Tử Vi

Tử Vi Đông Phương từ ngày 8 tháng 4, 2023 đến 14tháng 4, 2023

Friday, 07/04/2023 - 10:54:30

Gia đình vợ chồng con cái vẫn thuận thảo, đầm ấm. Trong công việc làm ăn, đề phòng sự nghi ngờ, bị hiểu lầm, đưa đến sự thị phi miệng tiếng.

Tử vi tháng 4

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Trong gia đạo, có một vài chuyện buồn phiền làm ảnh hưởng nhiều đến việc học hành cùng nghề nghiệp. Cố gắng khắc phục để ổn định tinh thần. May mắn nhỏ về tài chánh.

GIÁP TÝ 40 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe và tai nạn có thể xảy ra. Công việc còn một chút rắc rối nhưng đã mở ra đường hướng mới tương đối thoải mái. Nên mềm mỏng hơn nữa trong gia đình.

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Đã có sự tiến triển hơn trước, tiền bạc và công việc hanh thông hơn. Những ngày xấu đã qua được hết sức cam go, chuẩn bị công ăn việc làm cùng gia đạo đón nhận sự tốt đẹp mang lại.

CANH TÝ 64 TUỔI: Gia đình vợ chồng con cái vẫn thuận thảo, đầm ấm. Trong công việc làm ăn, đề phòng sự nghi ngờ, bị hiểu lầm, đưa đến sự thị phi miệng tiếng.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Lưu tâm kẻo gặp chuyện bất như ý ngoài dự tính của mình. Cần kiên nhẫn và nhận xét để biết đường tiến thoái mới không gây thiệt thòi. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Hơi gặp trắc trở đôi chút về nghề nghiệp và tiền bạc trong tuần này. Thêm nữa nhiều sự hao tốn chẳng đặng đừng khiến không được vui. Tránh đi xa không lợi.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Chờ thì không thấy, nhưng chính lúc đã nãn, thì mọi việc lại dồn dập tới khiến cá nhân cũng như gia đình đều hân hoan đón nhận một cách vui vẻ.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Có việc bất ngờ tới khiến gia đình trở nên đầm ấm hóa giải được mối buồn bã, hiểu lầm. Công việc và tài lộc đều có cơ hội thăng tiến.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Có tin vui vẻ của thân nhân ở xa tới. Chớ nên tính chuyện đi chơi xa với chúng bạn, không có lợi. Lái xe cộ thật cẩn thận tình cảm như ý. Tài lộc có may mắn nhỏ.

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Những chuyện rắc rối về tình cảm cần phải biết thu xếp một cách khéo kẻo hậu sự có ảnh hưởng xấu không lường trước được.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Gia đạo cũng như công ăn việc làm, tài chánh đã được ổn định, sinh khí đã mang trở lại khiến tinh thần phấn chấn, thoải mái tươi vui nhiều.

CANH DẦN 74 TUỔI: Chuyện rối rắm cho con cái cứ tiếp diễn liên tục làm tinh thần không tập trung được. Bình tĩnh lại mới có thể dàn xếp cho êm thắm kẻo không sẽ ảnh hưởng xấu tới công việc.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Cần cố gắng thêm nữa để việc học hành, nghề nghiệp đạt được kết quả khả quan hơn, đừng ham vui kẻo ảnh hưởng rất tai hại. Tình cảm và tài lộc thoải mái.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Có tin vui trong tình cảm cá nhân. Nhưng cũng phải luôn luôn có sự cảnh giác, không nên buông thả thái quá sẽ đi đến chỗ bất lợi. Tài lộc nghề nghiệp tiến triển bình thường.

QUÝ MÃO 61 TUỔI: Vẫn còn phải lưu tâm nhiều trong lúc giao dịch vì có nhiều kẻ không tốt mưu cầu những chuyện không lợi cho mình. Những dự tính sắp thực hiện được vì có quý nhân giúp.

TÂN MÃO 73 TUỔI: Tuy còn vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Nên quyết tâm để tiến hành công việc sẽ đi đến chỗ thành công. Có tin vui trong gia đình từ xa tới.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Chớ xen vào chuyện của người khác sẽ mang lại những sự bất lợi cho bản thân. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc và tình cảm có vài sự lo âu và phiền muộn.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Nghề nghiệp công việc cũng chưa được thoải mái như ý, vẫn còn có những trục trặc bất thường. Tài chánh vì đó cũng bị ảnh hưởng. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Không nên phiêu lưu trong vấn đề tình cảm, Cũng phải lưu tâm khi lái xe cộ dễ bị phạt vạ, bị tai nạn. Tài lộc trung bình.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Đừng nên chấp nhất những lời ong tiếng ve sau lưng. Lúc này cố tránh những chuyện thị phi, tai tiếng. Vì vậy một sự nhịn là chín sự lành đó. Tiền bạc như ý.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Chuyện tình cảm còn rắc rối. Bình tĩnh, mọi chuyện sẽ qua được và vui vẻ trở lại. Tập trung vào công việc để tránh sự sai sót. May mắn nhỏ về tiền bạc.

ĐỊNH TỴ 47 TUỔI: Những lời bàn tán xung quanh, chung quy chỉ do ghen tị, ganh ghét mà thôi. Bỏ ngoài tay để lo bổn phận chính. Tình cảm cá nhân có tin vui.

ẤT TỴ 59 TUỔI: Lo lắng thái quá cũng vô ích mà lúc này nên bình tĩnh để giải quyết, mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Tiền bạc tuy có nhưng phải chi phí, nhiều về chuyện gia đình.

QUÝ TỴ 71 TUỔI: Có chuyện thị phi do sự hiểu lầm mà ra, nhất là về tiền bạc. Phải ôn tồn bình tĩnh giải quyết sẽ đưa đến êm đẹp mà thôi. Có chuyện khắc khẩu trong gia đạo.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Tuy cũng còn trở ngại, rắc rối về tiền bạc, nhưng công việc làm ăn đã có nhiều may mắn, nhất là lại có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm cá nhân thoải mái.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Nên bình tĩnh giải quyết thât từ từ và sáng suốt để khỏi gây thất bại lớn trong việc làm ăn ở xa. Cần nhất là những giấy tờ dễ liên quan đến pháp luật.

BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Tuy có những tin thuận lợi về nghề nghiệp về công việc đang hùn hạp, nhưng phải thật cẩn thận kẻo dễ bị mang tiếng thị phi cùng bị lường gạt.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Đừng có nóng nảy một cách vô ích, càng làm thêm sự bất lợi cho mình. Tiền bạc hơi sút kém. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Chớ nên xuôi tai, nghe lời đường mật thái quá dễ bị lừa gạt về tiền bạc cũng như tình cảm. Công việc tài lộc thuận lợi.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Nên thận trong về mặt đối ngoại cũng như trong cách cư xử với những người thân kẻo dễ bị thị phi, Tài lộc vẫn bình thường.

ĐINH MÙI 57 TUỔI: Đã giải quyết một phần khó khăn trong công việc đang làm. Về tài chánh tuần này có niềm vui bất ngờ từ xa tới. Gia đạo bình an.

ẤT MÙI 69 TUÔI: Về việc làm và về tài chánh có dịp may mắn có tin vui lớn của con cháu. Lưu tâm tuần này sức khỏe hơi bị yếu kém. Cẩn thận khi đi xa.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều trong vấn đề tình cảm, càng dấn thân thì càng bị sa lầy mà thôi. Nên tự kiềm chế, tập trung vào việc làm cùng việc học để có lợi hơn.

CANH THÂN 44 TUỔI: Vẫn còn khó khăn về mặt tài chánh và nghề nghiệp. Cũng cần cẩn thận và tránh gây phiền toái, dễ bị thị phi, có tài lộc nhỏ.

MẬU THÂN 56 TUỔI: Có tin vui bất ngờ của người phối ngẫu. Con cái thuận thảo làm không khí gia đình rất đầm ấm, vui vẻ. Tài lộc và công ăn việc làm bình thường.

BÍNH THÂN 68 TUÔI: Công việc và tài chánh chưa được như ý, gặp lúc khó khăn phải biết uyển chuyển. Lưu tâm về kẻ gian hay trộm cắp.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Không có gì phải mất tinh thần vì công việc xảy ra một cách bất ngờ. Sẽ có những hên may khác và có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ qua khỏi một cách bất ngờ. Tài lộc thoải mái.

TÂN DẬU 43 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn chập chờn chưa đi đến đâu nên dồn hết tinh thần vào việc làm sẽ quên hết được những phiền toái về chuyện ở trên. Thân nhân mang lại nhiều niềm vui.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Nhận được tin hỷ sự của con cái thân tộc. Công việc làm đã điều hòa trở lại. Về tài chánh, có hoạnh tài khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Cẩn thận về xe cộ.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Chuyện rắc rối trong chỗ làm việc gây phiền hà nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân rắp tâm bôi bác, nói xấu, mưu hại. Về tài chánh, có nhiều cơ hội thật thuận lợi.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Hãy kiên tâm, bền chí trong công việc đang làm. Đừng vì những trục trặc nhỏ mà chán nản, mất tinh thần. Sẽ có những hên may bất ngờ sau đó. Tài lộc ổn định.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Chuyện làm ăn có nhiều may mắn không ngờ, có những quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy có những kẻ tiểu nhân ganh ghét nhưng cũng chẳng làm được gì. Tiền bạc khả quan.

CANH TUẤT 54 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tưởng như sẽ thành công lớn, nhưng kết cuộc chưa được vừa ý. Tuy nhiên cũng là cơ hội để thăng tiến trong nghề nghiệp. Tài chính tương đối thoải mái.

MẬU TUẤT 66 TUỔI: Hao tốn nhiều về tiền bạc vì những chuyện hiếu hỷ và bất thường chẳng đặng dừng. Việc làm ăn vẫn khả quan, tài chánh có nhiều cơ may đưa đến. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Chớ bị lụy quá độ về chuyện tình cảm rắc rối tưởng như khó gỡ nổi. Hãy bỏ qua một bên nên dành thời giờ vào chuyện học hành, chuyện làm ăn sẽ được nhẹ lòng.

QUÝ HỢI 41 TUỔI: Có dịp đi xa rất thuận lợi. Tuy nhiên phải cẩn thận những kẻ gian tính chuyện lường gạt. Thân nhân có tin tức không được vui lắm. Tài lộc bình hòa.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Những công việc dồn dập đưa tới khiến phải hao tốn nhiều sức lực. Tuy nhiên nhờ vậy vấn đề tài chánh giải quyết được một số việc. Sức khỏe hơi bị suy yếu.

KỶ HỢI 65 TUỔI: Vui vì mọi sự việc diễn tiến được tốt đẹp như ý muốn. Gia đạo được đầm ấm vui vẻ. Nghề nghiệp đã qua thời khó khăn, nay là lúc tiến triển thật khả quan.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT