Hậu Trường Showbiz

Vợ chồng Tom Hanks nhiễm Covid-19 trước khi tới Úc

Thursday, 12/03/2020 - 06:59:39

Nhà chức trách tại Queensland, Úc, vừa tiết lộ thông tin về 7 ca nhiễm coronavirus mới nhất mà họ đang chữa trị


Tài tử Tom Hanks và vợ Rita Wilson đến dự lễ trao giải thưởng Annual Screen Actors Guild Awards dành cho các diễn viên tại rạp Shrine Auditorium ở Los Angeles ngày 19 tháng 1, 2020. (Frederic J. Brown/ AFP via Getty Images)


QUEENSLAND - Nhà chức trách tại Queensland, Úc, vừa tiết lộ thông tin về 7 ca nhiễm coronavirus mới nhất mà họ đang chữa trị, bao gồm cả vợ chồng tài tử Tom Hanks. Vào thứ Tư, Tom Hanks xác nhận trên trang cá nhân rằng ông cùng vợ là Rita Wilson đã dương tính với virus. Sau khi người đau nhức và bị sốt nhẹ, họ đã cùng nhau đi xét nghiệm và được phát hiện nhiễm Covid-19.

Theo nhà chức trách Úc, hai ngôi sao Hollywood đã nhiễm bệnh từ trước khi tới nước này. Trong thông tin chính thức đăng trên Facebook, cơ quan y tế Queensland viết: “Lúc này, chúng tôi tin rằng 7 ca bệnh mới nhất đều nhiễm bệnh từ bên ngoài nước Úc, và họ tới Queensland khi trong người đã mang virus. Tất cả đều đang được chăm sóc kỹ lưỡng tại các bệnh viện trên toàn Queensland.”

Tuy không nêu tên đích danh tài tử Tom Hanks và vợ là bà Rita Wilson, bài đăng tải tiếp theo đã tiết lộ tình trạng của hai ngôi sao. Cơ quan y tế Queensland viết: “Một người đàn ông 63 tuổi đang được cách ly tại bệnh viện Gold Coast và có tình trạng ổn định. Người phụ nữ đi cùng ông cũng ở cùng bệnh viện với tình trạng tương tự.”

Trước đó, Tom Hanks và Rita Wilson tới Úc để tham gia ghi hình cho phim tiểu sử về Elvis Presley do đạo diễn Baz Luhrmann thực hiện. Trong phim, ông Hanks đóng vai Đại tá Tom Parker, quản lý của Elvis Presley. Một số nguồn tin trước đó cho rằng Hanks nhiễm virus từ một thành viên trong đoàn phim.
Sau khi có thông tin hai ngôi sao nhiễm bệnh, dự án phim lập tức phải ngừng lại. Nhà sản xuất Warner Bros. cho biết họ đang hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương để tìm những người đã tiếp xúc với Hanks và Wilson. Phía chính quyền đồng thời kêu gọi bất cứ ai đã tiếp xúc với hai ngôi sao hãy tự cách ly bản thân hoặc đi xét nghiệm trong thời gian này.

Tom Hanks (tên đầy đủ là Thomas Jeffrey Hanks) sinh năm 1956 là tài tử kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng. Ông được biết đến qua loạt phim ăn khách như Splash, Philadelphia, Forrest Gump, Apollo 13, The Green Mile, Saving Private Ryan... Tài tử 63 tuổi từng đoạt 2 giải Oscar cho các vai diễn trong phim Philadelphia và Forrest Gump.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT