Tử Vi

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG 02 THÁNG 12 NĂM 2022

Thursday, 01/12/2022 - 09:45:24

BÍNH TÝ 27 TUỔI: Tâm tình được thoải mái đôi chút vì được thân nhân và những bạn bè xung quanh an ủi, giúp đỡ...

TUỔI  TÝ

BÍNH TÝ 27 TUỔI: Tâm tình được thoải mái đôi chút vì được thân nhân và những bạn bè xung quanh an ủi, giúp đỡ. Cố gắng tự kiềm chế sẽ bớt dần sự buồn phiền. Tiền bạc bình thường.

GIÁP TÝ 39 TUỔI: Một vài may mắn trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian qua. Đừng nóng nảy cũng như phiêu lưu tình cảm có hại lớn.

NHÂM TÝ 51 TUỔI: Có quý nhân lưu tâm và nâng đỡ rất nhiều. Mọi công việc đã thuận chèo mát mái. Về con cái phải hòa mình với chúng mới mong gia đình ổn định vui vẻ.

CANH TÝ 63 TUỔI: Những chuyện thị phi tai tiếng như trên trời rơi xuống, gây bực mình thật nhiều. Công việc đã được thuận lợi, dễ dàng. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

 

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 38 TUỔI: Hiếu thắng của tuổi trẻ tuy rất tốt để có thể vượt qua mọi trở ngại, nhưng đôi khi cũng gây hại vì sự kêu ngạo. Nên biết uyển chuyển mới thành công được. Tình cảm vui.

QUÝ SỬU 50 TUỔI: Có tiến triển trong nghề nghiệp. Tuy vậy về tiền bạc vẫn còn phải lo lắng chút ít vì có những trở ngại. Chớ nóng nảy gây xáo trộn trong gia đình.

TÂN SỬU 62 TUỔI: Nghề nghiệp và tài chánh vẫn diễn tiến đều đều, mặc dầu chưa được như ý muốn. Lưu tâm có kẻ tiểu nhân ở kề cận tìm dịp bươi móc, mưu hại.

KỶ SỬU 74 TUỔI: Sức khỏe vào thời gian này không được tốt đẹp cho lắm. Phải biết dưỡng, đừng phung phí quá độ. Con cái mang lại nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận về xe cộ.

 

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 37 TUỔI: Có tài lộc bất ngờ. Có dịp may mắn để đổi xe cộ hư hao, lấy xe tốt hơn. Tránh nói chuyện nhất là tâm sự nhiều sẽ bị vạ miệng vậy.

GIÁP DẦN 49 TUỔI: Cần biết nhu biết cương để xử cho đúng, lúc mới có thể đưa tới thành công vào lúc này. Cứ khư khư cố chấp e sẽ gặp nhiều chuyện không may.

NHÂM DẦN 61 TUỔI: Bị tai tiếng lãng nhắt về chuyện tiền bạc. Nhưng đừng vì thế mà buồn phiền thái quá. Sẽ có may mắn lớn về công việc làm ăn trong thời gian sắp tới.

CANH DẦN 73 TUỔI: Chớ phiền muộn những chuyện không đâu của người ngoài, có hại cho sức khỏe. Công việc hiện tại tiến triển tốt đẹp cũng như đề phòng kẻ xấu đâm chọt. Tài lộc ổn định.

 

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 36 TUỔI: Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Việc làm chưa được hanh thông lắm. Nên dần nỗ lực vào việc học hành, đừng đua đòi với bạn bè, có hại.

ẤT MÃO 48 TUỔI: Có tin vui về tài chánh. Công việc vẫn diễn tiến bình thường, tuy chưa được như ý lắm nhưng cũng thoải mái. Gia đạo yên vui, hạnh phúc.

QUÝ MÃO 60 TUỔI: Những sự dự tính hãy còn vài sự trục trặc chưa được như ý muốn. Tài chánh có may mắn, hanh thông. Coi chừng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TÂN MÃO 72 TUỔI: Nghề nghiệp có những hên may bất ngờ cũng như được quý nhân trợ giúp. Tính chuyện đi xa có lợi. Gia đạo có hỷ sự trùng trùng đưa đến.

 

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 35 TUỔI: Chuyện kiếm thêm tiền là điều nên làm nhưng đừng vì thế mà sao lãng học hành. Chuyện tình cảm cũng vậy, chớ lún lầy thái quá, có nhiều tai hại.

BÍNH THÌN 47 TUỔI: Công việc làm ăn sút giảm khiến tinh thần lo lắng, nhưng đây chỉ là nhất thời, cố gắng chịu đựng sẽ có cơ may đưa tới, gia đạo hơi lộn xộn.

GIÁP THÌN 59 TUỔI: Con cái có nhiều sự đòi hỏi, cần cân nhắc thật kỹ, chiều chúng quá ắt có hại lớn. Chuyện làm ăn có vài khó khăn nhỏ không đáng kể. Tài lộc ổn định.

NHÂM THÌN 71 TUỔI: Những chuyện rắc rối lộn xộn do thân tộc gây ra, khiến tinh thần không vui. Tuy nhiên phải khéo léo cư xử cho êm đẹp. Tài lộc thoải mái.

 

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 34 TUỔI: Công việc làm hiện tại có đôi chút phiền muộn vì kẻ tiểu nhân đâm chọt. Yên tâm sẽ có quý nhân giúp đỡ hóa giải. Tiền bạc tương đối thoải mái.

ĐINH TỴ 46 TUỔI: Cần có sự cương quyết, lập trường vững chắc để quyết định cho công việc của mình mới thành công được. Nghe bàn ra tán vào sẽ hư việc. Tài lộc ổn định, tình cảm vui.

ẤT TỴ 58 TUỔI: Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên công việc trở nên thuận lợi. Tài lộc cũng hanh thông, khỏi phải ưu tư nhiều. Lưu tâm nhiều đến sự giao du của con cái.

QUÝ TỴ 70 TUỔI: Cứ việc tiến hành những dự định từ trước. Đây là thời điểm thuận lợi cho mọi công việc. Tiền bạc tương đối thoải mái. Gia đạo vui vẻ.

 

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 33 TUỔI: Cứ vững tâm để theo đuổi nghề nghiệp hiện tại, đừng vì thiếu thốn, lo lắng nhiều cho gia đình đang gặp cảnh khó mà bỏ dở uổng lắm. Sẽ có quý nhân trợ giúp, yên tâm đi, gia đạo bình an.

MẬU NGỌ 45 TUỔI: Có nhiều lo nghĩ về tiền bạc và công ăn việc làm. Kiên nhẫn thêm một chút nữa để qua sự trì trệ, khó khăn hiện tại. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp luật cùng những kẻ tiểu nhân ganh ghét ám hại.

BÍNH NGỌ 57 TUỔI: Về nghề nghiệp, công ăn việc làm phát triền thuận lợi hơn trước, xuống xe, nhanh chóng hơn. Có tin may mắn bất ngờ về tiền bạc. Tính toán những chuyện làm ăn mới không gặp trở ngại. Lưu tâm về xe cộ.

GIÁP NGỌ 69 TUỔI: Ráng giữ gìn sức khỏe nhất là lúc thay đổi thời tiết. Tránh nhưng chuyện thị phi tranh chấp với mọi người kẻo mang lại những bực mình, phiền toái. Tiền bạc còn gặp khó khăn, trì trệ.

 

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 32 TUỔI: Tiền bạc, nghề nghiệp đều được hanh thông như ý. Về tình cảm, nên bình tĩnh hơn nữa, chững chạc hơn, đừng nay giận mai hờn chỉ mệt vào thân. Có tin vui của gia đình từ xa tới.

KỶ MÙI 44 TUỔI: Chưa nên thay đổi trong công ăn việc làm cùng nghề nghiệp lúc này. Hãy giữ vững như cũ sẽ có nhiều điểm may mắn thuận lợi bất ngờ. Cẩn thận về xe cộ, cùng kẻ tiểu nhân.

ĐINH MÙI 56 TUỔI: Phải đi đông và tốn khá nhiều nhưng lại đạt được kết quả tốt đẹp. Có nhiều tin vui may mắn mang đến từ công việc, nghề nghiệp hiện tại. Tiền bạc thoải mái, gia đạo bình an.

ẤT MÙI 68 TUỔI: Những chuyện bất đồng ý kiến, lộn xộn xảy ra trong gia đạo, nhất là về tiền bạc khiến cho bực mình, phiền não nhiều. Nên khéo léo uyển chuyển cư xử để giữ hòa khí gia đình.


TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 31 TUỔI: Thành công trên mọi lãnh vực. Tiền bạc cũng hanh thông thoải mái. Nhưng chớ vì thế mà vung tiền một cách quá phí phạm sẽ có ngày phải ôm hận, hối tiếc. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

CANH THÂN 43 TUỔI: Tuy có những tia sáng may mắn trong tương lai nhưng hiện tại vẫn còn chưa có gì khởi sắc, nếu không nói là hơi trì trệ trong công việc, cùng tài chánh mặc dầu phải làm việc nhiều, gặp nhiều căng thẳng.

MẬU THÂN 55 TUỔI: Công việc gặp trì trệ, không nên hấp tấp vội vàng quá trong lúc này sẽ đưa đến những quyết định sai lầm. Chớ hùn hạp, cho mượn tiền kẻo dễ bị lường gạt. Cẩn thận giấy tờ xe cộ, liên quan đến pháp lý.

BÍNH THÂN 67 TUỔI: Tuần này có nhiều tin vui của con cháu về việc học hành, nghề nghiệp thăng tiến. Có quà biếu của con cháu mang đến làm  gia đình tràn đầy những vui vẻ, đầm ấm.

 

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều thuận lợi, vui vẻ. Tại nơi làm việc nên nhẫn nhịn đôi chút, đừng tỏ thái độ cứng rắn e không lợi. Gia đạo bình an.

TÂN DẬU 42 TUỔI: Đừng lo nghĩ thái quá vì những chuyện khó khăn đang xảy ra. Bình tĩnh làm việc, sẽ có quý nhân cứu giúp. Tiền bạc có may mắn nhỏ vào đầu tuần.

KỶ DẬU 54 TUỔI: Tuy mất sức nhiều trong công việc, nhưng bù lại được kết quả tốt về tiền bạc. Có tin vui của con cái mang về khiến gia đạo thật vui vẻ.

ĐINH DẬU 66 TUỔI: Việc làm ăn chưa đạt được như ý nhưng cũng đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Nên cẩn thận thật nhiều kẻo có tiểu nhân rình rập mưu hại đó.


TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 29 TUỔI: Thay đổi công việc lúc này chưa thuận lợi, cứ giữ ở mức cũ ít lâu nữa. Tình cảm cá nhân có những giận hờn vô lối, làm mình tự làm buồn phiền mà thôi.

NHÂM TUẤT 41 TUỔI: Có một vài thay đổi nhỏ về nhà cửa cũng như việc làm ăn. Thay đổi này làm tinh thần thoải mái hơn. Công việc vẫn còn dậm chân tại chỗ.

CANH TUẤT 53 TUỔI: Đừng ôm mộng lớn quá mà sẽ thất bại đau đấy. Thời điểm này, nên thủ cho vững, đừng bung ra sẽ thua thiệt nhiều nhất là về tài chánh. Gia đạo hơi lộn xộn.

MẬU TUẤT 65 TUỔI: Tính toán chuyện làm ăn mới chưa đúng lúc đâu. Năm xui tháng hạn vẫn còn. Và cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo bị oan uổng vì hiểu lầm.


TUỔI HỢI

ẤT HỢI 28 TUỔI: Có tài lộc nhỏ vào thời gian này. Chuyện tình cảm là một chuỗi dài lộn xộn đó, đừng bắt cá hai tay mà gây nhiều bất lợi.

QUÝ HỢI 40 TUỔI: Có tin vui nhiều về tình cảm. Nhưng nếu là 1 chuyện phiêu lưu thì nên chấm dứt, kẻo có sự rắc rối lớn, liên quan đến hạnh phúc gia đình. Tài lộc khá.

TÂN HỢI 52 TUỔI: Mưu cầu chuyện gì cũng cần cân nhắc cho kỹ, phải biết có tiến cũng như có thoái mới có thể an toàn.

KỶ HỢI 64 TUỔI: Vẫn còn nhiều việc chưa giải quyết được nên tinh thần lo lắng, ưu tư. Ráng chèo chống ít lâu nữa sẽ đạt được kết quả như ý, gia đạo bình yên.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT