Showbiz Việt

TRấn Thành chính thức lên tiếng phản bác về hợp đồng hôn nhân với Hari Won

Wednesday, 10/05/2023 - 11:12:40

Còn mọi người nói về hợp đồng hôn nhân thì các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ. Ví dụ là có kí Hợp đồng hôn nhân thì tôi có được cái gì không

Trấn Thành

Lần đầu lên tiếng sau khi bị một cô gái tố mình bùng tiền đi bar 187 triệ:u và hẹn cô đi chơi vì sắp kết thúc Hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành chính thức phản bác:

"Về thông tin hợp đồng hôn nhân, mọi người hỏi mình có tứ:c giậ:n hay stress, áp lực không, thì nói không giậ:n thì cũng không đúng, nhưng mà giậ:n thì làm gì được nhau?

Người ta đồn thì mình phải chịu thôi, do họ thấy ít up hình chung nên nghĩ vậy. Từng ấy thời gian tôi bận đi làm phim, vợ tôi cũng bận những công việc riêng ở Hàn Quốc thì làm gì có thời gian đi ăn đi chơi để chụp hình tình tứ up lên cho quý vị xem?

Thế nên khán giả thích thì cứ ý kiến, chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng hạnh phúc hay không là tự cảm nhận ở riêng chúng tôi. Còn mọi người nói về hợp đồng hôn nhân thì các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ.
Ví dụ là có kí Hợp đồng hôn nhân thì tôi có được cái gì không? Tôi vẫn thành công khi chưa lập gia đình và cả sau khi lập gia đình. Tôi có thể là một người độc thân thành đạt chứ đâu cần phải cưới xong thì mới trở nên thành công?".

Còn về vấn đề bị tố bù:ng tiền đi bar 187 triệu (gần $8,000) thì Trấn Thành chưa lên tiếng.

Cre: Bí Mật Showbiz

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT