Tử Vi

Tử Vi Đông Phương từ ngày 27 tháng 5, 2023 đến 2 tháng 6, 2023

Friday, 26/05/2023 - 10:07:37

Hãy còn phải lo lắng về tiền tài cũng như về công việc. Mọi chuyện chưa được như ý muốn. Nhưng yên tâm, sẽ có bề trên độ, hóa giải những khó khăn.

Tử vi đông phương

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Ráng bình tĩnh, đừng để chuyện phiền nhiểu đeo đẳng mãi, ảnh hưởng xấu đến chuyện học hành và nghề nghiệp. Mọi chuyện sẽ êm đẹp, đâu vào đấy. May mắn nhỏ về tiền bạc.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Tiền bạc vào tay nọ lại ra tay kia vì phải xài những chuyện chẳng đặng dừng. Đừng phiêu lưu tình cảm chỉ rước lấy sự phiền hà, tai tiếng mà thôi.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Cẩn thận về nhà cửa cũng như tiền bạc kẻo kẻ gian rình rập trộm cướp. Cũng đừng nghe lời đường mật cho vay mượn, đây sẽ là món nợ khó đòi. Gia đình bình yên.

CANH TÝ 62 TUỔI: Có vài tin vui về công ăn việc làm. Tài lộc chưa có gì khởi sắc lắm. Con cái mang nhiều hỷ sự về học hành cũng như về công danh sự nghiệp.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Nên chăm chỉ làm việc đừng để chuyện tình cảm chi phối. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt. Có tin vui về tiền bạc.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Gặp những chuyện hung dữ tưởng nguy hiểm tới sự an toàn của bản thân. Nhưng mọi sự việc đều được ân sủng của đấng thiêng liêng che chở mà qua khỏi, biến nguy thành an vui.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Tuy có quý nhân giúp đỡ trong công việc, nhưng cũng đừng vì thế mà đề cao cảnh giác, dễ đưa đến chỗ suy xụp thất bại. Cũng cẩn thận khi lái xe.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Có sự khắc khẩu, xích mích giữa bạn bè hoặc trong gia đình vì những chuyện không đâu. Nên ôn tồn, mềm dịu giải thích để tránh sự hiểu lầm. May mắn về tiền bạc.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Trong gia đình có hỷ sự của thân nhân. Về tình cảm cá nhân còn nhiều lấn cấn. Đừng ôm ấp mối ưu tư đó mà nên bắt tay vào công việc sẽ không còn buồn phiền nữa.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Hao tốn về tiền bạc cho những người thân trong gia đình . Tuy vậy tài lộc vẫn được đắc ý, công viêc làm ăn tiến triển tốt đẹp. Gia đạo an vui.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Lưu tâm nhiều về sự an vui của con cái, đặc biệt về xe cộ. Tiền bạc vẫn đều đặn nhưng vì phải chi phí nhiều nên cũng không khỏi lo âu.

CANH DẦN 72 TUỔI: Còn gặp nhiều điều chưa vừa ý để giải quyết chuyện tiền bạc còn tồn đọng bên ngoài. Tuy nhiên cuối tuần sẽ có vài cơ hội may mắn đó.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Không nên nghe những lời ngon ngọt, đường mật để rồi phải yếu lòng về phương diện giao du bạn bè cũng như về tình cảm, sẽ có hại lớn đó. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Có một vài trục trặc trong công việc làm ăn. Tài chánh trong thời gian này cũng gặp khó khăn. Nên chỉnh đốn lại phương thức làm việc cũng phải tập trung vào hơn nữa. Gia đạo hơi rối

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Bực mình vì chuyện con cái không làm theo đúng ý muốn. Tốt nhất nên mềm mỏng nói chuyện, tìm hiểu chúng hơn nữa để có sự thông cảm giữa hai lứa tuổi. Tài lộc khá.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Có chuyện vui về giấy tờ cùng thư từ. Tính chuyện đi xa lúc này đã là thời điểm thuận lợi đó. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt đẹp.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Bây giờ chính là lúc phải cương quyết để lựa chọn con đường cho tương lai. Đừng vì chuyện tình cảm cá nhân mà quyết định sai lầm, sau này sẽ hối hận. Tài lộc bình thường.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Gặp vài khó khăn trắc trở trong công ăn việc làm. Cũng cẩn thận lời ăn tiếng nói trong lúc giao tế kẻo mang vào mình những chuyện thị phi, khẩu thiệt. Tài lộc có may mắn nhỏ.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Gánh vác ôm đồm về chuyện gia đình thân tộc không được ơn mà còn bị trách móc. Nhưng đừng vì vậy mà buồn phiền sẽ có nhưng may mắn khác được bù đắp. Gia đạo yên vui.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Nên tập trung vào một công việc để đưa đến chỗ thành công hơn là trải rộng nhiều mặt mà thiếu sự theo dõi kỹ càng. Coi chừng gian phi hoặc tiểu nhân hãm hại.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân phải lo nghĩ nhiều. Hãy tạm gác lại để lo cho tương lai, đừng bận tâm thái quá cũng chẳng giải quyết được gì. Sức khỏe tốt.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chánh. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi lộn xộn đấy.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Chuyện thi khẩu thiệt như ở trên trời rơi xuống, đây chẳng qua là sự hiểu lầm do tiểu nhân ganh ghét dựng lên mà thôi. Công ăn việc làm và tiền bạc vẫn tiến triển tốt.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Tiền bạc cũng như công ăn việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Cẩn thận khi giao tiếp, nhất là về lời nói, dễ bị hiểu lầm gây bực mình. Gia đạo có đôi chút rắc rối, nhưng sẽ yên được.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Về tình cảm cá nhân hiện tại có chiều hướng xấu đi vì có sự hiểu lầm vô cớ. Coi chừng kẻ tiểu nhân tìm cách ly gián nói xấu. Nghề nghiệp tiền bạc bình thường.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Mọi việc đã trở lại bình thường . Nghề nghiệp vẫn vững tiến, tài chánh không có gi phải lo ngại. Nên lưu tâm để ý nhiều đến chuyện học hành cùng sự giao du của con cái.

BÍNH  NGỌ 56 TUỔI: Việc làm đã ổn định nhiều, tiền bạc ưu tư chút ít vì gặp khó khăn trong thời gian qua. Chuyện lộn xộn trong gia đạo đã tạm yên.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Trong người mệt mỏi, sức khỏe hơi bị suy giảm nên tĩnh dưỡng. Con cái có nhiều niềm vui như học hành tăng tiến, sự nghiệp mỹ mãn cùng tình cảm tốt đẹp.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Một vài may mắn mang đến cho những chương trình trong tương lai. Nghề nghiệp hiện tại vẫn tiến triển đều. Tài chánh ít phải lo lắng. Cẩn thận có tiểu nhân đố kỵ ganh ghét.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Có nhiều sự may mắn, công việc tiến triển tốt đẹp, tiền bạc thoải mái đỡ phải bận tâm. Cũng nên lưu tâm tới con cái đang lớn, nhất là giao du bạn bè.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Có một vài trở ngại nhỏ trong công việc hiện tại khiến phải tính toán ưu tư để giải quyết cho thỏa đáng. Gia đạo tốt đẹp, con cái học hành tiến tới

ẤT MÙI 67 TUỔI: Cần nhất là phải giữ gìn sức khỏe, chuyện trì trệ công việc đôi chút là thứ yếu. Đừng cố gắng, phung phí sức lực thái quá sẽ có hại lớn cho bản thân.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất sự cảnh giác, chắc chắn gặp nhiều điều tai hại. Trong nghề nghiệp có quý nhân giúp đỡ.

CANH THÂN 42 TUỔI: Có một vài tin may trong công việc, nhưng chưa hẳn đã sáng sủa lắm đâu. Còn vài trục trặc tưởng như gỡ không nỗi. Sẽ có người lớn tuổi giúp đỡ.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Đừng thấy chuyện thành công mà quá vui quên xem xét đến những sổ sách giấy tờ, dè chừng những chuyện liên quan đến chính quyền. Tài chánh tốt đẹp, gia đạo yên vui.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Cuộc sống hiện tại đã bớt được những sự ưu tư lo lắng vì có quý nhân giúp đỡ gỡ được những rối rắm, giữ gìn cẩn thận về vấn đề sức khỏe.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Không nên bận tâm suy nghĩ nhiều về những chuyện tình cảm vụn vặt. Việc làm và tài chánh vẫn thuận lợi, tốt đẹp. Có may mắn nhỏ vào thời gian cuối.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Cần phải bình tĩnh đừng rối trí, mọi chuyện sẽ được giải quyết thỏa đáng. Nên cố gắng giữ gìn hạnh phục trong gia đình . Sẽ có quý nhân trợ giúp, gỡ rối lần lần.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui cùng hòa khí trong gia đạo. Công việc và tiền bạc đều được thuận lợi như ý. Cần giữ gìn về sức khỏe.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Tuần này phải tiêu pha nhiều cho gia đình . Nhưng nhờ con cái đóng góp nên tinh thần rất thoải mái. Có cơ hội đi xa và mọi sự tốt đẹp.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Đừng già néo đứt giây, phải biết tương nhượng trong tình cảm mới bền lâu. Việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài chánh hanh thông.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Chưa phải là đã qua được những chuyện rủi đâu. Làm việc gì cũng cần phải suy nghĩ chín chắn kẻo lại dễ đưa đến thất bại. Gia đạo bình yên.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Công việc cùng nghề nghiệp hiện tại vẫn bình thường tuy cũng gặp một vài rắc rối nho nhỏ. Tiền tài chưa được như ý, còn phải lo lắng, ưu tư về vấn đề này.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn bình thường. Tài chánh có 1 vài may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe. Đi xa có lợi, gia đạo bình an.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc bị trục trặc đôi chút, nên cũng hơi lo lắng. Tài lộc hiện tại cũng gặp nhiều trở ngại, eo hẹp. Tuy nhiên cuối tuần có vài tin vui.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Sắp có những tin tức hên may về công chuyện làm ăn. Tiền bạc hiện tại đang gặp tương đối khó khăn. Nhưng không sao đâu, sẽ có quý nhân trợ giúp.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Hãy còn 1 vài trục trặc nhỏ, chưa thể tính chuyện đi xa được. Công danh sự nghiệp cùng tài lộc đều thoải mái. Cẩn thận kè tiểu nhân mưu hại, ganh ghét.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Hãy còn phải lo lắng về tiền tài cũng như về công việc. Mọi chuyện chưa được như ý muốn. Nhưng yên tâm, sẽ có bề trên độ, hóa giải những khó khăn.

Photo by Andrew Small on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT