Chuyện lạ bốn phương

Vợ ôm nhân tình của chồng khóc nức nở sau vụ đ.ánh ghen hiếm có

Sunday, 16/04/2023 - 08:52:16

Một vụ đánh ghen khiến nhiều người bất ngờ, tò mò bởi cách hành xử văn minh của người vợ với nhân tình của chồng.

Vợ đánh ghen

Mới đây, mạng xã hội Weibo xứ Trung Cộng lan truyền một clip đ.ánh ghen của cô vợ ở Chiết Giang khi bắt quả tang chồng ngoại tình.

Những người chứng kiến sự việc bất ngờ bởi cách đ.ánh ghen của người vợ không giống các vụ đ.ánh ghen thông thường khác.

Trong nhiều trường hợp, khi vợ bắt gặp chồng ngoại tình, họ sẽ lao vào t.úm tóc, b.ạt tai thậm chí l.ăng mạ người chồng và nhân tình của anh ta. Thế nhưng người vợ này lại có cách đánh ghen được cho là khá văn minh.

Cô vợ bắt quả tang chồng ngoại tình nhưng lại lao vào xe, ôm nhân tình của anh ta khóc nức nở.

Theo trang Sina, cô vợ bắt quả tang chồng chở nhân tình lên phố chơi. Muốn mọi việc rõ ràng, cô chặn xe chồng để ba mặt một lời. Khi thấy cửa xe mở ra, cô vội lao vào trong cơn tức giận.

Nhiều người tưởng sẽ có một màn x.é tóc, ch.ửi bới ầm ĩ nhưng người vợ không dùng bạo lực mà còn có cuộc nói chuyện rất bình tĩnh với 'con giáp thứ 13'.

Không rõ cả hai đã nói những gì nhưng một lúc sau, họ ôm nhau khóc nức nở trong xe ô tô. Thậm chí nhân tình của chồng còn ôm vai người vợ, tay vỗ về như muốn an ủi. Anh chồng cũng đành bỏ ra ngoài để cho hai người phụ nữ 'dốc hết tâm tư'. Cách đ.ánh ghen khác biệt này gây tò mò cho những người chứng kiến.

'Tôi chưa bao giờ chứng kiến một màn đ.ánh ghen văn minh, ít âm thanh đến vậy. Đây có lẽ là cô vợ bình tĩnh nhất mà tôi từng biết', một người bình luận.

Trên thực tế, có nhiều người vợ chọn cách đ.ánh ghen văn minh thay vì b.ạo lực trước đám đông. Bởi họ cho rằng, người có lỗi nhiều hơn cả chính là chồng của mình.

'Nếu đàn ông không có tính lăng nhăng thì dù cô bồ có hấp dẫn cỡ nào họ cũng sẽ vượt qua được cám dỗ. Những kẻ ngoại tình là những kẻ không xứng đáng được tha thứ. Nhưng cũng không vì vậy mà 'con giáp thứ 13' tự cho mình vô tội', một người bình luận.

Màn đ.ánh ghen hiện vẫn gây xôn xao và nhận về rất nhiều bình luận trên mạng xã hội.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT