Tử Vi

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG 27 THÁNG 01 NĂM 2023

Thursday, 26/01/2023 - 11:13:49

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Về tình cảm không nên dễ bị lôi cuốn quá độ sẽ ảnh hưởng xấu đến...

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Về tình cảm không nên dễ bị lôi cuốn quá độ sẽ ảnh hưởng xấu đến việc học hành cùng nghề nghiệp đang theo đuổi. Phải biết tự kiềm chế mình.


GIÁP TÝ 40 TUỔI: Công ăn việc làm vẫn còn gặp nhiều trở ngại, nhất là những vấn đề liên quan tới pháp lý. Cố gắng nhẫn nhịn, chịu khó chờ thời tốt hơn là bung ra làm chuyện lớn. Kết quả không tốt đẹp đâu.


NHÂM TÝ 52 TUỔI: Mọi chuyện vẫn còn giậm chân tại chỗ chưa xuông xẻ được. Dẫu cho muốn thay đổi cũng không phải là lúc thuận tiện, tập trung lo cho gia đình êm ấm trước đã.


CANH TÝ 64 TUỔI: Chưa có biến chuyển gì lớn trong mọi lãnh vực, từ nghề nghiệp tới tài chánh, tuy có những chiều hướng có vẻ thuận lợi. Gia đạo bình an. Có tin vui bất ngờ.


TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Đừng ưu tư, suy nghĩ nhiều về những chuyện ngoài tầm tay của mình. Chỉ nên tập trung vào chuyện học hành, hết sức chuyên cần trong công việc là mọi chuyện đều qua.


QUÝ SỬU 51 TUỔI: Có buồn phiền nhỏ nơi làm việc. Tuy nhiên công việc làm và cả về tài chánh vẫn tiến triển đều đều. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét và cũng cẩn thận về xe cộ.


TÂN SỬU 63 TUỔI:  Những chuyện trông chờ hãy còn xa vời. Ráng chịu khó đợi thêm ít lâu nữa sẽ có những tin lành mang tới. Tiền bạc hơi eo hẹp cũng như tốn tiền những chuyện bắt buộc. Gia đạo bình thường.


KỶ SỬU 75 TUỔI: Hết cơn bĩ cực tới thời thái lai. Những ưu tư sóng gió đã qua đi rồi. Bây giờ là lúc gặp thuận lợi trong công việc và tài chánh. Có quý nhân giúp đỡ, gia đạo an vui.


TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Việc học hành và nghề nghiêp vẫn bình thường. Chớ để lôi cuốn vào tình cảm quá độ sẽ gặp nhiều chuyện không hay. Tránh xa vào những chốn vui chơi công cộng. Cũng cẩn thận về xe cộ.


GIÁP DẦN 50 TUỔI : Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ làm việc liên quan đến chính quyền. Tuần này gặp nhiều chuyện rắc rối  khiến tâm trí lộn xộn. Bình tĩnh mọi việc sẽ qua một cách dễ dàng.


NHÂM DẦN 62 TUỔI: Hao tốn tiền bạc nhiều chuyện vô lý. Cẩn thận về xe cộ kẻo dễ bị phạt vì vi phạm luật lệ giao thông. Cũng cần lưu tâm kẻo có tai nạn. Mọi công việc bình thường.


CANH DẦN 74 TUỔI: Nên bớt những sốc vác lo lắng quá độ về công việc của những người xung quanh để tập trung tính toán những việc của mình, vì đây là cơ hội thuận lợi để thăng tiến. Tình cảm vui vẻ.


TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Biết nghe những người lớn, những người thân trong gia đình khuyên bảo như thế là người con tốt đấy. Cố chấn chỉnh trong học tập cùng nghề nghiệp hơn nữa thì lo gì không thành công.


ẤT MÃO 49 TUỔI: Sự thành công nào cũng đòi hỏi nhiều nỗ lực và ý chí. Nên  suy nghĩ cho kỹ kẻo lún lầy quá về tình cảm sẽ ảnh hưởng rất xấu cho công việc hiện tại. Tài chánh ổn định.


QUÝ MÃO 61 TUỔI: Những chuyện dự tính vẫn còn ấp ủ, chưa thực hiện được ngay lúc này mà phải chờ đợi một thời gian ngắn nữa. Tiền bạc có những khởi sắc tốt đẹp. Gia đình bình an.


TÂN MÃO 73 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy kém nhưng tinh thần được thoải mái vui vẻ vì con cái ngoan ngoãn cũng như việc làm, tài lộc tiến triển khả quan.


TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Công việc đạt được kết quả vững chắc. Chớ nên mơ mộng hão huyền về những chuyện không đâu, nhất là về tình cảm kẻo ảnh hưởng xấu đến tương lai.


BÍNH THÌN 48 TUỔI: Hãy còn một vài trở ngại nhỏ trong công việc nhưng không đáng kể. Mọi việc vẫn xuông xẻ, tiền bạc vì vậy vẫn hanh thông. Đừng để lún lầy trong tình cảm có hại.


GIÁP THÌN 60 TUỔI: Phải biết tự dằn xuống đừng ham vui thái quá ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, không những vậy còn làm cho công việc bấp bênh không vững chắc. Gia đạo không vui.


NHÂM THÌN 72 TUỔI: Có tin vui của con cái. Gia đạo hỷ sự trùng trùng. Công việc hiện tại vẫn tiến triển tốt đẹp, tài chánh khả quan cũng hao tốn về  những chuyện bất thường.


TUỔI TỴ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Hãy nghĩ tới chuyện tương lai, cố gắng trong công việc, đừng ham vui có hại lớn. Tình  cảm gặp nhiều phức tạp, cần bình tĩnh gở rối. Tài lộc phải chi tiêu nhiều.


BÍNH TỴ 47 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển đều, nhưng không khỏi có nhiều điều phải lo lắng, ưu tư vì những sự việc chưa giải quyết, xong tài chánh bình thường. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.


ẤT TỴ 59 TUỔI: Tài chánh vẫn còn phải lo vì chi phí quá nhiều trong khi thu lại  ở mức nhất định. Chớ nóng nảy đối với mọi người, nhất là trong gia đình, gây nên bất hòa không vui.


QÚY TỴ 71 TUỔI: Có tin tức của thân nhân ở xa nhưng không lấy gì làm vui cho lắm. Chuyện làm ăn hơi bị đình trệ đôi chút. Tiền bạc cũng chưa có gì khởi sắc. Gia đình bình yên.


TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Đừng cố chấp những chuyện nhỏ nhặt gây ra sự xích mích trong tình cảm kẻo gây hại lớn không ngờ được. Nghề nghiệp tiền bạc vẫn bình thường.


MẬU NGỌ 46 TUỔI: Đã qua được những rắc rối nhỏ trong việc làm hiện tại. Có tin vui bất ngờ nhất là về tài lộc. Đi xa có lợi, gia đình bình an. Tốn tiền về xe cộ.


BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Vẫn còn vài điều bực mình xảy ra trong gia đình đôi lúc làm căng thẳng đầu óc. Bình tĩnh mọi việc sẽ qua. Nghề nghiệp và tài chánh tương đối thoải mái.


GIÁP NGỌ 70 TUỔI : Chưa được hài lòng trong công việc, nhất là của con cái. Tuy nhiên đã có kết quả tương đối tốt khiến cho tinh thần thư giản, bớt phải lo nhiều. Tài chánh được như ý.


TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Có tin vui về chuyện học hành cũng như trong nghề nghiệp đang theo. Tài chánh tương đối đỡ hơn thời gian vừa qua. Tình cảm cá nhân cũng như trong gia đạo bình thường.


KỶ MÙI 45 TUỔI: Tuy có một vài dấu hiệu tốt đẹp cho công việc nhưng chưa phải là lúc hoàn toàn thuận lợi. Hãy chờ đợi thêm ít lâu nữa, hãy tính chuyện làm ăn lớn. Tài chánh bình thường.


ĐINH MÙI 57 TUỔI: Một sự nhịn, chín sự lành, không nên tranh chấp chi về lời nói chỉ mang thêm phiền nhiều, tập trung vào công việc, sự may mắn đang đến nhưng không phải mãi mãi.


ẤT MÙI 69 TUỔI: Tài lộc nhỏ bất ngờ mang đến nên tinh thần vui vẻ nhiều. Con cái cũng mang về nhiều niềm vui, về học hành cũng như tài chánh. Gia đạo đầy hỷ khí.


TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Đã hao tốn tiền bạc về chuyện không đâu lại còn gặp nhiều chuyện bực mình. Sẽ có tin vui về tài lộc vào dịp cuối tuần. Gia đạo bình an.


CANH THÂN 44 TUỔI: Vẫn còn gặp khó khăn, eo hẹp vấn đề tài chánh. Công chuyện dự định vẫn chưa thực hiện được. Hãy cố bình tĩnh một thời gian ngắn sẽ ổn định.


MẬU THÂN 56 TUỔI: Đừng thất vọng vì sự việc xảy ra trái ngược với dự tính của mình, bớt căng thẳng và giận hờn vô lối để tinh thần nhẹ nhõm, sáng suốt hơn. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc.


BÍNH  THÂN 68 TUỔI: Nên thận trọng đề cao cảnh giác, nhất là với tiểu nhân, với kẻ gian phi rình rập, kẻo có thất thoát hao tốn vì họ, cũng lưu tâm nhiều về xe cộ.


TUỔI DẬU 

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Vẫn chưa được như ý về công việc hiện tại nhưng đừng vì thế mà buồn bực, chán nản. Cố gắng thêm một thời gian ngắn nữa sẽ có những biến chuyển tốt đẹp bất ngờ.


TÂN DẬU 43 TUỔI: Đừng lưu tâm vào kẻ xấu đặt điều nói xấu, bôi nhọ mình. Nên nỗ lực vào công việc hiện tại là tốt nhất, đỡ bị phiền toái. Tài chánh được thoải mái, vui vẻ.


KỶ DẬU 55 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn tiến triển khả quan. Nhờ thế về tiền bạc cũng được dư giả. Chớ cố gắng thái quá trong làm việc, có hại cho vấn đề sức khỏe. Có tin vui về giấy tờ. 


ĐINH DẬU 67 TUỔI: Mọi việc đều được như ý, tính toán thành công như sự mong muốn. Tài lộc cũng vậy, dư giả thoải mái. Trong gia đạo, nên khéo léo xử trí để hóa giải những lộn xộn, hiểu lầm.


TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Không nên phung phí sức khỏe về những chuyện không đâu. Nên tập trung để xây dựng sự nghiệp sẽ có những hên may đưa đến. Tình cảm vui vẻ, tài lộc ổn định.


NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Có tin vui liên quan đến công việc đang trông chờ. Mọi sự đều tiến triển rất thuận lợi. Tài chánh tuy chưa được như ý, nhưng tương đối khả quan, bớt phải lo âu.


CANH TUẤT 54 TUỔI: Công việc đã đến thời điểm thuận lợi tốt đẹp, cố gắng thêm nữa sẽ có những kết quả không ngờ. Đừng để ý, thắc mắc những chuyện của người khác kẻo mang đến bất lợi.


MẬU TUẤT 66 TUỔI: Nên tỏ ra rộng lượng, nới tay đối với những kẻ dưới tay, sẽ thâu được những thành quả tốt hơn. Tiền bạc không còn phải lo toan như thời gian qua. Coi chừng gian phi.


TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Những sự buồn bực về tình cảm đã qua đi. Nay là thời gian, vui vẻ, thoải mái. Gia đạo có hỷ sự. Về tiền bạc cùng công ăn việc làm, thuận lợi như ý.


QUÝ HỢI 41 TUỔI: Nên kiềm chế bớt những thú vui, tập trung lo cho gia đình để bảo vệ hạnh phúc. Công việc hiện tại có tiểu nhân đâm chọt. Tiền bạc vẫn ổn định, dư giả.


TÂN HỢI 53 TUỔI: Chớ bận tâm quá độ về những trở ngại kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sẽ có quý nhân cùng may mắn bất ngờ giúp đỡ qua được cơn khó, có tin vui trong gia đình.


KỶ HỢI 65 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên về tiền bạc có đôi chút ưu tư vì phải chi phí vào những chuyện quan trong. Gia đạo đầm ấm vui vẻ.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT