Hoa Kỳ

Xe bị phóng tung lên cao trên xa lộ freeway 118 ở California

Tuesday, 28/03/2023 - 07:47:11

Máy quay video trên một chiếc Tesla của Anoop Khatra đã thâu lại hình ảnh cho thấy một chiếc xe truck bị nổ bánh xe khi chiếc Kia Soul đang qua mặt ở bên trái.

LOS ANGELES – Một chiếc xe hiệu Kia Soul màu đen đã bị phóng bay lên cao trên xa lộ trong vùng Chatsworth thuộc vùng phụ cận thành phố Los Angeles. Xe bị nhào lộn và rơi xuống mặt đường, bị dập nát nhưng may mắn không ai thiệt mạng.

Tai nạn xảy ra hôm thứ Năm tuần qua, ngày 23 tháng 3, 2023. Máy video trên một chiếc Tesla của Anoop Khatra đã thâu lại hình ảnh của tai nạn kinh hoàng này trên xa lộ Ronald Reagan Freeway, tức là Freeway 118.

Video cho thấy một chiếc xe truck bị nổ bánh xe khi chiếc Kia Soul đang qua mặt ở bên trái. Bánh xe bên trái của chiếc truck bỗng bay qua làn của chiếc Kia. Tài xế của chiếc xe Kia không phản ứng kịp, khiến xe cán vào vỏ xe và bị phóng bay lên cao, nhào lộn một vòng trước rớt xuống mặt đường trong thế đứng trên bốn bánh xe, bị bể nát các khung kiếng. Trong khi đó, chiếc truck màu bạc đã lao đao và tắp vào lề đường. Chưa hết, chiếc bánh xe từng gây tai nạn đã lăn trở lại và tông vào đằng sau chiếc Kia Soul đang nằm giữa đường.

Video được chia sẻ trên trang Anoop Khatra Storyful và lan tràn trên mạng toàn cầu kể từ cuối tuần qua. Nhiều đài truyền hình trên khắp thế giới cũng đã chiếu lại video này.

Trong thông tin cung cấp cho Storyful, Sở Cảnh Sát Los Angeles cho biết không có ai bị thương nặng trong tai nạn hãi hùng này. Họ nói tài xế của chiếc Kia chỉ bị thương nhẹ thôi. Quá may mắn!

Nhà chức trách tin rằng những con ốc xoắn của bánh xe truck đã bị lỏng, khiến bánh xe bị văng ra ngoài và bay xuống gầm chiếc Kia.

Thành phố Chatsworth nằm cách khu phố Little Saigon, Westminster khoảng 70 dặm về hướng tây bắc.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT