Tử Vi

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG 13 THÁNG 01 NĂM 2023

Friday, 13/01/2023 - 02:24:33

BÍNH TÝ 27 TUỔI: Bớt được những ưu tư về tình cảm đè nặng. Phấn đấu thêm nữa, cần phải có nghị lực, ý chí...

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 27 TUỔI: Bớt được những ưu tư về tình cảm đè nặng. Phấn đấu thêm nữa, cần phải có nghị lực, ý chí mới có thể thành công. Có quý nhân giúp đỡ trong nghề nghiệp.


GIÁP TÝ 39 TUỔI: Đừng thả mồi bắt bòng mà chuốt lấy sự thất bại lớn. Món tiền đang trông ngóng có hy vọng trở thành hiện thực. Hãy dồn nỗ lực để giữ hạnh phúc gia đình.


NHÂM TÝ 51 TUỔI: Chuyện gia đình còn vài rối rắm chưa sắp xếp xong nên tinh thần không được vui. Nên để tự nhiên mọi chuyện sẽ qua, đừng buồn phiền thái quá, tài lộc trung bình.


CANH TÝ 63 TUỔI: Những trở ngại trong cuộc sống dần dần bớt đi. Con cái ngoan ngoãn nhưng cũng cần lưu tâm uốn nắn để khỏi đi sai đường vì bạn bè. Tài lộc dễ chịu.


TUỔI SỬU

ẤT SỬU 38 TUỔI: Đừng toan tính những chuyện viễn vong không có lợi cho tương lai mai sau. Nhận xét suy nghĩ cho kỹ kẻo rồi hối hận không kịp. Chú tâm học hành là thượng sách.


QUÝ SỬU 50 TUỔI: Không nên bực dọc về những chuyện không đâu, không liên quan tới mình. Chuyện làm ăn hãy còn trở ngại nhỏ, tuy nhiên tài chánh tương đối thoải mái. Tình cảm vui vẻ.


TÂN SỬU 62 TUỔI : Mọi sự việc đã được dàn xếp ổn thỏa. Tiền bạc tuy còn lo lắng vì phài chi dụng những chuyện sắp tới, nhưng cũng đã dễ chịu nhiều. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ám hại.


KỶ SỬU 74 TUỔI : Làm việc mất sức nhiều, nhưng kết quả đạt được đáng khích lệ. Tài chánh còn nhiều điều phải lo nghĩ, chưa được như ý muốn. Con cái mang về niềm vui lớn.


TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 37 TUỔI: Sốc nổi là nhiệt huyết của tuổi trẻ dễ đưa đến thành công, nhưng cũng cần phải dùng đầu óc phối hợp mới được, chuyện tình cảm thật phiền hà, lúc vui, lúc giận. Có hoạnh tài nhỏ.


GIÁP DẦN 49 TUỔI:  Mất nhiều sức lực cũng như bận tâm suy nghĩ tính toán trong công việc hiện tại nhưng kết quả đạt được lại khiêm nhượng chưa như dự tính. Tiền bạc tương đối hanh thông.


NHÂM DẦN 61 TUỔI: Lo lắng, ưu tư cũng không giải quyết được gì. Cần bình tĩnh mới có thể sáng suốt trong công việc. Sẽ có quý nhân trợ giúp khiến mọi việc tiến triển hơn. Gia đạo an vui.


CANH DẦN 73 TUỔI: Có hỷ sự trong gia đạo. Mọi người thân xum họp đầm ấm. Công việc đã bớt được những trở ngại, đang đi tới hanh thông, tốt đẹp. Có món tiền bất ngờ, càng khiến tinh thần phấn chấn.


TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 36 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng quá độ đến việc học hành cùng nghề nghiệp đang làm. Phải biết tự chế mới được. Không nên a dua theo bạn bè xấu có hại.


ẤT MÃO 48 TUỔI: Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian vừa qua. Tuy có nhiều vất vả vì công việc, nhưng nhờ đó công việc tiến triển khả quan. Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ.


QUÝ MÃO 60 TUỔI: Gia đình đầm ấm, vui vẻ, con cái thành công trong việc học hành. Vẫn còn phải cẩn thận về kẻ xấu bụng mưu toan lường gạt đây.


TÂN MÃO 72 TUỔI: Vẫn có những may mắn tiến bộ trong nghề nghiệp nên tinh thần được nhiều thoải mái hơn nữa. Có tin tức của thân nhân từ xa tới. Gia đình có nhiều hỷ sự.


TUỔI THÌN

MẬU THÌN 35 TUỔI: Có tin vui về công việc làm, thi cử. Tài chánh hơi bị eo hẹp. Đi xe cộ nhất là lái xe đi xa phải thật cẩn thận, dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn nhỏ.


BÍNH THÌN 47 TUỔI: Công việc làm mất sức nhiều không đạt hiệu quả bao nhiêu. Tiền bạc bình thường. Tránh nóng nảy gay gắt, làm mất hòa khí trong gia đình.


GIÁP THÌN 59 TUỔI: Lộc nhỏ bất ngờ mang đến. Thời gian này đầu ốc tương đối bớt bị căng thẳng vì mọi sự hiểu lầm, miệng tiếng đã tạm yên. Nghề nghiệp tiến triển bình thường.


NHÂM THÌN 71 TUỔI: Gia đạo đầy hỷ khí của con cái mang về. Mọi việc diễn tiến thuận lợi. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu sau lưng. Tài chánh thoải mái.


TUỔI TỴ

KỶ TỴ 34 TUỔI: Không nên buồn phiền hết người nọ đến người kia. Cố gắng làm việc học hành sẽ có quý nhân trợ giúp, gặp may mắn nhỏ về tiền bạc. Tình cảm vui.


ĐINH TỴ 46 TUỔI: Hơi có sự buồn bực về thân nhân trong gia đình trong mấy ngày đầu. Sau đó nhờ có chuyện vui mang đến nên không khí đầm ấm trở lại. Tài chánh nghề nghiệp ổn định.


ẤT TỴ 58 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ nên công việc bớt hẳn những trở ngại như thời gian qua. Tiền bạc vẫn còn chi nhiều hơn thu. Gia đạo tương đối ổn định vui vẻ.


QUÝ TỴ 70 TUỔI : Một vài trực trặc nhỏ về giấy tờ  gây một vài phiền nhiễu. Hao tốn tiền bạc vì những chuyện chẳng đặng đừng.  Cẩn thận về xe cộ cũng như súc khỏe.


TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 33 TUỔI: Tình cảm có nhiều niềm vui len lén. Nhưng chớ vì vậy mà quên đi hoặc sao lãng học hành. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận về xe cộ.


MẬU NGỌ 45 TUỔI: Có nhiều phân vân trong quyết định quan trọng. Nên xem xét kỹ lưỡng và nếu cần chỉ nên giữ như cũ là điều tốt nhất. Tài lộc thoải mái.


BÍNH NGỌ 57 TUỔI: Gặp nhiều bất ngờ khiến tinh thần thật căng thẳng. Nhưng lại có may mắn vào phút cuối mang lại sự thành công. Đề phòng kẻ tiểu nhân.


GIÁP NGỌ 69 TUỔI: Những chuyện không đâu xảy đến gây nên nhiều bực mình Chớ tin tưởng vào người thái quá mang lại sự thiệt hại lớn. Có tin tức từ xa tới.


TUỔI MÙI

TÂN MÙI 32 TUỔI: Những tính toán còn nhiều điều chưa hợp lý khiến chưa bắt tay vào việc mới. Tài chánh có may mắn nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại. Tình cảm vui.


KỶ MÙI 44 TUỔI: May mắn nhiều trong nghề nghiệp cũng như về tài chánh . Trong gia đạo, đừng nóng nảy chỉ làm rối thêm. Cũng lưu tâm tới sự giao du của con cái.


ĐINH MÙI 56 TUỔI: Lo lắng nhiều trong công việc, nhưng kết quả đạt được tốt đẹp ngoài ý muốn. Tài lộc thật khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng gian phi.


ẤT MÙI 68 TUỔI: Mọi việc diễn tiến một cách bình thường không có những sự việc rắc rối. Có tin vui trong gia đình, tài lộc có may mắn nhỏ.


TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 31 TUỔI: Chớ nên đòi hỏi sự cầu toàn quá độ khiến tinh thần không ổn định. Bất mãn chỉ làm cho thêm căng thẳng mà thôi. Tài lộc ổn định.


CANH THÂN 43 TUỔI:  Vẫn chưa được như sự mong muốn trong việc làm hiện tại, khiến tinh thần có nhiều sự lo lắng. Sẽ có cơ may đưa đến giải tỏa nỗi khó khăn.


MẬU THÂN 55 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển một cách khả quan. Tuy nhiên phải đề phòng kẻ tiểu nhân âm mưu hãm hại. Có nhiều niềm vui đưa đến cho bản thân.


BÍNH THÂN 67 TUỔI : Việc làm vẫn còn bị trục trặc, nhưng con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ. Tài lộc ổn định.


TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 30 TUỔI:  Đừng để chuyện tình cảm lấn át ảnh hưởng xấu đến học hành cùng công ăn việc làm. Chuyện gì đến phải đến, chuyện đi phải đi, chỉ nên chuyên tâm vào đèn sách, nghề nghiệp để xây dựng tương lai.


TÂN DẬU 42 TUỔI : Chuyện buồn vì xáo trộn trong gia đình cũng như trở ngại trong công việc lại tái xuất hiện. Nhưng kỳ này chỉ là nhất thời. Sẽ có quý nhân giúp đỡ hóa giải.


KỶ DẬU 54 TUỔI: Việc làm ăn đã bắt đồng hanh thông trở lại sau 1 thời gian ngắn đình trệ. Tài chánh tuy vậy cũng chưa đến nỗi phải túng thiếu, đừng lo nghĩ thái quá.


ĐINH DẬU 66  TUỔI: Có chuyển động trong vấn đề đi đứng và sự di chuyển này rất vui vẻ thuận lợi. Cần phải để ý săn sóc sức khỏe của bản thân kẻo cơ thể hơi bị yếu đấy.


TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 29 TUỔI: Bị người ngoài hiểu lầm trách cứ, khiến danh dự bị xúc phạm. Đừng nổi nóng bất tử, chỉ gây thêm những chuyện không hay cho mình mà thôi. Tài lộc tương đối.


NHÂM TUẤT  41 TUỔI: Chuyện không hay, trở ngại vẫn còn đeo đẳng cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp luật. Cũng nên dịu dàng để giữ hòa khí trong gia đình.


CANH TUẤT 53 TUỔI : Đừng thả mồi bắt bóng. Hãy giữ nguyên công việc đang làm. Đừng thấy nơi khác lợi lộc mà buông bỏ sẽ mất cả chì lẫn chài đó. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.


MẬU TUẤT 65 TUỔI: Chuyện gì cũng phải để ý kiểm soát kỹ càng, đừng nên ỷ y vào người quá, có hại lớn. Công việc hiện tại tiến triển đều theo chiều hướng tốt.


TUỔI HỢI

ẤT HỢI 28 TUỔI: Mình tính không bằng trời tính. Cho nên chớ tin tưởng chắc ăn một cách thái quá sẽ đưa đến thất vọng lớn đấy. Coi chừng kẻ gian mưu hại, tình cảm vui.


QUÝ HỢI 40 TUỔI: Tin tức thuận lợi về công ăn việc làm tuy chưa được như ý nhưng cũng là tiền đề của sự may mắn sắp tới. Đừng ham vui thái quá, nhất là phiêu lưu tình cảm có hại lớn.


TÂN HỢI 52 TUỔI: Chuyện làm ăn tưởng không thành công, đã gây chán nản nhưng bất ngờ lại tốt đẹp không tưởng tượng được. Tiền bạc tuy hao tốn nhưng lại có của hoạnh tài.


KỶ HỢI 64 TUỔI: Việc làm ăn đã bắt đầu hanh thông trở lại, sau 1 thời gian ngắn đình trệ. Tài chánh chưa đến nỗi túng thiếu, đừng lo nghĩ thái quá mà làm chi.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT