Tử Vi

Tử Vi Đông Phương từ ngày 22 tháng 4, 2023 đến 28 tháng 4, 2023

Thursday, 20/04/2023 - 11:19:00

Có những may mắn nhiều về tiền bạc sau một thời gian hơi bị trì trệ. Chuyện của con cái đừng xen vào thái quá chỉ làm cho gia đình mất đoàn kết. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ

Photo by petr sidorov on Unsplash

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Gặp thuận lợi trong công ăn việc làm vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc thoải mái và có món tiền bất ngờ. Tình cảm còn nhiều lấn cấn, chớ đừng đứng núi này trông núi nọ.

GIÁP TÝ 40 TUỔI: Có rắc rối trở ngại trong công việc làm ăn, nhưng nhờ quý nhân giúp đỡ nên cũng nhẹ bớt nhiều. Tính toán chuyện làm ăn mới hãy còn chưa đúng lúc. Đi xa có trục trặc đấy.

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Những sự việc không may mắn do năm xui tháng hạn đã qua rồi. Tuy nhiên mọi việc chưa hanh thông lắm đâu. Kiên nhẫn thêm ít lâu nữa, đừng suy nghĩ thêm rối trí.

CANH TÝ 64 TUỔI: Chuyện rắc rối trong gia đạo vẫn còn, tuy đã giảm đi nhiều. Cần khéo léo để giải quyết cho ổn thỏa. Tài chánh và nghề nghiệp hơi bị khựng lại. Lưu tâm về sức khỏe.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Công việc làm và tài chánh có trở ngại. Nhớ tránh những tranh luận không đâu để đưa đến sứt mẻ tình cảm giữa bạn bè. Đừng lụy quá nhiều trong tình cảm ảnh hưởng xấu cho cuộc sống.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Phải khéo léo cư xử trong công ăn việc làm để tránh những rắc rối xảy ra. Đừng ham vui thái quá, phải tự kiềm chế được mình, nếu không có nhiều phiền nhiễu, tình cảm cá nhân vui vẻ.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Có những niềm vui nho nhỏ mang đến. Về tiền bạc tuy có nhưng không được vừa ý. Có dịp nên đi xa cho khuây khỏa và lại có việc thuận lợi đưa đến. Gia đạo bình an.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Tiền bạc vẫn còn hơi chật vật khiến phải lo nghĩ nhiều. Công việc làm ăn chưa được ổn định. Nhưng đừng ưu tư quá không tốt cho sức khỏe. Kiên tâm chờ thêm ít lâu, gia đạo yên lành.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Nên bình tĩnh, suy xét cho chính chắn, đừng để tình cảm xáo trộn mọi sự việc khiến không thể tập trung được. Phải có thái độ dứt khoát để khỏi ảnh hưởng đến việc làm, việc học. Có tài lộc nhỏ.

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Đã qua khỏi sự trục trặc trong công việc làm ăn. May mắn nhỏ về tài lộc, mọi sự đều an bằng và có chiều hướng thuận lợi. Đừng phiêu lưu tình cảm rất có hại.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Những sự thuận lợi càng rõ rệt hơn nhưng cũng khiến phải tính toán nhứt đầu. Cần kiên nhẫn cùng chịu đựng thêm để việc làm được thuận chèo mát mái.

CANH DẦN 74 TUỔI: Vẫn còn phiền muộn vì những sự hiểu lầm không đâu mang đến. Tuy nhiên nhờ công việc làm ăn tiến triển tốt đẹp cũng nguôi ngoai được phần lớn. Tình cảm vui vẻ.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Chuyện tình cảm có sự lộn xộn khiến tinh thần không vui. Tài chánh có may mắn nhỏ. Việc làm tuy ổn định nhưng phải lưu tâm có tiểu nhân quậy phá.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Cẩn thận kẻ tiểu nhân, kẻ gian mưu nói xấu, trộm cắp. Công việc vẫn diễn biến bình thường theo chiều hướng thuận lợi. Tài lộc ổn định.

QUÝ MÃO 61 TUỔI: Việc làm có vài trở ngại nhỏ nhưng sẽ vượt qua vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Trong gia đình đừng nổi nóng bất tử gây xáo trộn. Mềm mỏng giải quyết cho êm đẹp.

TÂN MÃO 73 TUỔI: Tài chánh có may mắn bất ngờ. Mọi chuyện toan tính đã có những cơ hội thuận lợi để thực hiện. Lưu tâm nhiều đến kẻ tiểu nhân rình rập.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Hãy còn ở năm xui tháng hạn, cần phải cẩn thận thật nhiều, nhất là lái xe cộ. Tình cảm có đôi chút không vui vì hiểu lầm. Tài lộc tương đối thoải mái.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Vẫn còn gặp trở ngại đôi chút trong việc làm hiện tại. Do đó tài chánh cũng bị ảnh hưởng. Yên tâm sẽ có may mắn bất ngờ gỡ rối.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Vẫn cứ tiếp tục thực hiện những công việc đang làm vì đây là thời điểm thuận lợi. Tài chánh có hên may đưa đến, gia đình êm ấm.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Gặp một vài chuyện nhức đầu nơi làm việc. Nên khéo léo giải quyết kẻo chuyện nhỏ dễ biến thành chuyện lớn. Có tin tức vui ở xa tới.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Trong gia đình có hỷ sự, công việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Nhớ đừng nóng nảy thái quá, đôi khi làm hỏng việc. No mất ngon, giận mất khôn.

ĐINH TỴ 47 TUỔI: Có nhiều cơ may trong công ăn việc làm hiện tại. Đã vậy có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài chánh ổn định, để ý tới bệnh tật.

ẤT TỴ 59 TUỔI: Chớ nên nghe lời ngon ngọt để rồi đi tới quyết định hùn hạp, sau hối không kịp. Giữ hòa khí trong gia đình cũng như coi chừng về xe cộ.

QUÝ TỴ 71 TUỔI: Bớt được những khó khăn trong công việc hiện tại. Nhưng cũng cần nỗ lực hơn nữa mới đạt được kết quả như ý. Tài chánh có may mắn nhỏ.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Công việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn diễn tiến tương đối tốt đẹp. Tài chánh cũng gặp một vài may mắn nên tinh thần nhẹ nhàng thơ thới. Cần bình tĩnh để giữ gia đạo hạnh phúc.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Vẫn còn những sự thuận lợi trong công việc đang làm. Tài chánh khả quan nhưng phải hao tốn nhiều về chuyện mua sắm cũng như chi phí bất thường. Gia đạo êm ấm.

BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Tuần lễ này mọi sự việc đều bình thường không có gì phải lo lắng. Riêng phần tiền bạc phải tiêu pha nhiều cho gia đình con cái. Cẩn thận kẻ gian dòm ngó.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Chớ nên buồn phiền, ưu tư vì những chuyện không đâu, đó chỉ là quy luật của cuộc sống. Hãy tìm cách giải trí, sẽ quên những phiền nhiễu.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Trong công việc có những tin vui cho dự tính ở tương lai. Hiện tại, nghề nghiệp vẫn tiến triển đều. Tài lộc bình thường. Tình cảm cá nhân và gia đình yên vui.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Vẫn còn phải để tâm đến kẻ gian phi dòm ngó cũng như tiểu nhân ám hại. Công việc có những khởi sắc đáng kể. Nhờ vậy tiền bạc cũng thoải mái, như ý.

ĐINH MÙI 57 TUỔI: Qúa bận rộn trong công việc nhưng cũng cần lưu tâm thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền, phát luật. Sai một ly, đi một dặm. Tài chánh vẫn tốt đẹp.

ẤT MÙI 69 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy yếu, cần giữ gìn nhất là về đường hô hấp. Gia đạo còn vài sự rắc rối chưa được êm ấm lắm. Mềm mỏng chút nữa để yên cửa nhà.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Gặp sự đố kỵ ganh ghét của những người nhỏ tuổi hơn nơi làm việc, gây bực mình khá nhiều. Trấn tĩnh một chút, đâu sẽ vào đó, giận chỉ làm mất khôn thôi. Tài chánh tương đối khá.

CANH THÂN 44 TUỔI: Không nên thất vọng vì trở ngại của công ăn việc làm, có tin vui về tình cảm. Tiền bạc vẫn còn nhiều lo lắng và chi nhiều mà thu nhập hơi yếu. Cẩn thận về xe cộ.

MẬU THÂN 56 TUỔI: Có vài trục trặc nhỏ trong việc làm nhưng không có gì đáng lo lắng. Tiền bạc hơi bị thua hơn trước chút ít vì phải chi quá nhiều, gia đình bình yên.

BÍNH THÂN 68 TUỔI: Chớ nghe lời đường mật của người khác để rồi cho mượn hoặc hùn hạp lúc này. Tiền đó sẽ là món nợ rất khó đòi, chỉ thấy ra mà không trở lại. Sức khỏe hơi bị suy yếu.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Gia đình hiểu lầm khiến tinh thần không được vui. Chuyện tình cảm cá nhân vì vậy cũng có nhiều đợt sóng ngầm, cần khéo léo lèo lái. Nghề nghiệp và tiền bạc ổn định.

TÂN DẬU 43 TUỔI: Tài chánh kiếm được vào tay nọ ra tay kia vì những chi phí chẳng đặng dừng. Đừng buồn phiền vì những người giúp họ mà lại làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đều.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Có những may mắn nhiều về tiền bạc sau một thời gian hơi bị trì trệ. Chuyện của con cái đừng xen vào thái quá chỉ làm cho gia đình mất đoàn kết. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Gia đạo có nhiều hỷ khí trùng trùng. Con cái mang về nhiều niềm vui về tài chánh cùng sự nghiệp. Công việc làm ăn cũng đà hanh thông sau thời gian bị rối rắm, trì trệ.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Không nên tin tưởng cũng như ỷ lại vào người khác, quá độ sẽ bị hụt hẫng, thất vọng đó. Nghề nghiệp có cơ hội thăng tiến cũng như được quý nhân nâng đỡ. Tài chánh khả quan.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Những dự tính trong công việc làm ăn còn nhiều rắc rối, phải suy xét thật cẩn thận trước khi quyết định. Cũng nên tránh sự tranh luận không đâu để khỏi mắc vào vòng thị phi, khẩu thiệt.

CANH TUẤT 54 TUỔI: Không nên nghiêm khắc quá với con cái vì tức nước sẽ vỡ bờ, nhất là ở xứ này. Công việc làm ăn đã giải bớt những khó khăn, đi lần tới ổn định. Tài lộc khả quan.

NHÂM TUẤT 66 TUỔI: Sức khỏe là điều quan trọng nhất, đừng ỷ mạnh phung phí sức lực sẽ bị những bệnh không ngờ. Chuyện làm ăn gặp sự căng thẳng về giấy tờ, cẩn thận thật nhiều hơn nữa.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Hơi bị thất vọng vì những kết quả đạt được không như ý muốn. Đã vậy lại phiền hà vì những bạn bè trong cách cư xử. Cần chọn bạn mà chơi kẻo bị họa vào thân.

QUÝ HỢI 41 TUỔI: Có những sự lộn xộn xảy ra bất ngờ trong nghề nghiệp khiến tinh thần bị giao động. Đã vậy lại gặp những sự buồn phiền, tai tiếng không đâu mang tới. Bình tĩnh mọi sự việc sẽ êm đẹp.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Tài chánh thâu đạt được rất khả quan nhưng lại phải chi phí nhiều về mọi vấn đề. Nghề nghiệp tuy phải lo toan nhiều nhưng vẫn tiến triển vững vàng. Lưu tâm kẻ tiểu nhân mưu hại.

KỶ HỢI 65 TUỔI: Cứ việc xúc tiến những công việc đã dự định từ trước. Đây là cơ hội thật thuận tiện để bước lần tới thành công, tốt đẹp. Tài chánh ổn định nhưng lại phải lo nghĩ nhiều cho chuyện tương lai.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT