Tử Vi

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG – Nov 12 – Nov 18, 2010

Wednesday, 10/11/2010 - 08:09:27

TUỔI TÝ: -GIÁP TÝ 27 TUỔI: Tài lộc may mắn bất ngờ. Nghề nghiệp việc học hành vẫn ổn định. Chớ để chuyện tình cảm làm chi phối các sự việc quan trọng. ...

Chiêm Tinh Gia  Phước Lộc biên soạn.  Tel. 1-714-530-7068



TUỔI TÝ:

-GIÁP TÝ 27 TUỔI: Tài lộc may mắn bất ngờ. Nghề nghiệp việc học hành vẫn ổn định. Chớ để chuyện tình cảm làm chi phối các sự việc quan trọng. Lưu tâm về xe cộ cùng những sự miếng tiếng thị phi.

- NHÂM TÝ 39 TUỔI: trong gia đạo có lộn xộn vì những chuyện không đâu vào đâu. Nên giằng bớt  để giữ hòa khí. Nghề nghiệp vẫn còn những rối rắm phải lo nghĩ nhiều. Có may mắn, nhỏ về tài chánh.

- CANH TÝ 51 TUỔI: Thời điểm này rất tốt cho sự đi lại, di chuyển hoặc thay đổi công việc. Tuy nhiên cũng cần lưu tâm tới kẻ tiểu nhân ganh ghét, chụp mũ, bôi bác. Tài lộc khả quan.

- MẬU TÝ 63 TUỔI: Có những may mắn tuy nhỏ nhưng làm tinh thần vững tin hơn. Những sự tính đã gặp cơ hội để phát triển một cách thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TUỔI SỬU:

- ẤT SỬU 26 TUỔI: Việc làm đã ổn định. Tuy nhiên đừng đứng núi này trông núi nọ, hãy tập trung vào công việc cũng như học hành để lo lắng cho tương lai. Chớ để lún lầy về tình cảm , ảnh hưởng xấu cho sự nghiệp.

- QUÝ SỬU 38 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Nơi làm việc có sự bất đồng khiến có đôi chút phiền hà. Về tình cảm có sự hiểu lầm nên không được vui. Cẩn thận về xe cộ.

- TÂN SỬU 50 TUỔI: Công việc dự tính, hãy còn ngoài tầm tay, đừng bôn ba quá chỉ thêm mệt thôi, sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ. May mắn bất ngờ về tài lộc.

- KỶ SỬU 62 TUỔI: Cần phải đề cao cảnh giác, đừng thấy một vật thành công nhỏ mà đã có thái độ tự mãn kẻo dễ đưa đến thất bại. Tài lộc khả quan.

TUỔI DẦN:

- BÍNH DẦN 25 TUỔI: Tiền bạc có may mắn một cách bất ngờ, tuy nhỏ nhưng cũng làm tinh thần thoải mái. Đừng ham vui, đua đòi với bè bạn không lợi cho  bản thân.

- GIÁP DẦN 37 TUỔI: Bớt được sự trở ngại, rắc rối trong gia đình. Tài chánh rất khả quan nhưn cũng gặp những chuyện thật đau đầu. Cẩn thận kẻ gian phi cùng xe cộ.

- NHÂM DẦN 49 TUỔI: Đã dàn xếp xong những lộn xộn trong gia đình. tài chánh rất khả quan. Công việc hiện tại đã tiến triển như ý. Tiền bạc tuy dễ chịu nhưng vẫn phải ưu tư vì chi tiêu nhiều

- CANH DẦN 61 TUỔI: Công việc còn đôi chút khó khăn nhưng không đáng kể, chớ để ngoại cảnh chi  phối thái quá. Có may mắn bất ngờ về tài lộc. Để ý đến tiểu nhân nói xấu, mưu hại.

TUỔI MÃO:

- ĐINH MÃO 24 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên, đề phòng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Chuyện tình cảm, có vài sự hiểu lầm nhẹ khiến tinh thần không vui.

- ẤT MÃO 36 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, tốt đẹp Nhưng nếu đã có gia đình, cần đề cao cảnh gíac kẻo không những mang tiếng mang tăm mà sợ còn bị sự lường gạt hông tốt nữa. Tài lộc ổn định.

- QUÝ MÃO 48 TUỔI: Trong công việc làm ăn cần phải lưu ý thật nhiều đến giấy tờ liên quan đến luật pháp. Cũng phải coi chừng về xe cộ, nhất là lúc lái xe. Tài chánh thoải mái.

- TÂN MÃO 60 TUỔI: Có những tin tức tốt đẹp tưởng như có thể thay đổi công việc mọi một cách thuận lợi. Nhưng đó chỉ là những bước tiến chậm chạp mà thôi, chưa phải thời điểm. Nghề nghiệp, tài lộc thoải mái.

TUỔI THÌN:

- MẬU THÌN 23 TUỔI: Tình cảm cá nhân được nhiều đắc ý. Có quà tặng thật bất ngờ, nhưng chớ vì thế mà còn bị sự lường gạt không tốt nữa. Tài lộc ổn định.

- BÍNH THÌN 35 TUỔI: Việc làm không ổn định lắm, lúc lên lúc xuống khiến tinh thần hơi bị giao động, nhưng đây chỉ là sự trục trặc nhất thời, và sẽ có những dấu hiệu tốt đẹp sau đó. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

- GIÁP THÌN 47 TUỔI: Tài chánh có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Công việc tuy còn vài sự trở ngại nho nhỏ nhưng sẽ hạnh thông và thực hiện được như ý. Chớ chìm sâu trong tình cảm phiêu lưu, có hại lớn. .

- NHÂM THÌN 59 TUỔI: Tài chánh có nhiều dấu hiệu tốt đẹp, công việc tuy còn vài sự trở ngại nho nhỏ nhưng sẽ hạnh thông và thực hiện được.Tiền bạc có hên may bất ngờ. nên mềm mỏng hơn nữa để gia đình được êm ấm.

TUỔI TỴ:

- KỶ TỴ 22 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều biến chuyển thuận lợi khiến tinh thần vui vẻ. Đã vậy lại có quý nhân trợ giúp trong công việc đang làm. Tiền bạc thoải mái, tuy chi phí hơi nhiều.

- ĐINH TỴ 34 TUỔI: Có hỷ sự trong gia đình hoặc của thân nhân ở xa. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tuy tương đối chậm chạp. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói dễ bị hiểu lầm, bị thị phi. Tài lộc ổn định.

- ẤT TỴ 46 TUỔI: Lúc khởi đầu, mọi việc có vẻ thuận lợi, nhưng sau đó lại gặp những rắc rối nhỏ. Tiền bạc bình thường và hao tốn khá vì chuyện gia đình con cái. Lưu tâm nhiều về xe cộ.

 - QUÝ TỴ 58 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc lưu ý về chuyện tiền bạc kẻo bị thị phi, tai tiếng không tốt mang đến một cách vô duyên. Sự làm ăn còn có những trở ngại nhất định.

TUỔI NGỌ:

- CANH NGỌ 21 TUỔI: Tài lộc tương đối thoải mái nhưng lại phải tiêu xài nhiều chuyện thật cần thiết , đừng ham vui đàn đúm với bạn xấu chỉ mang lại sự không hay mà thôi.

-MẬU NGỌ 33 TUỔI: Tiền bạc có những may mắn nhỏ bất ngờ. Chuyện hiểu lầm đã được giải quyết xong một cách êm đẹp. Nên khéo léo hơn nữa vì có tiểu nhân đâm chọt.

- BÍNH NGỌ 45 TUỔI: Tuy còn lo lắng về nghề nghiệp nhưng lại được quý nhân tận tình giúp đỡ vượt qua khó khăn, cần lưu tâm nhiều về xe cộ. Tình cảm vui vẻ tuy có đôi lúc bất hòa.

- GIÁP NGỌ 57 TUỔI: Gia đạo đã yên vui, hết còn  những sự hiểu lầm. Công việc cũng đã bớt sự trắc trở. Tài lộc đã khả quan nhiều. Có tin vui từ xa tới.

TUỔI MÙI:

- KỶ MÙI 32  TUỔI: Mọi sự việc vẫn diễn tiến như ý mong muốn, tài lộc tuy phải chi phí nhiều nhưng vẫn khả quan. Có tin tức, cơ hội may cho công việc tương lai. Đề phòng bè bạn xấu.

- ĐINH MÙI 44 TUỔI: Phải thật lưu tâm trong những quyết định khuếch trương công việc làm ăn. Nghiên cứu cho kỷ cho khỏi rơi vào đường thất bại. Tài chánh có may mắn bất ngờ tuy cũng phải tiêu xài nhiều.

- ẤT MÙI 56 TUỔI: Gặp nhiều chuyện hạnh thông trong nghề nghiệp. Đã vậy lai có quý nhân tiếp tay giúp đỡ càng tạo cơ hội thuận tiện lợi thêm. Gia đạo có hỷ sự. Lái xe thật cẩn thận.

.- QUÝ MÙI 68 TUỔI: Đã bớt được những sự phiền hà trong gia đình. Con cái đã tạo lại được niềm vui. Tài lộc ổn định. Lưu ý nhiều về sức khỏe cũng như miệng tiếng thị phi.

TUỔI THÂN:

- CANH THÂN 31 TUỔI: Có nhiều niềm vui trong tình yêu cá nhân. Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đều, tài lộc có nhiều hên may. Lưu tâm nhiều khi lái xe kẻo dễ bị phiền hà.

- MẬU THÂN 43 TUỔI: Công việc chưa được đều đặn như ý mong muốn nhưng cũng không đến nỗi nào. Chuyện tình cảm còn nhiều sự căng thẳng, phải bình tĩnh để gỡ rối. Chuyện tình cảm còn nhiều sự căng thẳng.

- BÍNH THÂN 55 TUỔI: Dùng hết sự mềm mỏng khéo léo để lèo lái qua khỏi những rắc rối trong công việc làm ăn. Gia đạo cũng có vài chuyện không vui. Tài lộc ổn định.

- GIÁP THÂN 67 TUỔI: Công việc làm ăn chưa được hạnh thông lắm nhưng cũng đã đỡ rất nhiều. Tiền bạc vẫn còn đôi chút phải lo lắng nhưng sẽ có dịp mau bất ngờ đưa đến.

TUỔI DẬU:

- TÂN DẬU 30 TUỔI: Có tin vui về thư tín của bè bạn, thân nhân từ xa tới. Việc làm có một vì trắc trở, nhưng đây chỉ là nhất thời. Có quý nhân giúp đỡ để qua sự trở ngại.

- KỶ DẬU 42 TUỔI: Có may may mắn bất ngờ về tiền bạc, tuy không lớn lắm. Chuyện hiểu lầm trong gia đạo đã được giải quyết thật êm đẹp. Nghề nghiệp vững tiến. Có quý nhân giúp đỡ.

- ĐINH DẬU 54 TUỔI: Tài chánh vẫn tương đối thoải mái, đừng lo lắng những chuyện không đâu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Có tin vui của con cái, thân nhân. Đề phòng tiểu nhân mưu hại.

- ẤT DẬU 66 TUỔI: Sức khỏe cần phải để tâm thật nhiều. Ỷ y thái quá không tốt đâu. Chuyện làm ăn cứ từ từ, đừng gấp gáp tính chuyện hùn hạp thật không lợi. May mắn nhỏ về tài lộc.

TUỔI TUẤT:

- NHÂM TUẤT 29 TUỔI: Gặp may mắn, trong nghề nghiệp. Tuy nhiên vẫn phải nỗ lực để đạt được như ý muốn. Tình duyên vui vẻ, thoải mái. Lưu ý về xe cộ, máy móc.

- CANH TUẤT 41 TUỔI: Giữ gìn về lời ăn tiến nói kẻo dễ bị hiểu lầm, bị chụp mũ. Cũng cẩn thận về xe cộ, dễ bị cọ quẹt, phạt vạ. Nghề nghiệp, tài chánh ổn định tuy đôi chút lo lắng.

- MẬU TUẤT 53 TUỔI: Có những món tiền đều một cách bất ngờ, không cần lại có khiếu tinh thần vui thật nhiều. Công việc gặt hái được thành công. Đi xa cẩn thận về pháp lý.

- BÍNH TUẤT 65 TUỔI: Gặp trục trặc, khó khăn lúc đầu, nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ mang lại sự  may mắn về nghề nghiệp cũng như tiền bạc. Có tin vui của thân nhân.

TUỔI HỢI:

- QUÝ HỢI 28 TUỔI: Tình cảm cá nhân có những sự vui vẻ bất chợt đưa đến. Nhưng cần phải mềm mỏng, nóng nảy lại xảy ra không hay. May mắn nhỏ về tiền bạc, lưu tâm về xe cộ.

- TÂN HỢI 40 TUỔI: Lo lắng về những chuyện xảy ra đã lâu, nay có cơ hội giải tỏa được. Tài lộc đang ở thời điểm thăng tiến tốt đẹp, tình cảm cá nhân vui vẻ. Đề phòng kẻ gian.

- KỶ HỢI 52 TUỔI:  Rắc rối, phiền hà về những chuyện không đâu xảy ra. May thay có quý nhân xuất hiện giúp đỡ qua khỏi. Nghề nghiệp tài lộc có may mắn nhỏ.

- ĐINH HỢI 64 TUỔI: Những công việc tồn đọng không giải quyết được thì bất ngờ lại trôi chảy, hạnh thông. Nhận được quà tặng bất ngờ. Gia đạo yên vui tuy phải chi  phí nhiều.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT