Tin Việt Nam

Video Kẻ hôn bậy em bé trong thang máy chính là cựu phó viện trưởng VKSND Đà Nẵng

Wednesday, 03/04/2019 - 06:24:58

Một người từng làm việc tại viện kiểm sát nhân dân (phòng biện lý) đã “kiểm sát” luôn một bé gái, dí hôn em trong thang máy. Nay danh tính được xác nhận là Nguyễn Hữu Linh, 61 tuổi, sống tại nhà số 30 đường Lê Lợi, quậ Hải Châu, TP. Đà Nẵng, là cán bộ đảng viên phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân Dân Đà Nẵng


Nguyễn Hữu Linh bị bắt quả tang đang hôm em bé trong tháng máy của chung cư Galaxy vào tối thứ Hai, ngày 1/4/19.


SÀI GÒN - Một người từng làm việc tại viện kiểm sát nhân dân (phòng biện lý) đã “kiểm sát” luôn một bé gái, dí hôn em trong thang máy.

Người đàn ông trung niên này đã sàm sỡ, ép hôn một bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, ở quận 4, thành phố Sài Gòn vào tối thứ Hai, ngày 1 tháng 4. Chiều thứ Ba, nhân vật này được xác định chính là Nguyễn Hữu Linh, nguyên phó viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân (VKSND) thành phố Đà Nẵng.

Ông Linh, trên 50 tuổi, đã xác nhận với Báo Pháp Luật rằng chính ông là gã đàn ông xuất hiện trong clip ghi hình, được trích từ camera an ninh trong thang máy của chung cư Galaxy. Ông đã đến chung cư Galaxy để thăm gia đình.

Trước khi có sự lên tiếng của ông “dâm tặc,” dư luận đã lên án và yêu cầu nhà chức trách hãy nhanh chóng tìm ra tung tích của người đàn ông trong đoạn clip đã ép hôn bé gái trong thang máy,
Báo chí trong nước cũng cho biết vào đêm thứ Ba, công an quận 4 đã “mời” Nguyễn Hữu Linh đến làm việc, theo yêu cầu truy tìm thủ phạm của gia đình bé gái.

Xem video được chia sẽ trên Youtube

Tuy nhiên, khi lên tiếng với Báo Pháp Luật, ông Linh nói rằng ông chỉ “nựng bé gái “và cũng đã có thương lượng với gia đình của bé gái này, rồi sau đó ông trở về Đà Nẵng. “Nựng” kiểu của ông xem có vẻ bạo lực quá.

Trong khi đó bà Nguyễn Thị Thu Thủy, nguyên Phó Chánh Tòa Hình Sự Tòa Án Nhân Dân tại Sài Gòn, cho rằng công an cần yêu cầu gia đình đưa bé gái đi giám định pháp y để xác định có “tế bào nam” ở các vùng nhạy cảm hay không, vì trong trường hợp có hành vi dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm thì chắc chắn sẽ bị xử lý hình sự tội “dâm ô.” Bà Thủy đã nói với Báo Lao Động như vậy. Bỏ xừ rồi nha ông Linh.

Bà Thủy còn nhận định rằng việc các cơ quan chức năng xử phạt đối tượng cưỡng hôn nữ sinh viên trong thang máy ở Hà Nội số tiền chỉ có 200,000 đồng ($8.50) sẽ tạo tiền lệ cho những vụ tương tự về sau.

Hành động xấu của ông Linh xảy ra vào khoảng 9 giờ tối thứ Hai. Bé gái và ông ta đã cùng bước vào thang máy. Khi nhân viên bảo vệ đi nơi khác, và ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, ông Linh liền thực hiện cuộc “nựng” bằng lao tới dồn bé gái vào một góc và liên tục ôm hôn.

Bé gái tỏ ra sợ hãi và bước đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình để... nựng tiếp. Chỉ đến khi thang máy mở cửa và bé gái chạy ra ngoài, mọi chuyện mới dừng lại.

Chung cư Galaxy 9 nằm trên đường Nguyễn Khoái. Không biết ông Linh có đủ khoái” hay không.
Trong khi đó, người dân sống tại chung cư vẫn bàn tán xôn xao về clip xuất hiện trên mạng. Ai cũng tỏ ra phẫn nộ với hành động của gã đàn ông say rượu, đồng thời họ lo lắng cho phụ nữ và em nhỏ sống tại chung cư.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT