Tử Vi

Tử Vi Đông Phương từ ngày 19 tháng 5, 2023 đến 26 tháng 5, 2023

Thursday, 18/05/2023 - 07:00:54

Sức khỏe tuần này bị suy yếu khiến tinh thần hơi mệt mỏi. Không ham việc quá chỉ có hại mà thôi. Nên tịnh dưỡng là hơn, tài lộc bình thường

Tử vi đông phương

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm làm trở ngại việc học, việc làm. Phải tự chế những phiền lụy này. Tài lộc may nhỏ. Có tin vui trong gia đạo.

GIÁP TÝ 40 TUỔI: Lưu tâm kẻ lưu manh đang rình rập trộm cắp. Đề phòng tiểu nhân mưu hại. Công việc làm tiến triển tốt đẹp. Tiền bạc có nhưng lại phải chi phí nhiều

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Không nên nghe lời đường mật tâng bốc sẽ dễ đi đến quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào việc cần cân nhắc kỹ càng. Tài lộc thoải mái.

CANH TÝ 64 TUỔI: Đừng cố chấp, bảo thủ thái quá gây sự lộn xộn trong gia đình, mềm mỏng hơn để không khí dễ chịu cho mọi ngươi vui vẻ. Tài lộc còn chút khó khăn

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Mọi sự việc đều gặp thuận lợi, không cần phải bận tâm vì những rắc rối đã qua. Tình cảm còn lấn cấn đôi chút. Tài chánh phải chi tiêu nhiều.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Những phiền muộn, âu lo đã đến lúc chấm dứt. Việc làm đang có cơ hội thuận lợi, nên tinh thần đỡ căng thẳng. Tình cảm vui.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Công việc có đôi phần trắc trở nhưng sẽ giải quyết êm đẹp. Chuyện con cái có niềm vui mang đến nhưng tiền bạc lại phải chi tiêu nhiều.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Công việc làm biến chuyển tương đối tốt khiến vấn đề tiền bạc được thoải mái, dễ chịu. Phiền nhiễu vì những người thân gây lộn xộn.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Tài chánh phải hao hụt vì những chuyện không đâu. Công việc vẫn khả quan nhưng đề phòng tiểu nhân mưu hại. Nên giải quyết cho êm đẹp, để khỏi nhức đầu về tình cảm.

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Có đôi chút trở ngại trong công việc làm. Cần sáng suốt để giải quyết kẻo dễ bị sai lầm. Tiền bạc ổn định. Tình cảm thoải mái.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Gặp chuyện phiền muộn nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Bình tĩnh mọi việc sẽ ổn định. Cẩn thận nhiều về giấy tờ. Tình cảm vui.

CANH DẦN 74 TUỔI: Bị miệng tiếng thị phi một cách lãng nhách. Nhưng càng giải thích càng tạo thêm rắc rối. Cứ để tự nhiên sẽ đâu vào đó. Tài lộc may mắn nhỏ.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Những chuyện oan ức hiểu lầm đã được giải quyết khiến tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài lộc tuy tốn kém nhiều nhưng vẫn không phải lo lắng.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Có tin tức tốt đẹp về công việc cũng như về tài chánh . Chuyện tình cảm cá nhân vẫn tươi vui như ý. Tuy nhiên luôn luôn phải dè chừng  kẻo có hại lớn.

QUÝ MÃO 61 TUỔI: Trong công việc còn nhiều bận rộn và phải hao tốn tiền về mua sắm. Tuy nhiên tài lộc vô cùng tương đối nên ít phải băn khoăn về tiêu phí. Lưu tâm khi lái xe cộ.

TÂN MÃO 73  TUỔI: Nghề nghiệp và công việc chưa được tiến triển đều đặn. Vẫn còn có những trục trặc ngoài ý muốn. Vì vậy tiền bạc còn nhiều lo âu. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Nên chia sẻ với nỗi khó khăn của gia đình đừng đòi hỏi thái quá. Cố gắng làm việc để xây dựng sự nghiệp. Tình cảm có vài sự rối rắm. Công việc có quý nhân giúp đỡ.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Trong nghề nghiệp cũng như thương buôn, cẩn thận kẻo bị kẻ gian lường gạt, hao tốn tiền bạc. Nên mềm mỏng trong cách cư xử, dễ bị hiểu lầm, bị oán trách, nhất là về tiền bạc.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Chuyện gia đình có vài sự lộn xộn, phải xử sự cho khéo để yên cửa yên nhà. Về việc làm vẫn diễn tiến một cách bình thường. Có tài lộc nhỏ.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Công việc làm vẫn không có gì trở ngại. Tuy nhiên tiền bạc phải tiêu xài vào những việc không thể dùng được. Coi chừng kẻ tiểu nhân bên cạnh rắp tâm hãm hại.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân được vui vì có quà tặng bất ngờ mang đến. Nhưng đừng vì thế mà mất cảnh giác, cũng như đi quá trớn có hại cho bản thân. Tài lộc ổn định.

ĐINH TỴ 47 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong nghề nghiệp, trong công việc. tài chánh vẫn đang hanh thông. Tính toán chuyện làm ăn mới chắc chắn có trở ngại ban đầu rồi mới êm xui.

ẤT TỴ 59 TUỔI: Công việc có sự đòi hỏi phải đi xa, nhưng sự đi xa này tuy mất sức nhưng cũng mang lại nhiều lợi ích về mọi mặt. Nhớ chăm sóc để ý tới con cái thật cẩn thận.

QUÝ TỴ 71 TUỔI: Có một vài thay đổi nhỏ trong công việc làm ăn trong nghề nghiệp, lúc đầu tưởng là không tốt, nhưng đây lại là những may mắn không ngờ. Đi xa có lợi lớn.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Đôi phần hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những người thân trong gia đình. Nên bình tĩnh giải quyết, đừng rối trí chỉ làm mệt thêm mà thôi không đi đến đâu. Tình cảm tốt đẹp.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm thoải mái. Tài lộc đắc ý. Tuy nhiên về sức khỏe phải lưu tâm. Đi xa hoặc hùn hạp làm ăn có lợi. Gia đạo hơi có chuyện lỉnh khỉnh.

BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Gặp những khó khăn xảy đến khiến hơi bị mất bình tĩnh . Yên tâm sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi trở ngại này. Thật cẩn thận khi lái xe cộ.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Đang chuẩn bị một chương trình lớn cho tương lai và có nhiều dấu hiệu thành công. Tuy nhiên cũng cần xem xét rõ ràng, nhất là trong trường hợp có hùn hạp với người khác.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Có thư từ của thân tộc ở xa gửi đến. Không nên bực mình thái quá vì những chuyện không đâu nơi làm việc. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về tiền bạc, nhất là đừng nghe lời ngon ngọt cho vay mượn, thì đó sẽ là món nợ khó đòi. Đừng nóng nảy thái quá trong gia đình làm không khí căng thẳng.

ĐINH MÙI 57 TUỔI: Có chuyện xảy đến cho người thân làm ưu tư lo lắng nhiều. Tiền bạc và công ăn việc làm vẫn bình thường. Tính chuyện làm ăn xa có lợi.

ẤT MÙI 69 TUỔI: Thật cẩn thận về tiền bạc và giấy tờ liên quan đến pháp lý. Sức khỏe tuần này hơi kém, giữ gìn cẩn thận. Không nên thay đổi công việc lúc này.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Mọi việc diễn tiến tốt đẹp. Tiền bạc có hoạnh tài, tuy không lớn nhưng cũng gây được sự vui vẻ. Cẩn thận về tình cảm nhất là giao du  với người khác phái.

CANH THÂN 44 TUỔI: Nhận được tin của gia đình, dòng họ từ xa tới khiến phải căng thẳng về tiền bạc. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn diễn tiến tương đối thuận lợi . Chú tâm nhiều về xe cộ.

MẬU THÂN 56 TUỔI: Cần phải cư xử khéo léo và mềm mỏng hơn nữa để gia đạo khỏi lộn xộn nhức đầu. Có may mắn về nghề nghiệp và tài lộc. Đi xa có lợi.

BÍNH THÂN 68 TUỔI: Tình cảm của gia đình đầm ấm. Con cháu mang tin hỷ sự đến. Nên giữ gìn sức khỏe trong lúc này, nhất là bệnh cao huyết áp. Cũng đề phòng khi lái xe.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Một vài sự hiểu lầm trong tình cảm khiến tinh thần không vui. Đây chỉ là chuyện bình thường, như hết mưa rồi lại nắng mà thôi, chẳng nên bực dọc

TÂN DẬU 43 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn còn xình xẹp chưa đều đặn như ý muốn, làm cho lo toan không ít. Cứ từ từ giải quyết từng sự việc rồi cũng đâu vào đấy. Ôm đồm quá càng mệt trí mà thôi.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Tiền bạc phải hao tốn vì những chuyện chẳng đặng dừng nhưng tài lộc tiến triển khả quan vì nghề nghiệp, việc làm đã hanh thông. Đi xe cộ lưu tâm thật nhiều. Gia đạo bình an.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Sức khỏe tuần này bị suy yếu khiến tinh thần hơi mệt mỏi. Không ham việc quá chỉ có hại mà thôi. Nên tịnh dưỡng là hơn, tài lộc bình thường

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI:  Tình cảm cá nhân được vui vẻ, thoải mái. Nhớ kiềm chế, đừng chơi với bạn bè không tốt, gây sự nguy hại cho bản thân. Nên hòa mình, vui vẻ trong gia đình và chăm lo làm việc.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Cố gắng dằn những cơn giận dữ trong gia đình, để khỏi cảnh lộn xộn. Buồn bã cho tất cả mọi người. Tài lộc và nghề nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi.

CANH TUẤT 54 TUỔI: Vui vì có đầy đủ gia đình, họ hàng anh em xum họp. Tuy nhiên hợp tác trong công việc làm ăn lúc này chưa được đúng lúc cho lắm. Đi xa có nhiều may mắn.

MẬU TUẤT 66 TUỔI: Lật đật vất vả nhiều về chuyện gia đình. Công việc cũng trục trặc chút đỉnh. Tuy nhiên nhờ có con cháu hiếu thuận nên được an ủi rất nhiều. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Vẫn chưa có sự quyết định rõ ràng trong tình cảm cá nhân khiến tinh thần bị lúng túng không ổn định. Lúc này có sự di chuyển đi xa và được vui vẻ thuận lợi

QUÝ HỢI 41 TUỔI: Bận rộn nhiều với công việc trong nghề nghiệp. Bù đắp lại, tiền kiếm được khá nhiều. Ráng giải quyết chuyện tình cảm cho yên để có thể dốc tâm làm việc nhiều hơn.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Tài lộc và nghề nghiệp đã trở nên thuận lợi. Đã vậy có quý nhân trợ giúp. Gia đình được nhiều vui vẻ. Có tin tức tốt đẹp của thân nhân ở xa gửi tới.

KỶ HỢI 65 TUỔI: Đừng lo lắng thái quá về tiền bạc khiến tinh thần bị chi phối, phân tâm, nhất là lúc lái xe có thể gây nguy hiểm. Mọi việc cũng êm đẹp thôi. Gia đình được hạnh phúc.

Photo by Edz Norton on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT