Tin Việt Nam

Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ te tua vì vợ nhờ hàng xóm chuyển tivi từ phòng này sang phòng khác

Tuesday, 27/08/2019 - 05:36:09

Không đánh vợ thì không phải là đàn ông Việt Nam chăng? Trong ngày thứ Ba, các báo trong nước đã rộn ràng đăng tin vụ anh Nguyễn Xuân Vinh, 32 tuổi, đánh chị Vũ Thị Thu Lan, 27 tuổi. Thiên hạ biết có vụ đánh này vì nó được thâu hình video đặt trong nhà. Hình ảnh cho thấy người vợ bị đánh trong lúc đang bồng con trên tay, và bị đau đến nỗi phải vào nhà thương.

Hình ảnh lấy từ video clip cho thấy người chồng võ sư đánh vợ mới sinh con được hai tháng hôm thứ Hai, 26 tháng 8, 2019. (Báo Giao Thông)

Xem full clip Võ sư NGUYỄN XUÂN VINH trên Youtube -> https://www.youtube.com/watch?v=qt2Pn5hBD0c

HÀ NỘI - Không đánh vợ thì không phải là đàn ông Việt Nam chăng?
Trong ngày thứ Ba, các báo trong nước đã rộn ràng đăng tin vụ anh Nguyễn Xuân Vinh, 32 tuổi, đánh chị Vũ Thị Thu Lan, 27 tuổi. Thiên hạ biết có vụ đánh này vì nó được thâu hình video đặt trong nhà. Hình ảnh cho thấy người vợ bị đánh trong lúc đang bồng con trên tay, và bị đau đến nỗi phải vào nhà thương.

Vinh được biết là một võ sư, không rõ đai màu gì. Sau khi bị đánh và nhập viện, Lan đã phản công bằng võ... miệng. Cô đã liên lạc với báo chí và trả lời phỏng vấn về tội “tày trời” của chồng.
Một trong các báo đã phỏng vấn chị Lan là Tuổi Trẻ Online.
Tin của báo này cho biết là chiều thứ Ba, 27-8, một ngày sau khi bị người chồng võ sư Nguyễn Xuân Vinh ở chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội đánh đập “dã man,” chị Vũ Thị Thu Lan “vẫn chưa hết bàng hoàng” với những gì đã xảy ra.

Lan cho biết buổi sáng cùng ngày chị đã làm việc với công an phường Thạch Bàn tại nhà mẹ ruột ở quận Hoàng Mai. Cùng làm việc với công an có cả cha mẹ chồng.
Lan cho biết vợ chồng kết hôn được chừng 10 năm, trước đây hai người từng xảy ra xung đột, chồng chị đã bạo động và chửi bới vợ, đưa đến sự việc hai vợ chồng phải ly dị. Nhưng vì thương con nên hai người quay lại với nhau nhưng không làm giấy hôn thú. Khi sinh bé thứ hai, hai người mới đăng ký kết hôn lại.
Lan nói với báo Tuổi Trẻ, "Tuy nhiên, khi trở về sống với nhau, bản chất côn đồ, hung hãn của chồng tôi lại tiếp tục thể hiện. Nhiều lần anh ấy chửi bới, đánh, bỏ mặc tôi mang bầu cả tháng không quan tâm nhưng không tệ như thế này nên tôi nhịn nhục, bỏ qua vì không muốn xấu mặt gia đình."


Lan đang nói chuyện với báo Dân Trí về người chồng côn đồ. (Dân Trí)

 

Đến ngày thứ Hai vừa qua, 26-8, chỉ vì một lý do đơn giản, do con trai xem tivi nhiều nên chị đã chuyển tivi từ phòng này sang phòng khác để con không xem nhiều. Sau khi nhờ được thợ đến chuyển tivi thì anh Vinh đã làm ầm lên nhưng không đe dọa vợ vì có mặt người khác trong nhà.
Chị Lan kể, "Ngay sau khi hàng xóm ra về, anh Vinh bắt đầu ra bảo em là đập ngay cái tivi ở phòng khách đi nếu không sẽ đập nát hết. Em có nói lại là tại sao anh lại hành xử như vậy, em tháo ra để không cho con xem.
“Anh Vinh liền mắng, Nhà này không có nóc à, mà tự ý như vậy. Sau đó, mặc cho em đang bế con nhỏ, anh Vinh lao vào đánh mắng liên tiếp, còn lấy sỏi cuội ở chậu cây ném vào em, may em tránh được nếu không vào người con em rồi.

“Em đã từng xem nhiều clip chồng bạo hành vợ nhưng chưa bao giờ em nghĩ mình lại rơi vào tình huống tồi tệ hơn như vậy. Anh Vinh đánh em dã man hơn vụ chồng đánh vợ ở Bắc Kạn mấy hôm trước, em xem lại còn thấy run."
Chị Lan cho hay sau sự việc xảy ra, chị quyết định sẽ chấm dứt với chồng và sẽ cố gắng giành quyền để nuôi hai con với mong muốn con được bình yên.
Trưởng công an phường Thạch Bàn cho biết phường đã báo cáo với công an quận Long Biên và cử cán bộ đến nhà điều tra.
Công an xác nhận người vợ mới sinh con hai tháng.
“Công an phường cũng đã mời anh Vinh lên trụ sở công an phường để làm việc,” chỉ huy công an phường Thạch Bàn nói với Báo Giao Thông.

Tin của báo Dân Trí cho biết Lan cùng hai con nhỏ đã được người thân đón về nhà mẹ ở đường Trương Định, quận Hoàng Mai hôm thứ Ba.
Ngồi nép mình trong căn phòng, đôi mắt rưng rưng, dường như chưa hoàn hồn sau sự việc đau buồn tối thứ Hai, Lan cho biết chị đã được người thân đưa đến Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội để chụp hình, xác định thương tích trên cơ thể.
Lan nói với báo Dân Trí, "Từ hôm qua đến nay mẹ tôi cả đêm nằm khóc, vì thương con, thương cháu phải chịu khổ. Ngoài ra tinh thần gia đình tôi cũng sợ hãi bởi bản tính hung hãn của anh ta."

Nhớ lại khoảng thời gian cách đây 10 năm, Lan cho biết, thời điểm đó chị đang là sinh viên thì có bầu đứa con trai đầu tiên nên đã nghỉ học làm đám cưới rồi sinh con. Sau khi kết hôn về sống chung với nhau, trong mắt chị chồng là người đàn ông vũ phu, hay bạo hành vợ. Từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng nhưng vì nghĩ đến hai người con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện.
Lan nói tiếp, "Khi sinh người con đầu được một năm, chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình tôi rất thậm tệ. Tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng chồng năn nỉ, cần xin nên tôi mềm lòng nên bỏ qua. Nói là về sống chung nhưng anh ta rất ít khi có mặt ở nhà. Có thời điểm, chồng tôi sống ở Sài Gòn bốn, năm năm, không hỏi han vợ con. Đến khi tôi sinh bé thứ hai, tính cách anh ấy cũng không thay đổi, lúc nào cũng chửi vợ con, không coi tôi ra gì.”

Nguyễn Xuân Vinh là một thầy giáo dạy võ tại quê ở huyện Mê Linh, Hà Nội. Tin cho biết là anh Vinh có làm thêm “nghề xã hội.” Không rõ là “xã hội đen” hay xã hội thường.
Lan kể thêm với báo Dân Trí rằng sau khi sinh bé thứ hai được 10 ngày thì cô về nhà ngoại để chăm sóc con. Ngày 30/7, Lan về với chồng ở chung cư ở phường Thạch Bàn. Từ ngày đó đến nay, hai vợ chồng có "chiến tranh lạnh," không ai nói với ai câu gì.

"Sự việc xảy ra ngày hôm qua chỉ vì một lý do đơn giản, vì tôi mang tivi từ phòng khách vào phòng con trai lớn (7 tuổi), anh ta thấy thế liền mắng tôi: Nhà này không có nóc à, mà tự ý như vậy, người lạ vào không hỏi ý kiến anh ấy. Sau đó, lao vào đánh mắng tôi liên tiếp."
Chị Lan chia sẻ tiếp, “Anh ta đánh tôi đau lắm, anh ta vốn là thầy dạy võ, mọi người xem clip là thấy rõ mức độ như thế nào. Lúc ấy tôi chỉ biết ôm con vì sợ anh ta đánh trúng vào con, nhất là lúc anh ta ném nắm sỏi vào người tôi. Cũng may, hôm qua con nhỏ của tôi không sao, không thì ân hận cả đời. Cháu sau đó cũng khóc rất nhiều.”

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT