Tử Vi

Tử Vi Đông Phương từ ngày 6 tháng 5, 2023 đến 12 tháng 5, 2023

Thursday, 04/05/2023 - 01:25:53

Photo by Clarissa Watson on UnsplashTUỔI TÝBÍNH TÝ 28 TUỔI: Nhức đầu về chuyện tình cảm lộn xộn, để khỏi bị cuốn hút vào cơn lốc này. Việc làm tuy ...

Tử vi đông phương
Photo by Clarissa Watson on Unsplash


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Nhức đầu về chuyện tình cảm lộn xộn, để khỏi bị cuốn hút vào cơn lốc này. Việc làm tuy vất vả nhưng lại có kết quả như ý. Lưu tâm về xe cộ.

GIÁP TÝ 40 TUỔI: Hãy còn vài lộn xộn rắc rối trong gia đình khiến tinh thần không được vui. Chớ vì vậy mà để ảnh hưởng không tốt tới công việc đang làm. Cũng cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Đã giảm bớt những trục trặc trong nghề nghiệp. Chuyện cạnh tranh trong công việc cần phải cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại. Có may mắn về tiền bạc bất ngờ.

CANH TÝ 64 TUỔI: Vẫn được hanh thông trong nghề nghiệp. Tài chánh cũng thấu đạt khả quan hơn trước. Chuyện gia đình có một vài xáo trộn nhỏ cũng cần sự bình tĩnh và khéo léo giải quyết.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Công việc hãy còn trắc trở chưa được như ý gây cho tinh thần bị chao đảo. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ qua khỏi sự khó khăn. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng cần biết tự chế.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Có nhiều may mắn nho nhỏ trong công việc đang làm khiến công việc càng trôi chảy. Nhờ tài chánh ít phải lo lắng. Cẩn thận thật nhiều về con cái, xe cộ.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Gặp trở ngại khó khăn tưởng như không giải quyết nổi nhưng lại có may mắn vào phút chót. Tài chánh hơi eo hẹp và lại phải tốn kém về những chi phí thất thường.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Chú tâm hơn nữa vào công việc làm. Đừng trông cậy ỷ y vào người khác sẽ dẫn tới chuyện không hay. Bây giờ là lúc tương đối hanh thông. Tài chánh ổn định cần nỗ lực nhiều.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Chuyện tình cảm đã bớt căng thẳng vì giải quyết thỏa đáng. Công việc làm tuy phải lo âu nhưng vẫn ổn định về tài lộc, phải chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng dừng.

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Gặp một vài rắc rối nhỏ nên tâm trí lộn xộn. Cũng cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Chuyện tình cảm đã êm thắm mọi sự đều tốt đẹp.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Vẫn còn phải cống hiến nhiều sức lực trong công việc hiện tại. Tuy căng thẳng đầu óc nhưng kết cuộc vẫn đạt được kết quả đáng khích lệ. Con cái mang về nhiều niềm vui.

CANH DẦN 74 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều niềm vui. Những dự tính chưa thể thực hiện được vì hoàn cảnh bên ngoài đưa đẩy. Có tài lộc tương đối nhỏ, nhưng lại nhiều thoải mái.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Dù lúc này tương đối thoải mái, nhưng cũng nên chăm chú vào việc đang làm. Đừng ham vui, a dua theo bạn bè có hại lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Vẫn còn nhiều gian nan trong công việc hiện tại. Nên bình tĩnh tính toán cho kỹ, tránh gây thêm khó khăn, hao hụt khác nữa. Tiền bạc chớ tin tưởng vào người thái quá sẽ dễ bị lường gạt.

QUÝ MÃO 61 TUỔI: Những chuyện rắc rối phiền hà xảy ra khiến tinh thần giao động nhiều. Nên tập trung để giải quyết từng vấn đề một. Cũng đừng nên xuất vốn để làm ăn hoặc hùn hạp lúc này chưa thuận lợi.

TÂN MÃO 73 TUỔI: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã hanh thông, thoải mái phần nào. Tiền bạc cũng bớt gặp khó khăn hơn trước. Đã vậy lại có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo đầm ấm vui vẻ.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Có tin tức, thư tín từ xa đưa tới. Công việc tiến triển bình thường. Chớ nóng nảy có hại. Tình cảm hơi lộn xộn vì hiểu lầm, khéo léo sẽ êm đẹp. Có tin vui về tiền bạc.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện tại lâm vào tình trạng gần như bế tắc. Tuy nhiên hãy yên tâm chắc chắn sẽ có bề trên che trở và hóa giải sự đình trệ này. Phải vững tinh thần.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Nhiều sự việc xảy ra cho công việc đang làm nên phải lo nghĩ tìm cách giải quyết. Cẩn thận về giấy tờ và tiền bạc để tránh sự mất mát. Gia đạo bình yên.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Hiện tại có vài chuyện khó khăn nhỏ xảy ra. Trong nghề nghiệp, nơi làm việc. Nên bình tĩnh, đừng nổi nóng vô ích, không giải quyết được gì đâu. Tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Tình cảm cá nhân thật vui vẻ, nhưng không vì thế mà quên mất bổn phận tại gia đình cũng như lơ là trong mọi công việc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị thị phi miệng tiếng.

ĐINH TỴ 47 TUỔI: Bây giờ không nên tính tới chuyện đi du lịch nơi xa hoặc tính chuyện làm ăn mới không lợi. Có tin vui trong gia đình, nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn hanh thông, dễ chịu.

ẤT TỴ 59 TUỔI: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã tương đối trôi chảy, không còn bị trở ngại, gián đoạn. Gia đạo vui vẻ, đầm ấm. Cẩn thận thật nhiều khi phải di chuyển kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn xe.

QUÝ TỴ 71 TUỔI: Phải hao tốn nhiều về mua sắm cho con cháu cùng sửa soạn cho gia đình. Tuy nhiên tiền bạc thu vào tương đối thoải mái nếu không phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Vững tâm theo đuổi nghề nghiệp hiện tại đang làm, đừng sợ mất mới làm vì đã qua những thời điểm xấu. Riêng tình cảm nên tương nhượng nhau, đừng nổi nóng bất tử không tốt.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Tuy lo nghĩ nhiều về tiền bạc, đôi khi đưa đến sự căng thẳng nhiều, nhưng nghề nghiệp, công việc vẫn hanh thông, tài chánh vẫn được thoải mái nhiều.

BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Chuyện không hay xảy đến bất ngờ khiến tinh thần không ổn định lắm. Phải bình tĩnh mà gỡ cơn rối này. Cũng cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Lại mắc vào chuyện trục trặc của con cái khiến cá nhân phải suy nghĩ lo lắng. Làm như vậy không giải quyết được gì mà còn làm rối thêm trong gia đình.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Đạt được kết quả tốt đẹp về chuyện học hành cũng như có cơ may trong nghề nghiệp đang làm. Nhờ đó tinh thần đang vui vẻ khá nhiều. Gia đạo an vui.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Vẫn còn phải đi chỗ này, chỗ kia thật nhiều. Nhớ đi xa phải thật cẩn thận kẻo dễ bị gian phi trộm cắp hao hụt về tài chánh. Công việc vẫn tốt đẹp.

ĐINH MÙI 57 TUỔI: Chuyện ân oán cần phải cho phân minh, không nên chín bỏ làm mười để sự giải quyết không tới đâu, dễ mang tiếng không tốt cho mình. Gia đạo bình an.

ẤT MÙI 69 TUỔI: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo lại bị tiếng thị phi đó. Tiền bạc hơi bị eo hẹp, nhưng sẽ có may mắn, có của hoạnh tài sau đó. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Tài chánh được thuận lợi như ý. Công việc làm ăn và nghề nghiệp cũng có kết quả tốt. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ, nhất là đi xa đấy.

CANH THÂN 44 TUỔI: Có tiểu nhân dèm pha, đâm chọt nơi làm việc gây cho tinh thần không được vui. Đã vậy trong gia đạo có vài sự việc gây bất ổn. Nhưng đây chỉ là nhất thời sẽ qua dễ dàng.

MẬU THÂN 56 TUỔI: Tiền bạc tuy kiếm được tương đối nhưng lại bị hao phí nhiều vì những khoản chi chẳng đặng dừng. Gia đình con cái mang nhiều niềm vui cho mình.

BÍNH THÂN 68 TUỔI: Chớ để tâm để bụng lâu dài về con cái, chỉ có hại lớn đến sức khỏe mà thôi. Việc làm ăn có vài khó khăn, khiến phải suy nghĩ nhiều.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Công việc chưa được trôi chảy như ý muốn. Tuy thế có quý nhân giúp đỡ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có một vài sự không vui vì hiểu lầm.

TÂN DẬU 43 TUỔI: Nên suy nghĩ tính toán lại cho thật kỹ lưỡng rồi hãy quyết định kẻo dễ vấp phải sai lầm trầm trọng.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Việc làm vẫn còn nhiều trắc trở chưa ổn định. Cũng còn phải lo lắng vì trong gia đình vẫn chưa thỏa mãn về tài chánh.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Nên khéo léo giải quyết những bất hòa trong gia đình kẻo dễ biến thành chuyện lớn. Công việc vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân thoải mái, tốt đẹp. Việc làm còn hơi bị trục trặc, nhưng sẽ có may mắn giải tỏa. Tiền bạc ổn định nhưng cũng chi phí nhiều.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Vài chuyện xích mích, hiểu lầm nhỏ nhưng cũng gây nhiều bực bội. Nên nén lòng, nóng nảy làm cho sực rắc rối thêm trầm trọng. Có may mắn về tiền bạc.

CANH TUẤT 54 TUỔI: Chớ quên sự cảnh giác trong công việc cho dẫu nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Đề phòng nhất kẻ gian phi rình rập. Gia đạo yên vui.

MẬU TUẤT 66 TUỔI: Không nên để mất thời gian nhiều trong những việc không đâu. Cần tập trung vào việc chính vì đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi. Để ý khi lái xe.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để tính toán cho chính xác mới có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Cũng đừng để chuyện tình cảm chi phối lơ là trong công việc.

QUÝ HỢI 41 TUỔI : Những chuyện bất như ý về tình cảm chỉ là sự thường tình. Chú trọng chi tiết thái quá chỉ làm thêm khổ tâm mà thôi. Tài lộc rất khả quan.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Tài chánh có nhiều may mắn hơn thời gian qua. Tuy nhiên công việc vẫn còn vài trục trặc nhỏ, chưa hanh thông hoàn toàn. Gia đình êm ấm, vui vẻ.

KỶ HỢI 65 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc có nhiều may mắn. Tuy nhiên cần để ý kẻ gian mưu hại. Sức khỏe lưu tâm nhiều.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT