Giường là nơi chúng ta nghỉ ngơi nên tốt nhất không đặt quá nhiều đồ trên đó, nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, từ đó ảnh hưởng đến sự nghiệp của gia chủ. Ở cuối giường không nên đặt quần áo bẩn bởi thứ này có thể hút tà khí. Nếu tà khí quá nặng thì con người sẽ đầu óc mê muội, thậm chí vận may giàu sang cũng bị ảnh hưởng.

2. Dây thừng

Nhiều người có thói quen chất đống nhiều thứ trên giường để tìm đồ thuận tiện hơn. Từ quần áo, túi xách... thậm chí cả dây thừng cũng bỏ trên giường. Nhưng về mặt phong thủy, đặt một sợi dây thừng ở cuối giường là tối kỵ. Khi ngủ, đặt dây thừng ở gần chân tay sẽ khiến chúng ta cảm thấy bị gò bó, từ đó chất lượng giấc ngủ không được đảm bảo, bị ảnh hưởng đến tài vận.

3. Tủ quần áo

Nhiều người thích đặt tủ quần áo ở cuối giường bởi làm như vậy có thể tiết kiệm được nhiều diện tích. Trên thực tế, cách làm này lại bất lợi về mặt phong thủy. Đặt tủ quần áo ở cuối giường có thể khiến gia đình bất hòa.

4. Gương

Trên thực tế, không gian để chúng ta đặt vật dụng cuối giường là không nhiều nên nhiều người chọn treo gương trên tường ở cuối giường. Cách này giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, về mặt phong thủy, treo gương ở cuối giường không những ảnh hưởng tới giấc ngủ mà còn cả vận may của gia chủ.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT