Tử Vi

Tử Vi Đông Phương ngày 21-10-2011 đến 27-10-2011

Thursday, 20/10/2011 - 07:50:46

do Chiêm Tinh gia & Địa Lý gia PHƯỚC LỘC biên soạn. Phone: (714) 530-7068

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 28 TUỔI: Có tài lộc nhỏ bất ngờ, công việc làm ăn có thay đổi tuy gặp trắc trở lúc  đầu. Nên mềm mỏng giữ hòa khí. Chuyện tình cảm vui vẻ thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
- NHÂM TÝ 40 TUỔI: Vẫn còn những trở ngại trong công việc. Tuy chỉ là những chuyện nhỏ cũng phải bận tâm. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan đến chính quyền, tài chánh ổn định.
- CANH TÝ 52 TUỔI: Việc làm tưởng không ổn định nhưng giờ chót lại có những may mắn bất ngờ cũng như có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo có vài hỷ sự khiến tinh thần thoải mái. Giữ lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm.
- MẬU TÝ 64 TUỔI: Một vài may mắn mang đến cho công việc đang làm. Tiền bạc tuy phải lo lắng nhiều nhưng không đến nỗi phải thiếu hụt. Chuyện về con cái đã có những đường hướng giải quyết tốt đẹp.

TUỔI SỬU:

- ẤT SỬU 27 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Việc làm ổn định. Đề phòng tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Về tài lộc, chi phí nhiều, nhưng vẫn ổn định, không phải âu lo.
- QUÝ SỬU 39 TUỔI: Lo lắng về những chuyện giấy tờ, xe cộ liên quan tới chính quyền, luật pháp. Việc làm vẫn tiến triển bình thường. Có tin vui của thân nhân từ xa tới.
- TÂN SỬU 51 TUỔI: Những dự tính làm ăn đã có cơ hội để thực hiện vì có quý nhân trợ giúp một cách tích cực. Tài chánh chưa được thuận lợi lắm, chỉ ở mức bình thường. Đi xe cộ nên thận trọng.
- KỶ SỬU 63 TUỔI: Đừng bực mình không đâu vì những chuyện xảy ra trong gia đình, không những không giải quyết được mà còn làm rối thêm. Bình tĩnh, mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp cả thôi.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 26 TUỔI: Việc làm có vài dấu hiệu không ổn định. Đừng vì thế mất tinh thần sẽ có may mắn vào giờ chót. Chuyện tình cảm vui nhưng nên tự chế kẻo ảnh hưởng xấu đến công việc.
- GIÁP DẦN 38 TUỔI: Không nên để cái tôi lên cao quá e không lợi trong công việc cũng như trong tình cảm cá nhân. Tài chánh đã có nhiều thuận lợi hơn thời quan qua.
- NHÂM DẦN 50 TUỔI: “Một sự nhịn, chín sự lành”, cổ nhân đã nói vậy. Cố gắng mềm mỏng để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nóng nảy đâu có tốt mà chỉ đưa đến sự rạn nứt. Chớ phiêu lưu tình cảm, có hại lớn.
- CANH DẦN 62 TUỔI: Chuyện của con cái có vài sự phiền hà rắc rối. Chớ vì chuyện này để ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không tốt cho công việc làm ăn. May mắn nhỏ về tiền bạc.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 25 TUỔI: Cần phải biết lúc nào dừng lại trong chuyện tình cảm để tránh ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Về tài lộc có may mắn nhỏ nhưng bất ngờ. Gia đạo an vui.
- ẤT MÃO 37 TUỔI: May mắn nhiều về nghề nghiệp, có quý nhân bất ngờ giúp đỡ mang lại những thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên đừng quên cảnh giác về vấn đề tình cảm. Tài lộc khá.
- QUÝ MÃO 49 TUỔI: Luôn luôn phải đề phòng vì có những kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại. Gia đạo gặp phải chuyện nhức đầu, phải từ từ mà gỡ cho ra. Tài lộc bình thường.
- TÂN MÃO 61 TUỔI: Vẫn gặp những hên may trong công việc đang làm tuy rằng lúc đầu bao giờ cũng bị khựng lại đôi chút. Tiền bạc tương đối thoải mái. Đi xa có lợi.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 24 TUỔI: Tinh thần được vui vẻ nhiều trong công việc đang làm cũng như trong tình cảm. Tuy nhiên phải lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Tài lộc ổn định. Gia đình êm ấm thoải mái.
- BÍNH THÌN 36 TUỔI: Đã có nhiều dấu hiệu tỏ ra công việc hanh thông. Khó khăn giảm dần. Tiền bạc thu hoạch được tương đối dễ chịu. Gia đình vui vẻ, bình thường.
- GIÁP THÌN 48 TUỔI: Những chuyện thị phi, hiểu lầm đã lần lần được giải tỏa. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn đều đều. Nên cẩn thận về con cái, đừng để đàn đúm với bạn bè xấu.
- NHÂM THÌN 60 TUỔI: Gặp lại bạn cũ đã cách xa từ lâu, hàn huyên vui vẻ. Các con mang về những thành quả về sự nghiệp, về học hành, khiến gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI TỴ:

- KỶ TỴ 23 TUỔI: Nhiều chuyện phiền muộn xảy đến. Nhưng đây chỉ là những chuyện bên ngoài, đừng để tâm khiến tinh thần rối rắm. Tình cảm cá nhân cũng không được vui. Nên nhỏ nhẹ tốt hơn,.
- ĐINH TỴ 35 TUỔI: Tài lộc đến một cách bất ngờ khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Nên biết cách sắp xếp để công việc khỏi rối. Cẩn thận kẻ gian kẻo dễ bị hao hụt tiền bạc.
- ẤT TỴ 47 TUỔI: Mọi việc đã diễn tiến một cách đều đặn theo chiều hướng thuận lợi. Tiền bạc cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều như thời gian qua. Coi chừng về con cái khi chúng lái xe.
- QUÝ TỴ 59 TUỔI: Có một vài chuyện rối xảy đến cho những người thân tộc làm mình cũng không đựợc vui. Nên ứng xử cho khéo léo kẻo dễ mất lòng vì những chuyện không đâu.

TUỔI NGỌ:

- MẬU NGỌ 34 TUỔI: May mắn nhiều trong công việc, nghề nghiệp đang làm hiện tại. Có quý nhân nâng đỡ, trợ giúp. Tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ thuận lợi. Cẩn thận về xe cộ.
- BÍNH NGỌ 46 TUỔI: Tiền bạc hao hụt về những chuyện không đâu. Đừng nóng tính cũng đừng thẳng tính quá sẽ gây va chạm, xích mích, không lợi một chút nào cả. Công việc vẫn tiến triển đều.
- GIÁP NGỌ 58 TUỔI: Nên lưu tâm thật nhiều kẻo dễ bị lường gạt, nhất là những người càng thân quen càng dễ không đề cao cảnh giác. Công việc và tài lộc bình thường.
- NHÂM NGỌ 70 TUỔI: Công việc thấy tiến bộ thật nhiều, tài chánh cũng đã đỡ nhiều, ít phải lo lắng như trước. Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Cũng có quà tặng của con cái.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 33 TUỔI: Đừng giận hờn những chuyện nhỏ nhít, không đúng. Chuyện đụng chạm trong thực tế thường vẫn xảy ra. Công việc và tài lộc lúc này vẫn tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui.
- ĐINH MÙI 45 TUỔI: Có những niềm vui nho nhỏ về tiền bạc và công ăn việc làm khiến tinh thần rất phấn chấn. Đi xa được thuận lợi nhưng cũng nên đề phòng kẻ gian xảo, trộm cắp.
- ẤT MÙI 57 TUỔI: Những sóng gió trong gia đình đã qua được một cách khó khăn. Cần tiếp tục cư xử thật khéo léo để gây lại hòa khí. Có tài lộc nhỏ bất ngờ, công việc ổn định.
- QUÝ MÙI 69 TUỔI: Hơi buồn phiền vì con cháu trong cách cư xử. Đây chỉ là những sự hiểu lầm mà thôi. Cần phải giữ gìn sức khỏe tốt hơn kẻo ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.

TUỔI THÂN:

- CANH THÂN 32 TUỔI: Tình cảm cá nhân thật vui vì có quà tặng bất ngờ do người khác phái mang đến. Tuy nhiên, nên suy nghĩ thật chín chắn, đừng vội vàng quá, có hại cho bản thân.
- MẬU THÂN 44 TUỔI: Công việc hiện tại cũng lình bình, chưa có gì sáng sủa cho lắm. Tuy nhiên tiền bạc cũng không đến nỗi thiếu thốn. Yên tâm đi, sắp có nhiều cơ hội may mắn đến.
- BÍNH THÂN 56 TUỔI: Công việc hiện tại bề bộn thật nhiều nhưng tài lộc thu vào cũng khá đắc ý. Cẩn thận kẻo xe cộ bị hư hỏng, tai nạn. Lái xe coi chừng bị phạt vạ hoặc cọ quẹt.
- GIÁP THÂN 68 TUỔI: Đã có nhiều dấu hiệu cho thấy công việc bắt đầu thuận lợi trở lại. Tài lộc chưa có gì khởi sắc lắm. Có tin vui của thân tộc từ xa đưa đến.

TUỔI DẬU:

- TÂN DẬU 31 TUỔI: Hiện tại có nhiều niềm vui về tình cảm cá nhân cũng như trong nghề nghiệp và tiền bạc. Được cấp trên nâng đỡ trong việc làm. Gia đạo, anh chị em thuận thảo.
- KỶ DẬU 43 TUỔI: Vẫn còn phải đợi chờ tin vui trong công việc làm ăn, thương mại. Đừng chán nản, phải kiên nhẫn hơn. Sẽ có may mắn sắp tới trong thời gian rất gần.
- ĐINH DẬU 55 TUỔI: Phiền hà nhiều về những chuyện của họ hàng, thân tộc. Công việc hiện tại bận rộn, mất sức thật nhiều nhưng bù lại, tiền bạc được hanh thông, gia đình đầm ấm.
- ẤT DẬU 67 TUỔI: Nên lưu tâm về sức khỏe cẩn thận, để phát giác kịp thời. Con cháu hiếu thảo,mang nhiều quà cáp. Tiền bạc đến biếu tặng khiến tinh thần thoải mái, an vui.

TUỔI TUẤT:

- NHÂM TUẤT 30 TUỔI: Cố gắng làm việc siêng năng, học hành chăm chỉ hơn nữa mới đạt được kết quả mong chờ, cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân mưu hại, nói xấu cũng như bè bạn xấu.
- CANH TUẤT 42 TUỔI: Hiện tại có nhiều trở ngại, rắc rối nhỏ trong công việc làm ăn. Tiền bạc cũng không được như ý làm ưu tư, lo lắng. Đừng nóng nảy, chỉ làm lộn xộn nhà cửa thêm mà thôi.
- MẬU TUẤT 54 TUỔI: Vẫn còn nhiều chuyện rối rắm trong gia đạo. Tuy nhiên đã giảm được khá rồi. Cần khéo léo hơn nữa để làm tan sự lủng củng này. Tài lộc bình thường.
- BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Đề phòng nhiều xe cộ cũng như giấy tờ liên quan tới chính quyền. Việc làm ăn còn bình tĩnh, tuy cũng có vài dấu hiệu tốt đẹp. Có tin vui từ xa đến.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 29 TUỔI: Đừng thả mồi bắt bóng, đứng núi này trông núi nọ, mà không những không được gì mà còn mang tiếng tăm. Tài chánh và việc làm vẫn bình thường. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- TÂN HỢI 41 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những người thân thuộc. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn được mọi sự tốt đẹp. Nên cân nhắc thật kỹ và quyết định kẻo dễ bị về tình cảm.
- KỶ HỢI 53 TUỔI: Đã giảm bớt nhiều những trở ngại. Việc dự tính có thể tiến hành được rồi. Tuy nhiên phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định. Con cái mang nhiều niềm vui cho gia đình.
- ĐINH HỢI 65 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ từ thân nhân ở xa gửi tới. Công việc làm ăn và tiền bạc bình thường, có mòi hơi bị sút giảm. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe, nhất là khi thay đổi thời tiết.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT